banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/07/2020, 14:31 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/07/2020, 14:31 (GMT + 7)

Theta hợp tác với nền tảng chơi game Hàn Quốc để tặng thưởng cho 3 triệu người dùng

Mục lục bài viết
  1. Theta TV tích hợp GameTalkTalk
  2. Theta củng cố giá

Nền tảng phát trực tuyến Esports được hỗ trợ bởi tiền điện tử Theta đã hợp tác với nền tảng trò chơi xã hội Hàn Quốc Ludena Protocol để tặng thưởng cho các game thủ của mình khi xem hoặc phát trực tuyến nội dung.

Quan hệ đối tác sẽ cho thấy giao thức Theta được tích hợp vào GameTalkTalk, ứng dụng phi tập trung (DApp) đầu tiên của Ludena - cho phép hơn ba triệu người dùng truy cập các dịch vụ phát trực tuyến của Theta thông qua nền tảng xã hội tập trung vào trò chơi.

Người dùng Ludena sẽ được thưởng khi tham gia dưới dạng mã token TFUEL của Theta.

Theta TV tích hợp GameTalkTalk

Thỏa thuận trên sẽ chứng kiến một kênh GameTalkTalk độc quyền được thêm vào nền tảng phát trực tuyến Theta, Theta TV - cho phép Ludena tiếp cận với hơn năm triệu người dùng khán giả của Theta.

Việc tích hợp sẽ bao gồm sự ra mắt đầu tiên dịch vụ Live Mobile của Theta cho các người dùng Android tại Hàn Quốc, cho phép phát nội dung Theta TV thông qua điện thoại thông minh.

Theta Labs và Ludena Protocol cũng sẽ hợp tác tiếp thị GameTalkTalk tới các cộng đồng châu Âu và Bắc Mỹ.

Mitch Liu, giám đốc điều hành Theta Labs, đã mô tả GameTalkTalk là một "đối tác lý tưởng" cho việc ra mắt sản phẩm Theta Live Mobile Embed.

Chỉ sau vài tháng kể từ khi công bố Theta Live Embed, hiện tại đã có mặt trên hơn hàng chục trang web đối tác trên toàn cầu và chúng tôi rất vui mừng lần đầu tiên mở rộng ra Hàn Quốc và đưa lên nội dung địa phương.

ông Liu cho biết

Theta củng cố giá

Các thị trường TFUEL và THETA phần lớn có xu hướng đi ngang kể từ khi đạt mức đỉnh cao vào tháng 6 trong lúc ra mắt phiên bản mainnet 2.0 Theta vào tháng 5.

Sự ra mắt đã chứng kiến THETA tăng 450% và TFUEL tăng vọt 950% trong tháng Năm.

Kể từ đợt tăng vào tháng trước, THETA đã dao động trong khoảng $0,22 đến $0,27, đồng thời TFUEL đã dao động trong khoảng từ $0,008 đến $0,01.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Theta TV tích hợp GameTalkTalk
  2. Theta củng cố giá