banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)

Thị trường tiền điện tử Quý 3/2019: Bốc hơi $100 tỷ, các Top Coin sụt giảm tới 2 con số

Mục lục bài viết
  1. Tổng quan thì trường Crypto
  2. Những điểm nổi bật khác trong quý 3 của CoinGecko
    1. Tăng trưởng 300% trong tăng trưởng phái sinh
    2. Tổng quan về ngành công nghiệp DeFi 
    3. CoinGecko phát hành “Trust Score 2.0”

Tổng quan thì trường Crypto

Quý 3 là một quý tương đối ổn định đối với Bitcoin. Nó đã ở trên mức 10.000 đô trong hầu hết quý 3, sau đó trải qua sự tụt giảm mạnh đến 17,6% trong tuần cuối tháng 9. Nhìn chung, kết thúc quý Bitcoin giảm mất 24%, Bắt đầu ở mức $ 10,888 và kết thúc ở mức $ 8,271.

Mặc Bitcoin bị giảm giá 24% trong quý 3, các loại tiền điện tử khác đã trải qua sự sút giảm lớn hơn. Trong năm loại tiền điện tử hàng đầu xếp theo vốn giá trị hóa thị trường trong, Ethereum giảm 39%, XRP giảm 36%, Bitcoin Cash giảm 43%, Lite coin giảm 54%.

Tổng giá trị vốn hóa trị trường giảm 29,1% tương đương gần 100 tỷ USD.

Bitcoin đã tăng thêm từ 65,0% lên 70,4% (+5,4%) và chiếm lĩnh thị trường của nó trong số 30 loại tiền điện tử hàng đầu. Stablecoin cũng chiếm ưu thế trong thị trường và tăng vốn hóa thị trường trong quý 3.

Những điểm nổi bật khác trong quý 3 của CoinGecko

Tăng trưởng 300% trong tăng trưởng phái sinh

Trong quý vừa qua ngành công nghiệp tiền điện tử đã có sự tăng trưởng nhanh chóng trong môi trường phái sinh. Theo trên CoinGecko số lượng trao đổi phái sinh tăng 300%, từ 6 sàn lên 17 sàn.

Binance là sàn giao dịch lớn nhất trong thì trường giao dịch hiện cũng đã tham gia vào thì trường phái sinh. Ngay sau đó đã ra mắt Binance Futures và mua lại JEX, một công cụ trao đổi phái sinh nhỏ. Trong báo cáo này, CoinGecko đã bao gồm một phần phái sinh của Dummies - một hướng dẫn giải trí và giới thiệu sẽ hướng dẫn bạn về chủ đề phức tạp này.

Phần này bao gồm các chủ đề cơ bản như tương lai, tùy chọn và hoán đổi vĩnh viễn cũng như cung cấp chú giải cho các chủ đề nâng cao.

Tổng quan về ngành công nghiệp DeFi 

Trong năm qua, không gian DeFi (Tài chính phi tập trung) đã cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ. Lượng ether bị khóa trong các hợp đồng thông minh để cung cấp năng lượng cho DeFi đã tăng gấp ba lần (khoảng 2,9 triệu) trong vòng một năm. DeFi đang chứng minh sự tăng trưởng mạnh mẽ của mình trong các loại ứng mới ra mắt, với mục đích tạo ra một thị trường điện tử hiểu quả hơn.

Các ứng dụng phổ viến nhất trong không gian DeFi là cho vay, phái sinh, trao đổi phi tập trung (DEX) và dịch vụ thanh toán. Báo cáo này khám phá các dự án được lựa chọn, giới thiệu trưởng hợp sử dụng của DeFi như MarkerDAO, Compound, Set Protocol, Synthetix, bZx Protocol, Akropolis.

CoinGecko phát hành “Trust Score 2.0”

Vào tháng 5 năm 2019, CoinGecko đã ra mắt “Trust score” để cung cấp thêm thông tin chuyên sâu về thanh khoản thực của trao đổi tiền điện tử thông qua sổ đặt hàng và phân tích lưu lượng truy cập web. Điều này cần thiết để khối lượng giả của trao đổi và để cải thiện tính minh bạch giữa các trao đổi tiền điện tử.

Dựa trên thành công này, CoinGecko đã phát triển “Trust Score 2.0” kết hợp với các số liệu bổ sung và được chia thành năm loại chính: Thanh khoản, bảo hiểm kĩ thuật API, quy mô hoạt động, dự trữ tiền điện tử và tuân thủ quy định.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tổng quan thì trường Crypto
  2. Những điểm nổi bật khác trong quý 3 của CoinGecko
    1. Tăng trưởng 300% trong tăng trưởng phái sinh
    2. Tổng quan về ngành công nghiệp DeFi 
    3. CoinGecko phát hành “Trust Score 2.0”