banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 25/10/2021, 17:56 (GMT + 7)
Thứ hai, 25/10/2021, 17:56 (GMT + 7)

The Graph mở rộng sang các hệ sinh thái Polkadot, Kusama với sự hỗ trợ của Moonriver

Tiền điện tử GRT gốc của giao thức được sử dụng cho tất cả các hoạt động mạng chính và thanh toán các phí truy vấn.

The Graph đã có mặt trên Moonriver (MOVR), tiếp tục mạnh mẽ mở rộng sang các hệ sinh thái Polkadot (DOT) và Kusama (KSM).

The Graph (GRT) là một giao thức cơ sở hạ tầng mã nguồn mở, phi tập trung được thiết kế để thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu chuỗi khối, ban đầu được khởi chạy trên chuỗi khối Ethereum (ETH).

Giao thức cho phép lưu trữ dữ liệu blockchain được thu thập và phân tích vào cái gọi là ‘đồ thị con’, tạo điều kiện thuận lợi cho các truy vấn dữ liệu, điều cần thiết cho các nhà phát triển muốn tăng hiệu quả của các ứng dụng phi tập trung (dApps) của họ.

Kusama's Moonriver

Giao thức phi tập trung để lập chỉ mục và truy vấn dữ liệu từ các blockchains gần đây đã công bố tích hợp vào mạng Moonriver, cho phép các nhà phát triển xây dựng, xuất bản và sử dụng các đồ thị con trong môi trường dựa trên Kusama.

“Moonriver là một parachain tương thích với Ethereum lớp 1 được kết nối với mạng Kusama”, thông báo của giao thức trên Twitter.

“Tương tự như cách Kusama là mạng chị em với Polkadot, Moonriver là mạng chị em với Moonbeam Network, blockchain lớp 1 được xây dựng trên Polkadot”.

Theo các nhà phát triển của The Graph, việc tăng khả năng tương thích với giao thức lập chỉ mục là “một trong những tích hợp được yêu cầu phổ biến nhất trong cộng đồng Moonriver.”

“Hiện tại, giao thức Graph hỗ trợ lập chỉ mục dữ liệu từ Ethereum, IPFS và PoA,” các nhà phát triển nói thêm, đồng thời bày tỏ sự hào hứng của họ về việc hỗ trợ của giao thức được mở rộng cho mạng Kusama.

Moonriver đã bắt đầu quá trình ra mắt 5 giai đoạn vào tháng 7 và hiện tại, tổng giá trị bị khóa (TVL) trên mạng là khoảng 80 triệu đô la, theo dữ liệu của DeFi Llama.

Parachain hàng đầu của Polkadot

Đầu năm nay, giao thức Graph đã công bố tích hợp vào Moonbeam (GLMR), nền tảng hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum trên Polkadot.

Vào tháng 4, dịch vụ lưu trữ của Graph đã tích hợp giao thức của họ vào Moonbeam TestNet, cho phép các nhà phát triển xây dựng, xuất bản và sử dụng các đồ thị con trong môi trường dựa trên Polkadot.

Các parachains được chờ đợi nhiều của Polkadot sẽ được xuất hiện trên mạng vào cuối năm nay.

Theo dự kiến ​​của phiên đấu giá đầu tiên, dự kiến ​​vào ngày 11 tháng 11 năm 2021, đăng ký trước từ cộng đồng của Moonbeam đã mở vào cuối tuần trước.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube