banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)

Judge: Bitfinex không phải biên dịch tài liệu trong khi kháng cáo.

Một thẩm phán ở New York đã từ chối yêu cầu của văn phòng Tổng trưởng lý New York để Bitfinex và Tether thu thập tất cả các tài liệu liên quan đến khoản bồi thường trị giá 850 triệu đô la và khoản tín dụng 900 triệu đô la.

NYAG đã yêu cầu Thẩm phán Tòa án Tối cao New York Joel Cohen đặt hàng Bitfinex, Tether và một số đơn vị liên kết khác để biên soạn tất cả các tài liệu về khoản vay vào đầu tháng này trong quá trình kháng cáo đang diễn ra. Nhưng Bitfinex đã phản đối yêu cầu này trong một bức thư khác gửi cho thẩm phán. Vào thứ năm thẩm phán quyết ủng hộ Bitfinex, viết:

"OAG yêu cầu Người trả lời tìm kiếm và thu thập tất cả các tài liệu và thông tin được yêu cầu trong Lệnh §354 bị từ chối vì không phù hợp với lệnh của Cơ quan thứ nhất. Giữ thi hành lệnh [§354] chờ xử lý."

Tuy nhiên, một yêu cầu thứ hai: lệnh cấm Tether cho Bitfinex vay thêm bất kỳ khoản tiền nào, đã được gia hạn - đã được cấp. Những người được hỏi đã không phản đối yêu cầu này.

Sau đó, Thẩm phán: lệnh cấm gia hạn trong thời gian chờ xét xử và xác định kháng cáo, nếu OAG thắng trong kháng cáo trong 90 ngày sau đó. Quy trình cho OAG tìm cách gia hạn thêm lệnh cấm vẫn được quy định trong Lệnh Tòa ngày 16 tháng Năm.

Cuộc chiến pháp lý của Bitfinex với NYAG bắt đầu vào tháng 4 năm 2019, khi công tố viên nhà nước lần đầu tiên cáo buộc rằng Bitfinex đã mất quyền truy cập vào 850 triệu đô la trong quỹ do Crypto Capital Corp, một nhà xử lý thanh toán sau đó bị Bộ Tư pháp Hoa Kỳ truy tố.

Công ty phát hành Stablecoin Tether đã mở rộng mức hạn tín dụng và cung cấp khoản vay cho Bitfinex để bù đắp thiếu hụt. Văn phòng NYAG đã yêu cầu quyền truy cập vào các tài liệu xung quanh thỏa thuận này.

Trong khi Thẩm phán Cohen phán quyết ủng hộ NYAG hè trong mùa hè, các công ty đã bảo đảm kháng cáo tạm thời vào tháng trước. Bây giờ họ có đến tháng 11 để hoàn thiện kháng cáo, với những tranh luận sẽ được đưa ra tòa vào đầu năm tới.

Trong một tuyên bố gửi tới CoinDesk, cố vấn chung của Bitfinex và Tether, Stuart Hoegner: "chúng tôi rất hài lòng với quyết định của Thẩm phán Cohen trong ngày 9 tháng Mười. Ở lại là ở lại. Chúng tôi đã liên tục tuân thủ các lệnh của tòa án trong vấn đề này và chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy. Chúng tôi tiếp tục mong muốn được giải quyết những vấn đề quan trọng này trước tòa phúc thẩm."

Nguồn: CoinDesk

BIÊN DỊCH BỞI VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube