banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 07/01/2019, 13:14 (GMT + 7)
Thứ hai, 07/01/2019, 13:14 (GMT + 7)

Thị trường tiền điện tử vô tình tăng thêm 7 tỷ đô la khi Bitcoin phục hồi

Mục lục bài viết
  1. Xu hướng của thị trường tiền điện tử vẫn chưa chắc chắn
  2. Thách thức phía trước

Trong vòng vài phút, vào ngày 6 tháng 1, giá Bitcoin tăng vọt từ $ 3,830 đến $ 4,030 khoảng năm phần trăm. Sự tăng giá đột ngột của Bitcoin đã khiến các tài sản tiền điện tử lớn khác tăng đột biến về giá trị.

Ripple, Bitcoin Cash, Litecoin, EOS và Stellar đã ghi nhận mức tăng trong khoảng 3 đến 12 phần trăm trong ngày, thể hiện động lực vững chắc trong 24 giờ qua.

Xu hướng của thị trường tiền điện tử vẫn chưa chắc chắn

Với sự gia tăng 7 tỷ USD trong giá trị kết hợp của tiền điện tử, thị trường đã bắt đầu một sự tăng giá ngắn hạn kha khá.

Với tư cách là một nhà giao dịch tiền điện tử với bí danh trực tuyến "Crypto Dog", cho biết, việc định giá tiền điện tử sẽ phải vượt ra khỏi các mức kháng cự lớn trong khoảng từ 160 tỷ đến 180 tỷ USD để kêu gọi một cuộc tăng giá ngắn hạn thuyết phục.

Một ngày khác, một động thái mờ nhạt khác. Đây có phải là đỉnh? Tôi đang tìm kiếm mức vốn hóa 180 tỷ USD nếu chúng ta có thể biến mức 140 tỷ USD thành ngưỡng hỗ trợ, nếu không thì không có gì nhiều để phấn khích về việc này cả, nhà giao dịch cho biết.

Trong ba tháng, thị trường đã dao động trong khoảng từ 100 đến 140 tỷ USD. Như đã thấy trong biểu đồ hàng năm dưới đây, biến động ngắn hạn trong phạm vi giá thấp không có giá trị hiện tại.

Nhiều nhà giao dịch dự đoán sự gia tăng vốn hóa thị trường lên 180 tỷ USD như một chất xúc tác tiềm năng cho sự phục hồi giữa kỳ. Ngay cả sự phục hồi lên tầm 200 - 250 tỷ đô la vẫn có thể khiến thị trường dễ bị tổn thương trước sự sụt giảm giá trị trong tương lai.

Tồn tại một số chất xúc tác giống như sự ra mắt của Bakkt, quyết định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về hồ sơ quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) của VanEck và sự phát triển của thị trường tương lai Bitcoin của Nasdaq có thể đóng góp đến một sự phục hồi tiềm năng của tiền điện tử trong quý đầu tiên của năm 2019.

Tuy nhiên, xác suất của ba sự kiện sẽ thành hiện thực trong vòng hai tháng tới là rất mong manh. Bakkt đã trì hoãn việc ra mắt thị trường tương lai. Hester Peirce, một ủy viên chuyên về tiền điện tử, nói rằng các nhà đầu tư không nên chờ đợi sự chấp thuận của ETF vì nó có thể kéo dài từ ngày này qua năm nọ.

Thách thức phía trước

Thị trường cần nhiều hơn một sự hồi phục ngắn hạn. Đánh giá tích cực thì điều này không làm thay đổi xu hướng đang diễn ra.

Tiền điện tử cần đạt đến mức vốn hóa như tháng 11 vừa rồi. Đó là mức giá 230 tỷ USD và Bitcoin có giá khoảng 6.000 USD. Đến lúc đó, nó sẽ thách thức tuyên bố đảo ngược xu hướng hoặc chấm dứt thị trường gấu.

Trong tương lai gần, một số loại tiền điện tử bao gồm Ethereum dự kiến sẽ trải qua các thay đổi giao thức lớn có thể tiếp tục thấy sự gia tăng giá trị của chúng.

Phiên bản nâng cấp Ethereum Constantinople có tầm nhìn xa vời. Nó đã tăng khoảng 80 phần trăm giá trị trong ba tuần qua.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Xu hướng của thị trường tiền điện tử vẫn chưa chắc chắn
  2. Thách thức phía trước