banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 06/01/2021, 20:08 (GMT + 7)
Thứ tư, 06/01/2021, 20:08 (GMT + 7)

Thời gian điều chỉnh: 70 tỷ đô la bốc hơi trong 2 giờ khi ETH giảm từ 1170 đô la xuống 900 đô la

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm 70 tỷ đô la trong vòng chưa đầy hai giờ sau một đợt điều chỉnh lớn trên diện rộng.

Chắc chắn có thể nói rằng hai giờ qua là một trong những thời điểm điên rồ nhất trên thị trường tiền điện tử trong vài năm qua.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng lên hơn 900 tỷ đô la, chỉ để mất khoảng 70 tỷ đô la ngay lập tức.

ETH mất gần 300 đô la sau hai giờ

Không còn nghi ngờ gì nữa, trung tâm của sự chú ý trong vài ngày qua là Ethereum. ETH đã tăng mạnh vào ngày hôm qua, tuyên bố các mức kháng cự chính đang tăng lên. Nó đã tăng lên tới mức cao 1.173 đô la trên Binance.

Điều thú vị là điều này xảy ra cách đây chưa đầy vài giờ. Tuy nhiên, kể từ đó, mọi thứ đã thay đổi.

ETH/USD. Source: TradingView

Như đã thấy trong biểu đồ trên, tiền điện tử đã giảm xuống mức thấp nhất khoảng 914 đô la với tổng mức lỗ khoảng 270 đô la trong hai giờ. Tại thời điểm viết bài này, ETH đã tăng trở lại và hiện giao dịch ở mức khoảng $ 950.

Rất thú vị để xem liệu nó có thể lấy lại mức tâm lý quan trọng 1.000 đô la này một lần nữa hay không. Cũng cần lưu ý rằng mức cao nhất mọi thời đại của ETH chỉ cách giá giao dịch hiện tại khoảng 33%, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Thị trường giảm 70 tỷ đô la

Chỉ một vài giờ trước, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử là 910 tỷ đô la. Bây giờ, nó giảm xuống còn 840 tỷ đô la với tổng số lỗ khoảng 70 tỷ đô la trong vòng chưa đầy vài giờ.

Điều đáng chú ý là trong thời gian này, Bitcoin cũng có một bước đột phá. Tiền điện tử chính đã tăng từ khoảng 33.300 đô la xuống mức thấp nhất là 30.400 đô la, mất khoảng 3.000 đô la trong quá trình này. Điều này cũng đã làm tăng tổng số vị thế được thanh lý trên các sàn giao dịch lớn.

Chỉ trong một giờ qua, chúng tôi đã thấy hơn 314 triệu đô la được thanh lý. Phần lớn trong số đó là một vị trí dài, chiếm tổng cộng 296 triệu USD. Phần lớn các giao dịch thanh lý xảy ra trên Binance.

Thật thú vị khi xem đây là sự sụt giảm tạm thời hay sự điều chỉnh dài hạn. Trong mọi trường hợp, điều quan trọng là phải đặc biệt cẩn thận vào những thời điểm biến động mạnh như thế này.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube