banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 18/01/2019, 13:30 (GMT + 7)
Thứ sáu, 18/01/2019, 13:30 (GMT + 7)

Thị trường phái sinh tiền điện tử Huobi đạt hơn 20 tỷ USD giao dịch

Mục lục bài viết
  1. Giao dịch tương lai cho ngành công nghiệp tiền điện tử

Ra mắt vào tháng 11, thị trường phái sinh tiền điện tử Huobi đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Mười lăm ngày trước họ tiết lộ họ đã đạt tổng doanh thu 10 tỷ USD và hôm nay họ tuyên bố rằng con số này đã đạt đến 20 tỷ USD. Trong một ghi chú được cung cấp đầu tiên cho CCN, Huobi mô tả dòng thời gian của Thị trường phái sinh theo cách này:

Giám đốc điều hành toàn cầu của Huobi Livio Weng
  • Ngày 21 tháng 11: Huobi DM ra mắt ở chế độ beta với giao dịch hợp đồng BTC.
  • Ngày 5 tháng 12: Huobi DM ra mắt giao dịch hợp đồng ETH.
  • Ngày 10 tháng 12: Huobi DM thoát chế độ beta và được tích hợp với Huobi Global, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu của Huobi. Lần đầu tiên khối lượng giao dịch hàng ngày của Huobi DM lên tới 195 triệu USD.
  • Ngày 25 tháng 12: Lần đầu tiên khối lượng giao dịch trong 24 giờ của Huobi DM vượt qua 1 tỷ USD.
  • Ngày 28 tháng 12: Giao dịch hợp đồng EOS được thêm vào. Đạt 10 tỷ USD trong khối lượng giao dịch tích lũy.
  • Ngày 31 tháng 12: Khối lượng giao dịch tích lũy tháng đầu tiên của Huobi DM đạt 12 tỷ USD.
  • Ngày 12 tháng 1: Tổng khối lượng giao dịch tích lũy của Huobi DM vượt qua 20 tỷ USD.

Giao dịch tương lai cho ngành công nghiệp tiền điện tử

HBDM.com hiện cung cấp các công cụ phái sinh trên ba loại tiền điện tử chính: Bitcoin, Ethereum và EOS. Mỗi loại có thị trường hàng tuần (weekly), hai tuần (bi-weekly) và hàng tháng (monthly). Nó hoạt động như các thị trường phái sinh khác, chỉ khác là các tài sản dựa trên tiền điện tử thay vì hàng hóa truyền thống. Theo hướng dẫn giao dịch, các lệnh đặt có thể bị đóng trước khi chúng được khớp lệnh , tương tự như các thị trường khác.

Giám đốc điều hành của Huobi Global, Livio Weng cho biết:

Điều này củng cố niềm tin của chúng tôi rằng Huobi DM thực sự phục vụ cho nhu cầu người dùng. Chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về việc thiếu xót các khoản thu hồi sai mục đích cũng như năng lực của Huobi DM, để giúp các nhà giao dịch lão luyện quản lý rủi ro biến động trong Thị trường giao ngay. Tôi tin rằng điều này lí giải được sự tăng trưởng bùng nổ của nền tảng của chúng tôi, ngay cả ở giữa thị trường gấu đang diễn ra.

Phản ứng tích cực có thể sẽ dẫn đến việc bổ sung các thị trường (cặp giao dịch) khác. Nhìn chung, Huobi là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng. Tại thời điểm viết bài, Huobi đã kiếm được hơn 290 triệu USD trong khoảng thời gian 24 giờ.

Tất cả các số liệu này đến trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đi xuống. HBUS, đối tác của Huobi Hoa Kỳ, gần đây đã tiếp quản Huobi.com như một phần thúc đẩy chiến lược tiếp thị. Khối lượng giao dịch của Huobi đại diện cho các cặp giao dịch của sàn. Dù cho có nhiều máy khách máy tính và nền tảng giao dịch sáng tạo, những sàn nắm bắt phần lớn thị trường tiền điện tử lại là những sàn có nhiều cặp niêm yết nhất. Đây là nền tảng cho sự thành công của Binance.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giao dịch tương lai cho ngành công nghiệp tiền điện tử