banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 23/04/2021, 18:37 (GMT + 7)
Thứ sáu, 23/04/2021, 18:37 (GMT + 7)

Thú cưng DeFi huyền bí và làm cách nào để tìm ra chúng?

Giới thiệu: My De Fi Pet là một vùng đất kỳ diệu với những sinh vật và vật thể bí ẩn, là nơi những kẻ đang tìm kiếm những phiêu lưu có thể đến và khám phá những điều thần kỳ ẩn náu đằng sau một bức màn thần bí. Trong thế giới này, bạn được phép thu thập, nhân giống và giao dịch những sinh vật này một cách tự do. Bạn đã cảm thấy hứng thú với chuyến phiêu lưu này chưa nào? Hãy bắt đầu một cuộc hành trình mới và tham gia My Defi pet ngay bây giờ để xây dựng thế giới thần thoại của riêng bạn nhé.

Chúng ta hãy có cái nhìn đầu tiên về các sinh vật trong My Defi Pet:

Tên gọi - Mô tả - Thông tin

- - - -

Spike

Tương truyền vùng đất này có một sinh vật cổ đại tồn tại từ hàng nghìn năm trước. Người dân nơi đây không rõ Spike xuất hiện lần đầu tiên là khi nào, vì sinh vật này sống ẩn mình trong rừng sâu và chỉ săn mồi vào ban đêm.

Adonis

Adonis là một thú cưng thân thiện, trung thành và thông minh. Mặc dù có vẻ ngoài chẳng khác gì một chú khuyển bình thường, nhưng khả năng của Adonis không hề tầm thường. Adonis sở hữu sức mạnh nguyên tố của lửa - nguyên tố được ví như là trái tim của thế giới này, mang lại cho Adonis những giác quan được cường hóa.

Winged Pupper

Còn được gọi là Đưa con của thần gió. Winged Pupper rất năng động cả ngày lẫn đêm. Sinh vật này rất dễ bị kích động và sẵn sàng tấn công bất kỳ sinh vật nào khác nếu bị khiêu khích.

Tygra

Sinh ra từ vùng đất lạnh giá nhất, Tygra là một sinh vật rất khó tìm vì Tygra luôn thoắt ẩn thoắt hiện, Tygra chỉ xuất hiện khi nào nó muốn. Tygra là hiện thân của nguyên tố băng, rất hữu ích trong cả cơ động tấn công và phòng thủ.

Bugsy

Là một trong những con bọ khổng lồ của thế giới này, nhưng bản chất Bugsy rất là hiền lành. Chú ý đừng khiêu khích vào sinh vật này, với sức mạnh của ánh sáng thì khó có thể tưởng tượng được Bugsy thực sự mạnh đến mức nào.

Fang

Mighty Fang là họ hàng của Adonis. Không giống như họ hàng của mình, Mighty Fang hấp thụ tinh hoa của nguyên tố đất từ ​​thế giới ma thuật  này để bảo vệ bạn bè và đồng minh chống lại mọi thế lực có ý hãm hại chúng.

Rudolph

Rudolph đại diện cho sự thông thái và trí tuệ với sự điềm tĩnh vô song. Vì Rudolph là một trong những sinh vật sinh sống lâu nhất trong thế giới My Defi Pet, người dân nơi đây tôn thờ Rudolph như thể là một thế lực thần thánh linh thiêng. Mang trong mình sức mạnh của thiên nhiên, Rudolph mang đến sự cân bằng và hài hòa cho vùng đất này.

Venom

Venom là sinh vật bí ẩn nhất trong My DeFi Pet. Là một sinh vật của bóng tối, nó gieo rắc nỗi sợ hãi và ác mộng lên vùng đất nên thơ này. Nhưng Venom không là duy nhất, vẫn còn rất nhiều sinh vật đến từ bóng tối vẫn chưa lộ diện.

Đây là những sinh vật cơ bản của trò chơi. Sau khi nuôi chúng lớn lên, người chơi có thể tự do lai tạo tất cả các sinh vật với nhau để tạo ra các loài mới ngẫu nhiên.

Thông tin chi tiết Thiết kế thú cưng: Với mỗi loài ban đầu, chúng sẽ có những đặc điểm riêng về kích thước tượng trưng khác nhau (đuôi, cánh, hào quang,…)

Khi chúng ta kết hợp hai loài với nhau, sẽ có khả năng cao để tạo ra vô số loài sinh vật mới, dựa trên các đặc điểm nhận dạng của từng bộ phận của bố mẹ chúng.

EX: - Nó có thể có đuôi của mẹ và đôi cánh của bố

- Có thể là đầu của cha nhưng là thân với màu sắc của mẹ, ……

* Dựa trên những thông tin trên và có đến 8 loài khác nhau, game cho phép người chơi tạo ra hơn 2 triệu sinh vật, với đầy đủ các tổ hợp mà ít game nào từng cho phép làm được. Đây là điều tạo nên sự khác biệt và độc đáo của game so với các game cùng thể loại.

Sự đa dạng của các loài sẽ tạo ra sự trao đổi rất lớn để người dùng trao đổi với nhau

Bản mẫu của các sinh vật được lai tạo ngẫu nhiên:

Spike + Winged Pupper / Rudolph

Buggsy + Winged Pupper

Rudolph + Venom

Fang + Pupper có cánh

Adonis + Winged Pupper

Buggsy + Fang

Tygra + VenomVenom + Winged Pupper

Và có rất nhiều sinh vật quý hiếm và nhiều bí ẩn hơn để bạn khám phá trong My Defi Pet, hãy chú ý theo dõi thêm nhé!

Twitter: twitter.com/mydefipet

Trang web: mydefipet.com

Telegram: t.me/mydefipet

Facebook: facebook.com/mydefipet

Kênh tin tức: t.me/mydefipet_news

Cộng đồng Việt Nam: t.me/mydefipet_vietnam


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube