banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/03/2021, 18:20 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/03/2021, 18:20 (GMT + 7)

Thông báo về tính khả dụng chung của Ethereum trên Amazon Managed Blockchain

Amazon Web Services (AWS) thông báo về tính khả dụng chung của Ethereum trên Amazon Managed Blockchain. Ethereum là một khuôn khổ blockchain phi tập trung phổ biến thiết lập một mạng ngang hàng cho phép người tham gia giao dịch mà không cần cơ quan trung ương đáng tin cậy. Nó cho phép các trường hợp sử dụng phổ biến như tài chính phi tập trung (DeFi), một mạng lưới các ứng dụng tài chính được xây dựng trên các mạng blockchain. DeFi khác với các mạng tài chính hiện tại vì nó mở và có thể lập trình, hoạt động mà không cần cơ quan trung ương, đồng thời cho phép khách hàng cung cấp các phương thức mới để thanh toán, đầu tư, cho vay và giao dịch. Khi khách hàng xây dựng các ứng dụng dựa trên Ethereum này, họ thấy việc vận hành và quản lý cơ sở hạ tầng Ethereum của họ rất phức tạp và tốn thời gian. Các mối quan tâm cụ thể bao gồm độ tin cậy của dữ liệu do các nút không đồng bộ, thách thức mở rộng quy mô lưu trữ dữ liệu, sự cố nút do phần mềm nguồn mở dễ hỏng và nâng cấp phần mềm Ethereum nhạy cảm với thời gian.

Với sự ra mắt này, khách hàng của AWS có thể dễ dàng cung cấp các nút Ethereum trong vài phút và kết nối với mạng chính Ethereum công cộng và các mạng thử nghiệm như Rinkeby và Ropsten. Với Amazon Managed Blockchain, khách hàng có được kết nối mạng an toàn, mã hóa khi nghỉ ngơi và vận chuyển, truy cập an toàn vào mạng thông qua các API Ethereum nguồn mở tiêu chuẩn, đồng bộ hóa nhanh chóng và đáng tin cậy với chuỗi khối Ethereum và lưu trữ đàn hồi lâu bền cho dữ liệu sổ cái. Amazon Managed Blockchain giám sát tình trạng của nút, thay thế các nút không lành mạnh và tự động hóa nâng cấp phần mềm Ethereum, cải thiện tính khả dụng của cơ sở hạ tầng Ethereum của khách hàng. Ngoài các ứng dụng DeFi, khách hàng xây dựng các sản phẩm phân tích như công cụ giám sát hợp đồng thông minh và phần mềm phát hiện gian lận cũng có thể hưởng lợi từ dịch vụ Ethereum có khả năng mở rộng, khả dụng cao và được quản lý đầy đủ trên Amazon Managed Blockchain.

Amazon Managed Blockchain là một dịch vụ được quản lý hoàn toàn cho phép bạn tham gia các mạng công cộng hoặc thiết lập và quản lý các mạng riêng có thể mở rộng bằng cách sử dụng các khuôn khổ nguồn mở phổ biến. Amazon Managed Blockchain loại bỏ chi phí cần thiết để tạo mạng hoặc tham gia mạng công cộng và tự động mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn ứng dụng chạy hàng triệu giao dịch.

Ethereum trên Amazon Managed Blockchain có sẵn ở các khu vực AWS sau: Đông Hoa Kỳ (N. Virginia), Châu Á Thái Bình Dương (Singapore), Châu Á Thái Bình Dương (Tokyo), Châu Á Thái Bình Dương (Seoul), Châu Âu (Ireland) và Châu Âu (London). Để biết thêm thông tin về các khu vực và dịch vụ AWS, vui lòng truy cập bảng khu vực AWS toàn cầu (AWS global region table). Để tìm hiểu thêm về Amazon Managed Blockchain, vui lòng xem trang sản phẩm (product page) và tài liệu (documentation).


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất