banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 20/02/2019, 12:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 20/02/2019, 12:37 (GMT + 7)

“Thành phố” Na Uy thay thế tiền tệ fiat và tiền mặt bằng tiền mã hóa của riêng mình

Liberstad, một thành phố tự do ở miền nam Na Uy, đã thông báo hủy toàn bộ tiền tệ fiat và tiền mặt. Thay vào đó, nó đã thiết lập tiền mã hóa của riêng mình – City Coin.

Tiền mã hóa với cái tên không-mấy-thông-minh-lắm sẽ thay thế tất cả các hình thức đấu thầu hợp pháp khác.

Một phát ngôn viên nói với Express.co.uk:

City Coin là một loại tiền mã hóa an toàn và sáng tạo dựa trên City Chain, một nền tảng thành phố thông minh cho phép thiết kế, triển khai và sử dụng các dịch vụ thế hệ tiếp theo cho các thành phố thông minh và cư dân của họ. Là loại tiền mã hóa đầu tiên được chấp nhận chính thức bởi một thành phố thông minh, City Coin là phương tiện trao đổi duy nhất trong Liberstad. Nó sẽ được sử dụng để thanh toán các dịch vụ của thành phố và tiền lương của công nhân và để tài trợ cho các dự án dân sự. Người dân có thể trả tiền cho bất cứ thứ gì, từ cắt tóc, một tá trứng hoặc một ổ bánh mì thủ công địa phương bằng cách sử dụng CITY, đánh dấu một mốc quan trọng cho việc sử dụng công nghệ blockchain trong thế giới thực. Hơn 100 lô đất đã được bán trong Liberstad và sẽ còn nhiều hơn nữa sẽ có sẵn để mua bằng cách sử dụng đồng CITY trong tương lai gần.

Mặc dù viễn cảnh có vẻ xa vời, nhưng vẫn nhớ rằng Liberstad là một thành phố nhỏ dựa trên các nguyên tắc của chủ nghĩa vô chính phủ trong Dự án Libertania về chủ nghĩa vô chính phủ và không xâm lược. Theo trang web chính thức của nó, đây là một thành phố tư nhân trong đó tất cả tài sản là riêng tư và tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các thành viên tư nhân và được thành lập dựa trên niềm tin rằng tất cả các tương tác của con người nên được tự nguyện.

Người phát ngôn cũng tiết lộ với thời báo thị trường trung cấp quốc gia hàng ngày:

Chúng tôi là một nhóm nhỏ các cá nhân đang tìm kiếm một sự thay đổi trong cách xã hội hoạt động. Chúng tôi muốn một xã hội nơi mọi người tự quyết định và có thể sống cùng nhau mà không cần chính quyền. Liberstad sẽ trở thành một thành phố nơi chủ nghĩa vô chính phủ có thể có chỗ đứng vững chắc tại một trong những quốc gia xã hội chủ nghĩa nhất thế giới. Chúng tôi cũng muốn một thành phố nơi mọi người đều có cơ hội mua cả nhà và đất với giá thấp hơn nhiều so với giá nhà và nhà trọ khác ở Na Uy. Tại Liberstad, bạn sẽ có thể sống mà không cần thế chấp hoặc tiền thuê nhà cao, và không có bất kỳ khoản thuế trực tiếp và gián tiếp nào. Liberstad sẽ trở thành một thành phố nơi cuộc sống dễ dàng hơn, thư giãn hơn và không có chi phí sinh hoạt cao. Về lâu dài, chúng ta có thể cùng nhau phát triển một thành phố tư nhân nơi mọi người có tự do và cơ hội lớn hơn để sống cuộc sống mà họ mong muốn.

Các loại tiền mã hóa như Bitcoin (BTC) và chủ nghĩa tự do từ lâu đã song hành cùng nhau. Liberstad và City Coin chỉ là những ví dụ nhỏ hơn về những gì có thể dành cho những cá nhân yêu tự do trong tương lai không xa.

Nguồn: Bitcoinist, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube