banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/07/2020, 11:56 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/07/2020, 11:56 (GMT + 7)

Thông báo mới về việc mở bán Bonding Curve, niêm yết Uniswap và niêm yết trên sàn DEX

Mục lục bài viết
  1. Chủ đề bao phủ
  • Tại sao chúng tôi trì hoãn niêm yết Bonding Curve
  • Ngày mở bán Bonding Curve và niêm yết Uniswap mới
    1. Chi tiết bán Bonding Curve - curve.plutusdefi.com.
    2. Hậu Bonding Curve - Niêm yết Uniswap
  • Các thông báo niêm yết
  • Không dự định niêm yết IOU từ các sàn giao dịch không được cấp phép
  • Làm rõ chương trình SRP
  • "Chúng tôi muốn cảm ơn cộng đồng vì đã tiếp tục hỗ trợ cho dự án hướng tới sứ mệnh của chúng tôi tại DeFi.

    Đối với tất cả cộng đồng PlutusDeFi của chúng tôi, cá nhân tôi muốn xin lỗi vì việc thông tin trì hoãn liên quan đến việc bán trái phiếu và cá nhân tôi muốn giải thích lý do tại sao Bonding Curve bị trì hoãn.

    Chủ đề bao phủ

    • Tại sao chúng tôi trì hoãn danh sách Bonding Curve
    • Phương thức xác nhận mã thông báo mới cho vòng hạt giống
    • Bán đường cong liên kết mới và Uniswap Ngày niêm yết
    • Danh sách thông báo
    • Danh sách IOU không có kế hoạch từ các trao đổi trái phép
    • Làm rõ chương trình SRP

    Tại sao chúng tôi trì hoãn niêm yết Bonding Curve

    Việc khởi chạy phần mềm mới không bao giờ được vội vàng, trong mọi trường hợp, những người tham gia đã đóng góp giá trị tài chính đáng kể cho dự án của chúng tôi và TGE là vấn đề quan trọng nhất đối với đội ngũ của chúng tôi.

    Vào sáng thứ Ba, token của chúng tôi đã yêu cầu bảng điều khiển kỹ thuật số cho vòng hạt giống và việc bán private sale vẫn chưa ổn định, trong khi đã được phát triển và triển khai trên mạng thử nghiệm Rinkeby, chúng tôi cảm thấy không thoải mái với một nền tảng mới chưa được thử nghiệm để triển khai cho những người tham gia vòng hạt giống để yêu cầu token của họ trên mainnet khi có sự tương phản với Metamask.

    Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm, cùng với nhiều thực hành tiêu chuẩn không được tuân theo do áp lực gia tăng khi thực hiện Bonding Curve. Chúng tôi đã từ chối thỏa hiệp và nhượng bộ trước áp lực để phát hành một TGE có thể có trải nghiệm đột phá cho chủ sở hữu token của chúng tôi.

    Thay vào đó, chúng tôi đã chọn lùi lại thêm vài ngày để đánh giá tình hình và sau đó thông báo một ngày mới cho Bonding Curve.

    Trong khi đó, đã có những tin đồn và cáo buộc về lý do tại sao Bonding Curve bị trì hoãn, lan truyền bởi các cá nhân liên quan đến một dự án khác hiện đang hoàn thành danh sách chưa được công bố. Chúng tôi đã gọi họ để trình bày bằng chứng phân bổ OTC đến từ đội ngũ. Chúng ta có thể phủ nhận điều này. Quan điểm duy nhất của chúng tôi là chúng tôi sẵn sàng đảm bảo rằng các nhà đầu tư trong không gian tiền điện tử sẽ không bị lừa đảosẽ cung cấp xác nhận nếu bất kỳ nhà đầu tư nào yêu cầu. Đây là một thái độ đạo đức mà chúng tôi muốn áp dụng để dự án không bị mờ nhạt bởi hành vi gian lận hoặc lừa đảo. Điều này đã bị lạm dụng, hiểu sai và được sử dụng như một cuộc tấn công chống lại PlutusDeFi.

    Chúng tôi sẽ không còn cung cấp xác nhận cho sự an toàn của nhà đầu tư do điều này, ngoài ra, hành động cụ thể sẽ được thực hiện đối với các cá nhân liên quan đến việc truyền bá cáo buộc.

    Sau cùng, xin đảm bảo rằng đội ngũ chúng tôi đã làm việc suốt ngày đêm, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần để đảm bảo rằng Bonding Curve, niêm yết uniswap và tạo mã token diễn ra thành công.

    Chúng tôi không phải là một dự án DeFi không có kinh nghiệm về kinh doanh hoặc sản phẩm sẵn sàng bắt đầu một sự kiện tạo mã token mà không cần kiểm tra nghiêm ngặt, bất chấp áp lực to lớn từ cộng đồng để làm điều đó. Chúng tôi đã có thời hạn hai tuần đầy khao khát kể từ thời điểm chúng tôi quyết định chọn mô hình này mặc dù không có bất kỳ kế hoạch nào trước đó.

    Tuy nhiên, tôi có thể nói, vì chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ với các đối tác dịch vụ, nhà đầu tư hạt giống và bán hàng tư nhân / công khai (private sale/public sale) để đạt được Bonding Curve. Tất cả các thông tin trước đây của tokenomics vẫn giữ nguyên.

    Trân trọng - Arnie Hill, CEO của PlutusDeFi".

    Ngày mở bán Bonding Curve và niêm yết Uniswap mới

    Bây giờ chúng tôi có thể phát hành ngày mới cho Bonding Curve diễn ra vào: Thứ Hai ngày 27 tháng 7 năm 2020 lúc 8:00 AM (ET) / 12:00 PM (GMT) / 8:00PM (Giờ chuẩn Trung Quốc).

    Chi tiết bán Bonding Curve - curve.plutusdefi.com.

    Chúng tôi đã chọn cung cấp ICO Bonding Curve trên phiên bản DEX dành riêng cho dolomite.io, cho phép người dùng mua token một cách tự do theo kiểu tương tự DMM.
    Ngày bán Bonding Curve: Thứ Hai ngày 27 tháng 7 năm 2020 lúc 8:00 AM (ET) / 12:00 PM (GMT) / 8:00PM (Giờ chuẩn Trung Quốc).
    Giá khởi điểm: 0,09 cents USD / mỗi token
    Giá cuối cùng: 0,22 cents USD / mỗi token
    Số lượng token: 3.000.000 token được đặt trên các khối.

    Đội ngũ sẽ không xác nhận các thông tin sau để việc bán hàng được công bằng và không thể bị đánh lừa bởi các yếu tố bất hảo:

    • Tổng số tranche
    • Sự phân chia chính xác trong mỗi đợt
    • Không yêu cầu KYC cho Bonding Curve Sale vì điều này diễn ra trên DEX.

    Điều kiện:

    • Việc bán Bonding Curve sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 24 giờ, tuy nhiên, chúng tôi dự đoán việc bán sẽ kết thúc trong vòng vài phút dựa trên nhu cầu trong nước kể từ phần đầu tiên trong lần bán private sale.
    • Lần bán sẽ kéo dài 24 giờ và nếu có bất kỳ token nào chưa bán, các token này sẽ bị đốt cháy vĩnh viễn.
    • Người nắm giữ token tại vòng Seed Round và Private Round sẽ có thể sử dụng token đã mở khóa của họ ở khối thứ hai đến khối cuối cùng của việc bán Bonding Curve và ngay trước khi Uniswap Listing diễn ra.
    • Niêm yết Uniswap sẽ diễn ra ngay sau khi bán Bonding Curve. Thời gian thích hợp sẽ được cung cấp cho các vòng này để người có được token của họ.
    • Người nắm giữ token tại vòng hạt giống sẽ cần yêu cầu token của họ từ quy trình xác nhận thủ công được tìm thấy tại đây: Quy trình thay thế mới cho người tham gia vòng hạt giống để yêu cầu token.
    • Token trong vòng private sale được tự động phân phối đến các địa chỉ đóng góp của họ.

    Hậu Bonding Curve - Niêm yết Uniswap

    Khi việc bán Bonding Curve hoàn tất, token PLT sẽ được liệt kê trên Uniswap V2 để cung cấp thanh khoản cho chủ sở hữu token trước các kế hoạch tiếp theo vào cuối tháng.

    Giá token Uniswap V2 bắt đầu sẽ là 0,25 cent.

    PlutusDeFi sẽ cung cấp thanh khoản cho cả PLT / USDC & PLT / ETH.

    Các liên kết chính thức cho Niêm yết Uniswap sẽ được công bố trên Telegram và thông qua nền tảng bán Bonding Curve với một liên kết banner nhằm bảo mật. Vui lòng không tìm kiếm Uniswap và cố gắng tự tìm niêm yết.

    Địa chỉ token hợp đồng thông minh sẽ được đăng vào một ngày nữa.

    Các thông báo niêm yết

    Chúng tôi rất vui mừng khi có thể thông báo rằng chúng tôi sẽ công bố một quan hệ đối tác niêm yết CEX mới mỗi ngày cho đến khi Bonding Curve diễn ra. Các thông báo niêm yết không được ưu tiên và không thể hiện sự ưu ái hay ưu tiên đối với bất kỳ sàn giao dịch nào.

    Không dự định niêm yết IOU từ các sàn giao dịch không được cấp phép

    PlutusDeFi có thể xác nhận rằng không có sàn giao dịch với các token nào hiện đang niêm yết PLT. Chúng không được thế chấp bởi PLT và không được ủy quyền, chúng tôi đã yêu cầu các sàn giao dịch này xóa niêm yết IOU của họ vì họ không có token hoặc hợp đồng thông minh từ chúng tôi.

    Làm rõ chương trình SRP

    Chỉ có một số lượng cụ thể những người tham gia vòng hạt giống được áp dụng cho SRP và những người này đã đồng ý trước với công ty trong một nỗ lực để đảm bảo rằng những người ủng hộ của chúng tôi là lâu dài. Như vậy, không có sự gia tăng nào trong tổng nguồn cung của chúng tôi và đã được ngân sách từ các phân bổ khác, không có thay đổi nào đối với các phân bổ này về kích thước hoặc quy mô.


    Nguồn: Medium PlutusDeFi

    Biên dịch bởi VIC News

    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Chủ đề bao phủ
  • Tại sao chúng tôi trì hoãn niêm yết Bonding Curve
  • Ngày mở bán Bonding Curve và niêm yết Uniswap mới
    1. Chi tiết bán Bonding Curve - curve.plutusdefi.com.
    2. Hậu Bonding Curve - Niêm yết Uniswap
  • Các thông báo niêm yết
  • Không dự định niêm yết IOU từ các sàn giao dịch không được cấp phép
  • Làm rõ chương trình SRP