banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 10/08/2021, 15:37 (GMT + 7)
Thứ ba, 10/08/2021, 15:37 (GMT + 7)

Thông tin chi tiết về việc bán Blind Box DNAxCAT & Mining

Vùng đất Aydin, một nơi tuyệt vời và yên bình, lại bị bao phủ bởi các thế lực tà ác. Các thế lực tà ác đang bắt đầu phục hồi vì một lý do nào đó đã bị phong ấn trong cuộc chiến lịch sử nhiều năm trước

Các chiến binh của nữ thần meo meo, hãy đi thu thập những viên đá quý bí ẩn của nữ thần meo meo và triệu tập các chiến binh meo meo huyền thoại để chống lại thế lực ma quỷ và cùng nhau bảo vệ vùng đất Aydin!

DNAxCAT Genesis NFT

“Cầu nguyện cho nữ thần meo meo có thể nhận được một món quà bí ẩn từ nữ thần meo meo. Theo truyền thuyết, những viên đá quý này có thể triệu hồi các chiến binh meo meo huyền thoại! Đây là chìa khóa để đánh bại thế lực tà ác trên vùng đất Aydin và khôi phục hòa bình! ”

Tổng cộng 5.130 hộp mù sẽ được tung ra, trong đó NFT được chia thành sáu cấp độ khác nhau của đá quý nữ thần, hồng ngọc là loại hiếm nhất

Cơ sở dữ liệu của DNAxCAT NFT

Những viên ngọc bí ẩn của nữ thần meo meo ẩn chứa sức mạnh bí ẩn.

  • Có thể đặt những viên đá quý bí ẩn của nữ thần meo meo trong bàn thờ ma thuật để tham gia khai thác $ DXCT.
  • Tất cả các viên ngọc của nữ thần meo meo sẽ có thể đổi thành các chiến binh meo meo phiên bản giới hạn trong trò chơi DNAxCAT. Những chiến binh meo meo mang gen xuất sắc và những chiến binh meo meo xuất sắc hơn sẽ được sinh ra thông qua việc “lai tạo”.
  • Những viên ngọc bí ẩn của nữ thần meo meo có thể được sử dụng làm phiếu thưởng để tham gia trò chơi DNAxCAT và sẽ được hưởng nhiều đặc quyền và tiện ích trò chơi hơn trong tương lai.

DNAxCAT Genesis Blind Box Bán hàng

Giá cho mỗi Blind Box DNAxCAT là 0,5 BNB

Blind Box sẽ được mở bán từ 12:00 (UCT) vào ngày 10 tháng 8 đến 12:00 (UTC) vào ngày 12 tháng 8. Việc giảm giá sẽ tuân theo quy tắc FCFS cho đến khi bán hết.

Chương trình bán Blind Box DNAxCAT sẽ mở cho tất cả những người tham gia.

Người dùng đáp ứng các điều kiện của hoạt động trong danh sách trắng sẽ được giảm giá 2%. Mức chiết khấu tối đa cho doanh số bán Blind Box là 25%, dành cho những người dùng có 60.000 công suất khai thác YooShi NFT.

Người dùng có thể mua Blind Box DNAxCAT bằng BNB. Sau khi thanh toán bằng cách chiết khấu theo mức công suất khai thác của người dùng, 90% số tiền BNB mà người dùng trả sẽ được chuyển cho nhóm phát triển trò chơi DNAxCAT để phát triển và bảo trì trò chơi tiếp theo, 10% sẽ được sử dụng làm phí khởi chạy YooShi GamePad và phần này của $ BNB sẽ được được đổi thành $ YOOSHI, trong đó 10% sẽ được phân phối cho nhóm phát triển YooShi, 40% sẽ vào nhóm khai thác YOOSHI và 50% sẽ bị burn.

Nhóm khai thác DNAxCAT Genesis

Vùng đất Aydin đang phục hồi, hãy đến bàn thờ ma thuật và đặt những viên ngọc thần thánh meo meo vào bể khai thác. Điều đó sẽ giúp vùng đất Aydin lấy lại được sự phù hộ của nữ thần meo meo. Các chiến binh sẽ nhận được $ DXCT làm phần thưởng! ”

Nhóm khai thác DNAxCAT đã chuẩn bị 8 khe đá quý cho mỗi chiến binh, tất cả đều được mở khóa. Mức năng lượng khai thác ban đầu của mỗi khe đá quý là 1.

Có 4 mức sức mạnh khai thác, đó là 2 lần, 4 lần, 6 lần và 8 lần. Mỗi cấp độ cần đặt cược một số tiền tương ứng là $ DXCT.

Sức mạnh khai thác của Warriors trong Genesis Mining Pool = Sức mạnh khai thác NFT đá quý * Cấp độ khe đá quý

Liên kết nhóm khai thác DNAxCAT Genesis

Thanh khoản ban đầu của $ DXCT được đưa vào PancakeSwap lúc 13:00 (UTC) vào ngày 10 tháng 8 và giao dịch sẽ bắt đầu cùng lúc.

Liên kết chính thức:

Trang web: https://yooshi.io/

Telegram: https://t.me/yooshi_official

Phương tiện: https://yooshi.medium.com/

Twitter: https://twitter.com/yooshi_official


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube