banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 09/04/2021, 15:01 (GMT + 7)
Thứ sáu, 09/04/2021, 15:01 (GMT + 7)

Thông tin quan trọng về trượt giá Uniswap và giao dịch TOTM

Bài viết này cung cấp thông tin quan trọng về cách tương tác với TOTM khi nó liệt kê trên Uniswap, đặc biệt là về những điều chỉnh mà người dùng sẽ phải thực hiện để có khả năng chịu trượt giá khi bán hàng trên nền tảng. Xin lưu ý rằng không có yêu cầu điều chỉnh trượt giá khi mua ngoài sở thích cá nhân để điều chỉnh tốc độ hoặc khả năng xảy ra giao dịch.

Hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ ra mắt Uniswap vào ngày 6 tháng 4. Chỉ mua TOTM từ địa chỉ hợp đồng mà chúng tôi sẽ đăng trên các kênh chính thức của mình. Tất cả các địa chỉ hợp đồng khác tự xưng là TOTM đều là lừa đảo.

Ứng dụng phi tập trung (dApp) của TotemFi sẽ ra mắt vào giữa năm 2021, hãy đăng ký danh sách gửi thư của chúng tôi ngay bây giờ tại www.totemfi.com để biết tin tức, độc quyền và các ưu đãi khác.

Trượt giá trên Uniswap là gì?

Thông thường, trượt giá là sự chênh lệch giữa giá kỳ vọng của một giao dịch và giá thực hiện của giao dịch đó. Trên Uniswap, cài đặt trượt giá cũng tính đến phí giao dịch được tích hợp trong các giao thức của mã thông báo phí chuyển (FoT). Vì vậy, nếu một mã thông báo gọi lại một tỷ lệ phần trăm nhất định của giá trị giao dịch để thực hiện hoán đổi, người dùng sẽ phải điều chỉnh khả năng trượt giá của họ để phù hợp với điều này.

Tại sao điều này có liên quan đến TOTM?

TotemFi cung cấp một nền tảng thị trường dự đoán không trừng phạt - nền tảng đầu tiên thuộc loại này trên thị trường - có nghĩa là nếu bạn dự đoán không chính xác giá BTC trong tương lai, bạn sẽ không mất bất kỳ số tiền đặt cọc ban đầu nào do không chính xác. Để tạo điều kiện thuận lợi cho tính năng đổi mới này, một khoản 'thu hồi' rất nhỏ là 3% được áp dụng cho việc bán và chuyển các mã thông báo TOTM.

Điều này có nghĩa là trên Uniswap, người dùng sẽ phải điều chỉnh khả năng chịu trượt giá của họ lên lớn hơn hoặc bằng 3% để giao dịch bán được thực hiện thành công.

Cách xác định cài đặt trượt giá trên Uniswap

Điều chỉnh dung sai trượt giá trên Uniswap rất dễ dàng. Ở cuối hộp giao dịch ở giữa nền tảng Uniswap, bạn sẽ thấy các từ “khả năng chịu trượt giá” và tỷ lệ phần trăm bên cạnh:

Chỉ cần nhấp vào các từ hoặc số và hộp sau sẽ xuất hiện.

Tất cả những gì bạn cần làm là nhập một số lớn hơn hoặc bằng 3% vào hộp ở ngoài cùng bên phải của phần “dung sai trượt giá”, như sau:

Sau khi bạn đã nhập số, chỉ cần nhấp vào bất kỳ đâu trên màn hình bên ngoài hộp “Cài đặt giao dịch” để đóng số đó và quay lại nền tảng Uniswap chính. Khả năng chịu trượt giá mới của bạn bây giờ sẽ được hiển thị ở cuối cửa sổ giao dịch:

Bây giờ bạn sẽ sẵn sàng mua và bán TOTM! Chỉ cần thực hiện giao dịch như bạn thực hiện bất kỳ giao dịch Uniswap nào khác và sẽ không có bất kỳ vấn đề nào khi thực hiện giao dịch.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube