banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 03/01/2021, 19:32 (GMT + 7)
Chủ nhật, 03/01/2021, 19:32 (GMT + 7)

Tham quan hệ sinh thái của NEAR Protocol

Hầu hết chúng ta sẽ không tiếc lời chào tạm biệt năm 2020, nhưng năm nay là một năm trọng đại đối với NEAR. Từ Ready Layer One đến việc công bố NEAR Foundation, Hacking the Rainbow cho đến việc tung ra NEAR Mainnet, có rất nhiều cột mốc đáng tự hào.

Tìm hiểu ?‍? 

Các dự án tuyệt vời đang tận dụng kinh nghiệm xây dựng của NEAR. Xem trang các trường hợp sử dụng để biết tất cả chi tiết về cách Flux Protocol, Mintbase và Zed.Run đang tận dụng tốc độ và sự phát triển chi phí thấp của NEAR để phát triển cộng đồng người dùng của họ theo những cách mà trước đây không thể thực hiện được. 

Electric Capital đã phát hành ấn bản năm 2020 của Báo cáo dành cho nhà phát triển của họ trong tháng này và có rất nhiều số liệu thống kê về tăng trưởng NEAR tuyệt vời. 

Một số điểm nổi bật: NEAR đã phát triển cộng đồng nhà phát triển của chúng tôi lên gấp 3 lần, là một trong 10 nhà phát triển tăng trưởng hàng đầu và có cùng số lượng nhà phát triển như Ethereum đã làm vào thời điểm này trong dòng thời gian tăng trưởng của nó! Dòng NEAR Whiteboard giới thiệu một nhà lãnh đạo kỹ thuật từ một giao thức khác trong cuộc trò chuyện thông thường với các kỹ sư NEAR — so sánh các phương pháp tiếp cận, giải nén các khái niệm và thảo luận về các thách thức. Các tập gần đây có sự góp mặt của Alexey Akhunov trên TurboGeth và Adrian Manning từ Sigma Prime.

Xây dựng ?️

 Để đi sâu vào và bắt đầu mày mò với một số ứng dụng mẫu, hãy truy cập NEAR.dev để đi sâu hơn. Để có cái nhìn tổng quan cấp cao về cách các ứng dụng được kết hợp với nhau trên NEAR và một đường dẫn được đề xuất mà bạn có thể sử dụng để tìm hiểu cách tạo của riêng mình, hãy  vào trang Ứng dụng xây dựng

Để có nội dung giới thiệu chuyên sâu hơn và hướng dẫn hướng dẫn bạn trên con đường của mình, hãy xem video NEAR 101 giáo dục của chúng tôi và NEAR 102 dành cho các nhà phát triển ETH. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tài nguyên giới thiệu khác trên YouTube của chúng tôi .

Tham gia với chúng tôi trên Discord để liên hệ, đặt câu hỏi, nhận tin tức mới nhất và tìm những người cùng xây dựng để trao đổi ý tưởng và cộng tác. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

Thử nghiệm ?

 Ngày nay, có rất nhiều ứng dụng thú vị trên NEAR! Ứng dụng OG NEAR, Berry Club, là một ứng dụng canh tác năng suất cho phép bạn vẽ bằng pixel và kiếm ? token. Bắt đầu ăn và leo lên bảng xếp hạng đó. (Thực tế thú vị: phiên bản đầu tiên được xây dựng vào tháng 12 năm 2018, khiến Berry Club thậm chí còn cũ hơn NEAR TestNet! Chúc mừng sinh nhật lần thứ 2, Berry!) 

Paras, hiện đã xuất hiện trên MainNet, là một thị trường thẻ nghệ thuật kỹ thuật số NFT được cung cấp bởi NEAR và IPFS. Người sưu tập có thể khám phá và thu thập các thẻ nghệ thuật được xây dựng bằng công nghệ chống giả mạo và cung cấp quyền sở hữu có thể chứng minh được. Các nghệ sĩ tạo thẻ nghệ thuật kỹ thuật số và bán chúng trên thị trường chỉ trong vài cú nhấp chuột; các nghệ sĩ hoạt động tích cực trên nền tảng này đã kiếm được hàng nghìn NEAR chỉ trong hai tuần đầu tiên! 

Năm nay ông già Noel có mang điện thoại mới cho bạn không?Glyde cung cấp cho người mua và người bán điện thoại di động đã qua sử dụng mức độ minh bạch, bảo mật và tin cậy cao hơn - và sử dụng NEAR hợp đồng thông minh để giảm thiểu gian lận.

Tham gia ?

Điểm nổi bật rõ ràng vào năm 2020 đối với NEAR là sự phát triển của cộng đồng chúng tôi. Mạng lưới cộng tác viên sôi động của chúng tôi được xây dựng cùng và trên NEAR đã phát triển thành một tổ chức linh hoạt, phi tập trung theo đúng nghĩa của họ.

Tòa thị chính tháng 12 của chúng tôi tập trung vào NEAR Guild. Bang hội là một cộng đồng có bản sắc riêng dựa trên mục đích và mục tiêu chung. Chúng tôi có các bang hội khu vực, các bang hội tập trung vào kiến ​​thức và kỹ năng chung, các bang hội theo miền cụ thể tập trung vào các trường hợp sử dụng cụ thể, v.v. Tòa thị chính có 5 thủ lĩnh Bang hội mới nổi từ khắp nơi trên thế giới, nhưng có rất nhiều Bang hội khác để khám phá trên NEARGuilds.com.

Chloe đã có một chuyến tham quan Createbase, một guild hỗ trợ các dự án nghệ thuật thử nghiệm đóng góp vào hệ sinh thái NFT trên NEAR với sự hợp tác của Mintbase. Tìm hiểu thêm về hỗ trợ tài trợ, tài nguyên giáo dục và Lịch Advent trên Wiki của họ.

Henry AKA Blaze đã chia sẻ Open Shard Alliance, một mạng lưới các nhà xác nhận chuyên nghiệp đã khởi chạy GuildNet, việc triển khai phân tán, phân tán đầu tiên của NEAR. OSA là kẻ chủ mưu đằng sau near-staking.com và Narwallets.

Jitendra đã giới thiệu NEAR India, một hiệp hội khu vực tập trung vào việc phát triển cộng đồng NEAR India thông qua nhận thức, giáo dục (bao gồm tài liệu bằng các ngôn ngữ khu vực trên khắp Ấn Độ) và trao quyền cho cộng đồng nhà phát triển địa phương. Nói chuyện với họ!

Ash đã giới thiệu Hiệp hội Tiếp thị NEAR, một nhóm những người ủng hộ toàn cầu chuyên quảng bá về các sáng kiến ​​của NEAR và tạo nội dung dành cho nhà phát triển có thể chia sẻ.

Michael AKA Ozymandius đã trình bày 4NTS, một hiệp hội OG chuyên mở rộng hệ sinh thái NEAR và thúc đẩy tầm nhìn Web mở. 4NTS cũng là nhà sản xuất-bảo trì của cơ sở nhà NEAR Guilds tự tổ chức!

Quà ?

 Để gửi tất cả chúng ta theo tinh thần của mùa giải, Quỹ NEAR và một số cộng tác viên thân thiện trong hệ sinh thái đã quyết định hợp tác và quyên góp cho Trung tâm Coin ngay hôm nay. Vận động theo quy định quan trọng hơn bao giờ hết trong không gian blockchain và điều quan trọng là phải hỗ trợ những người làm công việc chăm chỉ thay mặt cho tập thể của chúng tôi. Quỹ NEAR đã quyên góp $ 25,000. Cảm ơn các dự án đã tham gia cùng chúng tôi: Celo Foundation, Solana Foundation, Interchain Foundation và The Graph Foundation. 

Nếu bạn giữ NEAR và muốn cổ vũ, hãy dùng thử NearNames. Đây là một ứng dụng kỳ nghỉ thú vị cho phép bạn tặng tài khoản NEAR một cách dễ dàng cho người bản xứ và người mới sử dụng tiền điện tử. Đưa họ lên máy bay với tên tài khoản được cá nhân hóa (hơn 24 nghìn tài khoản vẫn tồn tại trên NEAR cho đến nay!) Và sau đó gửi cho họ bài đăng này để giúp họ bắt đầu tham gia hệ sinh thái.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube