banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 18/07/2019, 14:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 18/07/2019, 14:43 (GMT + 7)

Thông báo về việc mở bán công khai token DeepCloud AI (DEEP) trên BitMax.io

Mục lục bài viết
  1. Điều khoản và điều kiện:
  2. Giới thiệu dự án về DeepCloud AI
  3. Phân phối mã thông báo

Kính gửi người dùng BitMax.io,

DeepCloud AI sẽ triển khai bán mã token công khai cho người dùng BitMax.io vào lúc 8:00 sáng EDT, ngày 18 tháng 7 năm 2019. Là người tổ chức, DeepCloud AI chịu trách nhiệm pháp lý hoàn toàn cho việc bán công khai mã token của mình. BitMax.io chỉ cung cấp công nghệ và hỗ trợ thực hiện cho việc bán công khai này. Chi tiết như sau:

Tên dự ánDeepCloud AI (DEEP)
Thời gian mở bán19:00 p.m GMT+7 ngày 18/07
Phân bổ bán công khai500.000 USDT (5.000.000 DEEP)
Hạn ngạch cho mỗi tài khoản người dùng thông thường500 USDT (5.000 DEEP)
Hạn ngạch cho mỗi tài khoản trữ BTMX trong "Cash Account" ≥ 10.000 BTMX (bao gồm phần mua trong Private Sale đang đợi mở khóa)1.000 USDT (10.000 DEEP)
Giá bán công khai 0.1 USDT (Đồng giá với giá bán Presale)
Phương thức thanh toánUSDT
Lịch phát hành token bán công khai (Public Sale)50% trả trước khi niêm yết trên nền tảng; 16,6% từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 3 sau khi bán Presale

BitMax.io sẽ niêm yết token DeepCloudAI (DEEP) theo các cặp giao dịch DEEP / USDT, DEEP / BTC.

Mở khóa gửi tiền bắt đầu lúc 21:00 GMT+7 ngày 18 tháng 7 năm 2019.

Giao dịch bắt đầu lúc 21:00 GMT+7 ngày 19 tháng 7 năm 2019.

Rút tiền để bắt đầu lúc 21:00 GMT+7 ngày 20 tháng 7 năm 2019.

Tất cả các cặp giao dịch chỉ đủ điều kiện cho Reverse-Mining và giao dịch thông thường.

Dịch vụ hoàn tiền cho chủ sở hữu mã token BTMX:

Người dùng có trữ lượng BTMX ≥ 10.000 (bao gồm cả lượng trữ từ Private Sale đang đợi mở khóa) trong 20 ngày liên tiếp đủ điều kiện cho Dịch vụ hoàn tiền với mức giá 1.000 BTMX. Chi tiết như sau:

  1. Trong vòng 24 giờ sau khi niêm yết DEEP, người dùng có thể nhấp vào nút "Hoàn tiền lại" trên trang DEEP để gửi đơn đăng ký hoàn tiền bán công khai.
  2. Tại thời điểm đăng ký hoàn tiền, người dùng phải duy trì đủ số dư DEEP trong tài khoản tiền mặt của người dùng, tức là tối thiểu 50% hạn ngạch bán công khai cho mỗi lịch phát hành. Sau khi nộp đơn hoàn trả, phần mã thông báo DEEP tương ứng trong tài khoản người dùng sẽ bị khóa ngay lập tức và tự động bị trừ. Khoản thanh toán ban đầu của USDT sẽ được hoàn trả. 50% còn lại sẽ không còn nữa.
  3. Trong trường hợp số dư DEEP không đủ (nghĩa là dưới 50% hạn ngạch bán công khai), người dùng sẽ không thể tiếp tục khi nhấp vào nút "Hoàn tiền".
  4. Sau khi xác nhận mua, dịch vụ hoàn tiền sẽ có hiệu lực ngay lập tức và không thể thay đổi hoặc hủy bỏ.
  5. BTMX được sử dụng để thanh toán dịch vụ hoàn tiền sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Quy tắc đủ điều kiện:

  1. Người dùng được yêu cầu hoàn thành KYC V2 trước khi họ có thể tham gia bán hàng công khai.
  2. Người dùng được yêu cầu đồng ý và thừa nhận T & Cs bán công khai DeepCloud AI.
  3. Người dùng từ các quốc gia và khu vực sau bị cấm tham gia: Hoa Kỳ, khu vực Balkans, Bêlarut, Myanmar, Côte d'Ivoire, Cuba, Cộng hòa Dân chủ Congo, Iran, Iraq, Liberia, Bắc Triều Tiên, Sudan, Syria Cộng hòa Ả Rập, Zimbabwe, Algeria, Bangladesh, Bolivia, Campuchia, Ecuador, Nepal, Afghanistan, Burundi, Cộng hòa Trung Phi, Singapore, Trung Quốc đại lục, Ethiopia, Guinea, Guinea-Bissau, Lebanon, Sri Lanka, Libya, Serbia, Somalia, Nam Sudan, Thái Lan, Tunisia, Trinidad và Tobago, Ukraine, Uganda, Venezuela, Yemen.

Điều khoản và điều kiện:

  1. Hạn ngạch cho mỗi tài khoản người dùng thông thường: 5.000 DEEP; Hạn ngạch cho mỗi Chủ sở hữu BTMX với trữ lượng BTMX trong tài khoản tiền mặt ≥ 10.000 (bao gồm lượng BTMX trong Private Sale đang chờ mở khóa, ngoại trừ BTMX trong Tài khoản ký quỹ và BTMXP): 10.000 DEEP
  2. Sau khi xác nhận và thanh toán Public Sale, người dùng cần gửi tài khoản BitMax.io và mã bán công khai trên trang web chính thức của DeepCloud AI trong vòng 24 giờ để hoàn tất yêu cầu của đợt bán. Bất kỳ sự thất bại nào trong việc nộp sát nút thời gian sẽ dẫn đến việc người dùng được coi là tự nguyện từ bỏ hạn ngạch bán công khai và không còn đủ điều kiện tham gia. Sau đó, khoản thanh toán ban đầu của USDT sẽ được hoàn trả.
  3. 50% DEEP sẽ được mở khóa và gửi vào tài khoản người dùng trước khi niêm yết nền tảng giao dịch ban đầu. 50% còn lại sẽ được mở khóa và gửi vào tài khoản người dùng với tỷ lệ 16,67% mỗi tháng từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 3 sau khi niêm yết mã token.
  4. Việc bán công khai sẽ chỉ có sẵn cho người dùng từ các quốc gia và khu vực nơi luật pháp và quy định địa phương cho phép tham gia.

Giới thiệu dự án về DeepCloud AI

DeepCloud AI đang xây dựng một nền tảng điện toán đám mây phi tập trung do AI điều khiển để chạy các ứng dụng phi tập trung - IoT và Web 3.0 dApps. DeepCloud AI sẽ cung cấp một thị trường giao ngay cho tài nguyên điện toán và lưu trữ cho người dùng và cá nhân cấp doanh nghiệp, với mục đích chia sẻ dung lượng dư thừa của họ trên đám mây phi tập trung và với công cụ kết hợp AI. Với sự phát triển của Blockchain, Internet of Things (IoT) và AI ở Edge, DeepCloud AI hình dung một tương lai tuyệt vời phía trước và tận dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) để quản lý tài nguyên cho phép DeepCloud AI cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây mang tính cách mạng cho các ứng dụng phi tập trung.

Mã token: DEEP

Tổng nguồn cung: 200.000.000

Lưu hành ban đầu: 3.750.000

Giá chào bán: 0,1 USDT

Trang web chính thức của DEEP: https: //deepcloudai.com/

White paper: https://www.deepcloudai.com/apers/Whitepaper_DeepCloud_AI_Version2_00_ENG.pdf

Phân phối mã thông báo

Public Sale: 2,5% tổng nguồn cung

  • 50% được mở khóa tại TGE (t)
  • 16,67% mở khóa sau t + 30
  • 16,67% mở khóa sau t + 60
  • 16,67% mở khóa sau t + 90

Presale: 3,13% tổng nguồn cung

  • Mở khóa 20% tại TGE (t)
  • 20% mở khóa sau t + 30
  • 30% mở khóa sau t + 60
  • 30% mở khóa sau t + 90

Private Sale: 9,38% tổng nguồn cung.

  • Lịch trình phát hành 19 tháng bắt đầu sau khi TGE 90 ngày.

Đội ngũ: 15% tổng nguồn cung

  • Bị khóa trong 2 năm kể từ TGE. Với thời gian trao quyền trong 10 tháng: Mở khóa 10% mỗi tháng trong vòng 10 tháng.

Cố vấn: 5% tổng nguồn cung

  • Bị khóa trong 2 năm kể từ khi TGE. Với thời gian trao quyền trong 10 tháng: Mở khóa 10% mỗi tháng trong vòng 10 tháng.

Khởi xướng Bootstrap: 15% tổng nguồn cung

  • Các mã thông báo này sẽ được đặt sang một bên để sử dụng phát triển nền tảng. Các mã token này sẽ không tham gia vào nguồn cung lưu hành trên các sàn giao dịch và sẽ được cung cấp trực tiếp để sử dụng nền tảng của chúng tôi như một cơ chế tăng trưởng ban đầu.

Dự trữ: 15% tổng nguồn cung

  • Các mã thông báo này sẽ được dự trữ để hoạt động như một bộ đệm chống lại mọi chi phí không lường trước hoặc tăng trưởng trong tương lai.
  • Mở khóa sau 2 năm kể từ TGE

Tiếp thị / Thuê mướn/ Master nodes: 10% tổng nguồn cung

  • Các quỹ này sẽ được phân phối cho các cá nhân, nhà phát triển, công ty hoặc người khởi nghiệp sẵn sàng xây dựng và / hoặc quảng bá các công cụ, dịch vụ hoặc dApps hàng đầu trong tổ chức của DeepCloud. Để duy trì khả năng tiếp cận truyền thông liên tục và để đảm bảo dự án của chúng tôi vẫn hiển thị với cộng đồng Blockchain, một khoản tiền 5% đã được dành cho những người có ảnh hưởng, truyền thông, sự kiện, hội nghị và những thứ khác không quan trọng nhưng cần thiết cho dự án của chúng tôi, như các Master Node.

Nền tảng / hệ sinh thái: 25% tổng nguồn cung

  • Các mã token này được DeepCloud AI giữ lại để hỗ trợ mạng và hệ sinh thái.
  • Phát hành trong giai đoạn 5 năm kể từ TGE.

Thông tin liên hệ: https://t.me/BitMaxioEnglishOfficial

Nguồn: BitMaxhelp.zendesk.

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điều khoản và điều kiện:
  2. Giới thiệu dự án về DeepCloud AI
  3. Phân phối mã thông báo