banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/08/2019, 12:42 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/08/2019, 12:42 (GMT + 7)

Thuế quan của Hoa Kỳ là nguyên nhân thúc đẩy tăng giá Bitcoin lên mức $11.000?

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin đang hướng tới 11.000 đô la giữa trận chiến bear và bull
  2. Thuế quan của Hoa Kỳ có phải là nguyên nhân tăng giá gần đây?

Bitcoin đã kéo dài đà tăng trong nhiều ngày qua và hiện đang ở gần mức kháng cự quan trọng 11.000 đô la.

Hiện tại, một số người giả thuyết rằng quy định thuế quan mới nhất của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc có thể là nguyên nhân dẫn đến đợt tăng giá BTC, vì hầu hết các “tài sản đảm bảo an toàn” hiện đang tăng.

Bitcoin đang hướng tới 11.000 đô la giữa trận chiến bear và bull

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin tăng gần 2% với mức giá hiện tại là $10.718, tăng đáng kể so với mức thấp hàng ngày là $10.400.

Lần tăng giá này đánh dấu sự mở rộng đà tăng trưởng của Bitcoin lần đầu tiên phát sinh vào cuối tuần trước khi giá giảm mạnh xuống mức 9.100 đô la trước khi nhanh chóng phục hồi và bắt đầu một xu hướng tăng đã đưa tiền điện tử trở lại mức giá hiện tại.

Quan trọng hơn, một vài tuần trước, BTC tăng mạnh lên mức cao 11.000 đô la trước khi phải đối mặt với một đợt bán tháo đáng kể, gây ra xu hướng giảm kéo dài một tuần. Hiện vẫn chưa rõ liệu mức giá này sẽ một lần nữa tạo áp lực bán kỷ lục hay không?

Nhà phân tích Josh Rager nổi tiếng đã nói về mức kháng cự ngắn hạn của Bitcoin trên một tweet gần đây, giải thích rằng 10.800 đô la là mức kháng cự ngắn hạn. Ông nói:

Biểu đồ hàng tuần của $BTC: Hiện tại, giá Bitcoin đang kiểm tra mức kháng cự $10.833. Giá không chỉ phải phá vỡ mà còn muốn tăng thêm vào cuối tuần trong vòng chưa đầy 48 giờ. Mức hỗ trợ cần phải giữ trên mức kháng cự trước đó ở mức $10.590. Mức gần trên $10.833 là tăng.

https://twitter.com/Josh_Rager/status/1157497316141654016

Thuế quan của Hoa Kỳ có phải là nguyên nhân tăng giá gần đây?

Tuần trước, có thông báo Hoa Kỳ sẽ áp dụng thuế quan bổ sung đối với hàng nhập khẩu của Trung Quốc. Điều này ngay lập tức dẫn đến việc bán tháo trên thị trường chứng khoán toàn cầu.

Quan trọng hơn, nhiều tài sản đảm bảo an toàn đã tăng trong thời gian kể từ khi các mức thuế này được công bố, giúp củng cố Bitcoin “Gold 2.0”. Nghiên cứu Binance đã giải thích trong một tweet gần đây:

$BTC đã tăng giá cùng với nhiều tài sản đảm bảo an toàn sau cơn bão thuế quan mới nhất của Trump. Cuộc chiến thương mại sẽ tiếp tục là chất xúc tác cho sự tăng giá của Bitcoin, phải không?

https://twitter.com/BinanceResearch/status/1157330868362346496

Khi nền kinh tế toàn cầu tiếp tục đối mặt với sự bất ổn, có khả năng các nhà phân tích sẽ hiểu rõ hơn về việc liệu sự bất ổn này có chứng minh được điều tích cực đối với BTC hay không?

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin đang hướng tới 11.000 đô la giữa trận chiến bear và bull
  2. Thuế quan của Hoa Kỳ có phải là nguyên nhân tăng giá gần đây?