banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 27/07/2021, 17:52 (GMT + 7)
Thứ ba, 27/07/2021, 17:52 (GMT + 7)

Tether trả lời bài báo của Bloomberg

Hôm nay, Bloomberg đã xuất bản một bài báo dựa trên các nguồn giấu tên và các cáo buộc lâu đời, được thiết kế để tạo ra các nhấp chuột. Bài viết này tuân theo một mô hình xếp chồng lại các tuyên bố cũ là "tin tức". Những nỗ lực liên tục nhằm làm mất uy tín của Tether sẽ không làm thay đổi quyết tâm của chúng tôi trong việc tiếp tục là những nhà lãnh đạo trong cộng đồng.

Tether thường xuyên đối thoại cởi mở với các cơ quan thực thi pháp luật, bao gồm Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, như một phần trong cam kết hợp tác, minh bạch và trách nhiệm giải trình của chúng tôi. Chúng tôi tự hào về vai trò của mình với tư cách là các nhà lãnh đạo trong ngành trong việc thúc đẩy hợp tác giữa các cơ quan công nghiệp và chính phủ ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Chúng tôi vẫn cam kết với khách hàng và công nghệ hàng đầu và sự minh bạch đã dẫn đến sự phát triển của chúng tôi.

Công việc kinh doanh như thường lệ tại Tether và chúng tôi vẫn tập trung vào việc làm thế nào để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube