banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 17/07/2019, 10:53 (GMT + 7)
Thứ tư, 17/07/2019, 10:53 (GMT + 7)

Tether vô tình in 5 tỷ USDT cho sàn Poloniex khi hoán đổi từ nền tảng Blockchain Omni sang TRON

Công ty Tether đã vô tình tạo ra 5 tỷ USDT vào cuối tuần trước khi kịp thời phá hủy chúng một lần nữa.

Vụ lộn xộn xảy ra khi công ty đang giúp sàn giao dịch Poloniex thực hiện hoán đổi chuỗi, chuyển các giao dịch từ Omni sang blockchain Tron, theo CTO của Tether, ông Paolo Ardoino.

Tether được phát hành trên nhiều chuỗi (Omni, ETH, ..) Khi Bitfinex nhận quá nhiều tiền gửi cho Tether-Omni và sau đó người dùng muốn rút Tether-ETH, Bitfinex gửi lại Tether cho Omni và nhận lại cùng số tiền trong blockchain Ethereum.

Trong một bài đăng khác, anh ta giải thích rằng lỗi đã xảy ra do có vấn đề với mã số thập phân token khi chuẩn bị phát hành cho việc hoán đổi.

Poloniex, thuộc sở hữu của công ty tài chính tiền điện tử Circle, đã xác nhận lỗi trong tweet của chính mình, thêm vào đó, một lượng USDT không chính xác đã vô tình được đúc và điều này đã được giải quyết theo giá trị dự định.

https://twitter.com/Poloniex/status/1150196750101225477

Các đồng tiền được phát hành nhầm hiện đã bị phá hủy, hoặc đốt cháy, với Ardoino cung cấp các liên kết đến các giao dịch ghi ở đây (4,5 tỷ USDT) và tại đây (500 triệu USDT).

Ardoino đã xin lỗi trong một tweet khác, anh nói :

Thật không may, chúng tôi phải làm việc với các bộ công cụ khác nhau trên nhiều blockchain và đôi khi có vấn đề xảy ra. Dù sao chúng tôi cũng đang làm việc để ngăn chặn điều này xảy ra trong tương lai.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube