banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/04/2019, 12:41 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/04/2019, 12:41 (GMT + 7)

Thị trường crypto đang phản ứng thế nào với vụ kiện Bitfinex và Tether

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày – Tether
  2. Biểu đồ hàng ngày – Các thị trường khác

Thị trường crypto đã chịu tổn thất tới 10 tỷ đô la từ sau những cáo buộc rằng sàn giao dịch Bitfinex đã bù đắp khoản thiếu hụt 850 triệu đô la bằng cách sử dụng đồng tiền Tether (USDT).

Văn phòng Tổng chưởng lý New York đã cáo buộc trong một tuyên bố hôm thứ Năm (khoảng 4h sáng nay) rằng Bitfinex đã mất 850 triệu đô la và sử dụng tiền của khách hàng và công ty từ nhà điều hành stablecoin liên kết.

Các cáo buộc đã ảnh hưởng đến USDT và đã làm lung lay niềm tin thị trường đã gây ra sự bán tháo tổng thể với các loại tiền điện tử lớn hơn bởi vốn hóa thị trường như ETH và XRP giảm lần lượt 6,99 và 4,8%.

Dựa trên dữ liệu từ CoinMarketCap, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm 10 tỷ đô la xuống mức thấp nhất là 167 tỷ đô la vào đầu giờ sáng thứ hôm nay, và sau đó đã tăng trở lại trên mức 172 tỷ đô la vào thời điểm viết bài.

Biểu đồ hàng ngày – Tether

Vào lúc 04:00 sáng nay, giá USDT bắt đầu giảm từ mức giá khoảng 1 đô la xuống mức thấp nhất là khoảng 0,955 đô la, theo dữ liệu từ các sàn giao dịch Kraken và OKCoin – hai công ty cung cấp cặp giao dịch cho USDT so với Đô la Mỹ.

Giá USDT sau đó đã tăng trở lại và hiện đang thay đổi khoảng 0,99 đô la trên cả Kraken và OKCoin, và có thể thấy sự không chắc chắn về giá hơn nữa khi ngày tiếp tục phát triển .

Các đồng coin ổn định khác như USDC, TrueUSD và GUSD đều tăng trong khoảng từ 0,25 đến 3% do việc chuyển tiền của nhà đầu tư sang một số lựa chọn thay thế được quy định khác.

Maker (MKR), tài sản tiền điện tử đằng sau dự án MakerDAO stablecoin đã giảm 14,65 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ, đã giảm 73 đô la giá trị và hiện là đồng coin có hiệu suất kém nhất trong số 25 loại tiền điện tử hàng đầu. Tất cả mặc dù đã nâng cấp gần đây để ổn định giá trị của nó thông qua việc tăng phí.

Biểu đồ hàng ngày – Các thị trường khác

Trong khi đó, như đã thấy ở trên, phản ứng đối với các cáo buộc của Bitfinex và Tether đã tiêu cực với phần lớn các loại tiền điện tử nhấp nháy màu đỏ ngày hôm nay.

Bitcoin đã phục hồi nhẹ và đang trao tay ở mức 5.300 đô la sau khi giảm xuống mức thấp 4.953 đô la trên sàn giao dịch Coinbase vào sáng nay..

Whale Alert, một Kênh Twitter theo dõi các giao dịch blockchain, đã thông báo rằng vài giờ sau tin tức vụ kiện được đưa ra, 3.999 bitcoin, trị giá 20,668 triệu USD, đã được chuyển từ ví sàn Bitfinex vào các địa chỉ không xác định.

https://twitter.com/whale_alert/status/1121545853058134017

Những động thái gần đây như vậy là dấu hiệu cho thấy suy tính của trader hiện đang tìm cách giảm rủi ro bằng cách chuyển tiền ra khỏi sàn giao dịch bị kiện.

ETH là tài sản hoạt động tồi tệ nhất trong số 3 mạng lớn hàng đầu, giảm 6,91% và đang vật lộn trong khoảng $155 sau khi giảm từ $165 lúc 04:00 sáng nay.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày – Tether
  2. Biểu đồ hàng ngày – Các thị trường khác