banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/01/2020, 11:24 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/01/2020, 11:24 (GMT + 7)

Thông báo token Origin sẽ được list lên Binance và sự kiện ra mắt nền tảng 1.0

Mục lục bài viết
  1. Ra mắt nền tảng 1.0
  2. Lời cảm ơn

[QC] Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Binance – sàn giao dịch có số lượng người dùng và volume spot - trading lớn nhất thế giới sẽ list token Origin (OGN) 10:00 sáng ngày 09/01/2020.

Hôm nay, chúng tôi đã tiến một bước gần hơn tới việc hoàn thành sứ mệnh cho phép thương mại ngang hàng.

Với Origin, chúng tôi hình dung một tương lai mà marketplace toàn cầu có thể tồn tại mà không cần những người trung gian truyền thống, cho phép người mua và người bán giao dịch trực tiếp với nhau. Chỉ riêng nền kinh tế chia sẻ dự kiến sẽ đạt $ 335B USD doanh thu đặt phòng mỗi năm vào năm 2025.

Không sớm thì muộn, Origin hỗ trợ marketplace ngang hàng sẽ trở nên cần thiết. Nền tảng cung cấp các lợi thế so với các thị trường truyền thống như sau:

  • Chi phí thấp: Người mua và người bán có thể tiết kiệm được 20-30% chi phí khi loại bỏ các bên trung gian
  • Ưu đãi tốt hơn: Mọi người đều có stake trong mạng Origin (bằng cách nắm giữ OGN) thông qua việc giới thiệu người dùng mới, thúc đẩy giao dịch, quảng bá danh sách và xây dựng các ứng dụng trên Nền tảng
  • Gia tăng quyền truy cập: Thị trường có thể tiếp cận được hơn hai tỷ người trên toàn thế giới hiện không sử dụng dịch vụ ngân hàng.
  • Loại bỏ các kiểm duyệt: Các marketplace ngang hàng rất khó để cấm hoặc đóng cửa, cho phép thương mại mở và tự do hơn.

Ra mắt nền tảng 1.0

Sau hơn một năm chạy thử Mainnet Beta, chúng tôi sẽ cho ra mắt Nền tảng 1.0 cho phép nhiều loại ứng dụng thương mại điện tử và thị trường ngang hàng khác nhau trong tương lai.Trong năm vừa qua, chúng tôi đã thu hút hàng chục ngàn người dùng sử dụng các ứng dụng di động hàng đầu và web DApp của chúng tôi (ứng dụng phi tập trung). Hàng ngàn giao dịch thương mại giữa người mua và người bán đã được xử lý bởi hợp đồng thông minh Origin Marketplace.

Chúng tôi cũng đã cho ra marketplace theo phân khúc, bao gồm trao đổi thẻ quà tặng, marketplace token hóa tác phẩm nghệ thuật, ứng dụng phát trực tiếp video và cửa hàng sử dụng tiền điện tử. Đối tác của chúng tôi như Trips Community, ZoidShop và HubrisOne cũng đã ra mắt các ứng dụng đối tác trên Nền tảng Origin. Gần đây nhất, chúng tôi đã ra mắt cửa hàng thương mại điện tử phi tập trung bên cạnh trang web tạo lập Marketplace của chúng tôi.Chúng tôi cũng đã phân phối Token (OGN) cho 7.000 bên liên quan hiện đang hỗ trợ sự phát triển của mạng lưới. Nếu bạn chưa sở hữu OGN, bạn có thể có cơ hội sở hữu số token đầu tiên của mình bằng cách đăng ký Origin Reward. Bạn cũng có thể kiếm OGN bằng cách xác minh hồ sơ của mình, quảng cáo Origin trên phương tiện truyền thông xã hội, giới thiệu người dùng mới vào Nền tảng và mua hàng trên ứng dụng của chúng tôi.List lên Binance.comOGN sẽ bắt đầu được giao dịch trên Binance lúc 10:00 09/01/2020 (UTC+7)Tương đương với mốc thời gian ở các nước như sau:

  • 10 tối tại Mỹ (ET) ngày 8/1
  • 11 sáng tại Trung Quốc/ Hồng Công 9/1
  • 12 trưa tại Hàn Quốc 9/1
  • 6 sáng tại Nga (Moscow) 9/1
  • 10 sáng tại Việt Nam 9/1

Để giao dịch OGN, bạn cần phải tạo 1 tài khoản trên www.binance.com, vượt qua thủ tục AML (chống rửa tiền) và KYC của Binance

Hiện nay, những người sở hữu token OGN thông qua chương trình Origin Reward hay mua thông qua 3 vòng gọi vốn (Advisor, Vòng nhà đầu tư chiến lược và mua qua Coinlist) đều được khóa để sử dụng trên nền tảng OriginNgay trước khi list lên Binance lúc 10:00 ngày 9/1 (UTC+7), token của bạn sẽ được mở khóa và có thể giao dịch tự do. Người sở hữu có thể nạp OGN lên Binance sau khi list.Binance cũng đã công bố bản nghiên cứu về Origin và OGN, chúng tôi khuyến khích những người mua token tham khảo bản nghiên cứu tại: https://research.binance.com/projects/origin

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần sự trợ giúp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email support@originprotocol.com.Lịch trả tokenVới Origin, chúng tôi cam kết xây dựng thành công nền tảng cho phép thương mại ngang hàng trong dài hạn. Khi bắt đầu dự án, chúng tôi đã quyết định trả token của toàn bộ team trong vòng 4 năm (mỗi năm 1 lần). Quyết định này bắt nguồn từ kinh nghiệm của các doanh nhân và nhà điều hành thành đạt trong thị trường truyền thống và được đưa ra sớm hơn rất nhiều so với thời điểm chính sách khóa token trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp blockchain và crypto.Hôm nay, chúng tôi thể hiện gấp đôi cam kết về kế hoạch dài hạn. Ngoài lịch trình trả token trong vòng bốn năm theo kế hoạch, các thành viên trong nhóm sẽ bị khóa thêm ba tháng sau khi list. Các cố vấn của chúng tôi đã đồng ý trả dần token trong vòng 12 tháng và khóa 3 tháng kể từ thời điểm list. Hai người đồng sáng lập của Origin là Matthew Liu và Josh Fraser đã chọn thực hiện chính sách vesting mới (khóa 4 năm kể từ thời điểm list lên sàn đầu tiên) mặc dù theo thỏa thuận ban đầu thì phân nửa tokenNgười mua token trước đó cũng đã chọn gia hạn thời gian khóa token từ lịch trả token ở thời điểm 3 tháng trước sang phát hành trong vòng 2 nămToàn bộ nhóm Origin và nhà đầu tư ban đầu đồng lòng hành động vì lợi ích lâu dài của dự án. Lịch phát hành token đầy đủ được mô hình dưới đây.

Lời cảm ơn

Trong 2,5 năm qua, các thành viên chủ chốt của Origin, hơn 170 nhà phát triển nguồn mở, hàng chục tình nguyện viên (bao gồm cả người quản lý cộng đồng, dịch giả và những người có ảnh hưởng), hơn 800 nhà đầu tư, hơn 100.000 người ủng hộ và người hâm mộ cộng đồng rộng lớn hơn đã làm việc chăm chỉ để chính thức ra mắt Origin Platform và mang lại thành công cho Origin.

Chúng tôi vô cùng biết ơn sự đóng góp, hỗ trợ của cộng đồng và đây mới chỉ là những chương đầu của câu chuyện Origin. Mặc dù Nền tảng 1.0 ra mắt và lần list đầu tiên trên Binance là những cột mốc cực kỳ quan trọng, hy vọng rằng mười năm sau nhìn lại, chúng tôi sẽ thấy đây chỉ là tiền thân cho những thành tựu lớn hơn và tác động sâu sắc hơn tới xã hội.

Con đường phía trước sẽ đầy những trở ngại mới, nhưng chúng tôi cảm thấy vô cùng hào hứng khi được làm việc với các nhà đầu tư, đối tác, nhà phát triển nguồn mở và các thành viên cộng đồng để đưa thương mại ngang hàng đến với công chúng.

Xin gửi cảm ơn sâu sắc, toàn bộ đội ngũ Orgin — Matt, Josh, Coleman, Yu Pan, Micah, Kay, Franck, Mila, Tom, Anna, Nick, Domen, Shahul, Zaur, Mike, Aure, Holly, June, Yeongin, and Leslie.

Tìm hiểu thêm về Origin:

  • Mua token Origin (OGN): binance.com
  • Mua và bán hàng hóa trên điện thoại: originprotocol.com/mobile
  • Mua và bán hàng trên website: shoporigin.com
  • Tìm hiểu thêm về Origin: originprotocol.com

Miễn trừ trách nhiệm: Đây là bài viết giới thiệu, bạn cần suy nghĩ và chịu trách nhiệm về khoản đầu tư của chính bạn. VIC.News không chịu bất kỳ trách nhiệm nếu bạn sử dụng thông tin để tham gia đầu tư


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ra mắt nền tảng 1.0
  2. Lời cảm ơn