banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/11/2018, 23:25 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/11/2018, 23:25 (GMT + 7)

Tether thông báo đối tác ngân hàng mới, xác nhận dự trữ tiền mặt

Mục lục bài viết
  1. Đối tác ngân hàng mới của Tether
    1. Những lo lắng gần đây của Công ty
    2. Khôi phục niềm tin của nhà đầu tư

Đối tác ngân hàng mới của Tether

Tether Limited, công ty đứng đằng sau đồng tiền ổn định có cùng tên, trước đó vào thứ năm đã xác nhận về mối quan hệ ngân hàng mới của mình. Thông báo được đưa ra thông qua một bài đăng trên blog được xuất bản trên trang web chính thức của công ty. Theo bài viết:
Tether Limited vui mừng xác nhận rằng họ đã thiết lập mối quan hệ ngân hàng với Deltec Bank & Trust Limited (gọi tắt là Deltec), một tổ chức tài chính 72 tuổi có trụ sở chính tại Khối thịnh vượng chung Bahamas.
Deltec là một nhóm dịch vụ tài chính độc lập có trụ sở tại Bahamas, cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng và tài chính cho khách hàng của mình. Trong quá khứ gần đây, Tether (USDT) đã vướng vào những thông tin xấu. Sự thiếu minh bạch trong hoạt động của công ty đã khiến các nhà phê bình đặt câu hỏi về tính toàn vẹn của nó. Các nghi ngờ cũng đã được đưa ra về việc liệu công ty có đủ dự trữ tiền mặt để trả lại đồng xu ổn định của mình hay không.

Những lo lắng gần đây của Công ty

Công ty cũng chia sẻ cách quản lý của mình với việc trao đổi tiền điện tử Bitfinex gặp phải tranh cãi mới khi đối tác ngân hàng dựa trên Puerto Rico của Noble tuyên bố rằng họ đã hết tiền mặt và phải được đưa ra bán. Bitfinex bị đình chỉ gửi tiền mặt theo sau bởi FUD (Fear Uncertainty Doubt) của USDT, giao dịch bị hủy bỏ bởi một số sàn giao dịch. Những tin đồn gây hoảng loạn giữa các nhà đầu tư dẫn đến việc bán tháo. Giá của Tether giảm xuống còn 0,95 đô la và 500 triệu đô la Mĩ phải được rút khỏi thị trường và bị bất hữu dụng để duy trì giá của nó. Sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các đồng tiền ổn định được quy định như đồng USDC của Circle’s USD Coin và GUSD của Gemini cũng đang tấn công vào thị phần của Tether.

Khôi phục niềm tin của nhà đầu tư

Từ các chi tiết được chia sẻ trong bài viết cho thấy Tether đang cố gắng khôi phục lại độ tin cậy đã mất của họ. Thông báo nói về quá trình đánh giá của Deltec cho biết:
Việc chấp nhận Tether Limited với tư cách là một khách hàng của Deltec đã đến sau sự xem xét thẩm định của họ về công ty chúng tôi. Điều này bao gồm, nhất là, phân tích các quy trình, chính sách và thủ tục tuân thủ của chúng tôi; kiểm tra lý lịch đầy đủ của các cổ đông, người hưởng lợi cuối cùng và cán bộ của công ty chúng tôi; và đánh giá khả năng của chúng tôi để duy trì giá trị USD ổn định tại bất kỳ thời điểm nào và chính sách quản lý kho bạc của chúng tôi.
Thêm vào đó:
Quá trình thẩm định này đã được tiến hành trong khoảng thời gian vài tháng và thu được kết quả tích cực, dẫn đến việc mở tài khoản ngân hàng của chúng tôi với tổ chức này. Deltec đánh giá công ty của chúng tôi trên cơ sở hiện hành.
Gần đây, Mike Novogratz đã nhận xét rằng sự thiếu minh bạch của Tether đã làm tổn hại họ và sẽ mất thời gian để lấy lại lòng tin. Nắm bắt một đối tác ngân hàng mới là điều đầu tiên mà Tether cần sửa chữa. Công ty cần phải làm nhiều hơn nữa để khôi phục lòng tin của các nhà đầu tư nếu nó duy trì vị thế số một của mình trong thị trường tiền tệ ổn định.

Theo Livebitcoinnews


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đối tác ngân hàng mới của Tether
    1. Những lo lắng gần đây của Công ty
    2. Khôi phục niềm tin của nhà đầu tư