banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 21:46 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 21:46 (GMT + 7)

Tether giảm giá? Bitfinex thêm giao dịch ký quỹ USDT

Mục lục bài viết
  1. Bitfinex và Tether: Một mối quan hệ phức tạp

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex đã tuyên bố mở dịch vụ giao dịch ký quỹ cho cặp giao dịch USDT / USD. Theo nền tảng này, mục tiêu của dịch vụ mới là cải thiện việc cung cấp stablecoin để phù hợp với sự phát triển của thị trường và nhu cầu của người dùng. Với hiệu quả ngay lập tức, các nhà giao dịch sẽ có thể thực hiện các giao dịch có đòn bẩy cho cặp giao dịch, điều đó có nghĩa là họ sẽ có thể vay tiền từ nền tảng để trao đổi USD và USDT.

Sau sự kích hoạt này, Bitfinex cũng lập kế hoạch cho phép giao dịch ký quỹ cho các cặp giao dịch ổn định hơn. Theo thông báo, các kế hoạch bao gồm các cặp stablecoin lớn khác khi đạt đủ độ thanh khoản, phù hợp với cam kết đã nêu của sàn về việc cung cấp một "nền tảng coin bất khả tri".

Sau thông báo ban đầu, Bitfinex tiết lộ thêm trên tài khoản Twitter chính thức của mình rằng họ đã dẫn đầu cho phép giao dịch ký quỹ cho các cặp BCH / ABC (BAB) và BCH / SV (BSV), tạo ra sự quan tâm đáng kể trong các câu trả lời.

https://twitter.com/bitfinex/status/1076120745858818049

Bitfinex và Tether: Một mối quan hệ phức tạp

Một đoạn trích từ thông báo ngày hôm qua có nội dung như sau:

Ngày nay, việc thêm giao dịch ký quỹ trên cặp USDT / USD sẽ không chỉ cho phép khám phá về giá hiệu quả hơn, mà trong một động thái quan trọng để quản lý rủi ro, mở khóa khả năng phòng ngừa rủi ro được thực hiện trên các stablecoin. Cùng với một thị trường cho vay chuyên dụng, USDT sẽ sẵn sàng như là tài sản thế chấp cho các vị trí ký quỹ.

CCN đã báo cáo vào đầu tháng này rằng Bitfinex gần đây đã tung ra các cặp stablecoin mới (USDT / USD và EURT / EUR) và đã chấp nhận những mô tả là lập trường trung lập sau nhiều năm phụ thuộc vào USDT đang gây tranh cãi. Với sự kiện trên thêm với việc cho phép giao dịch ký quỹ cho USDT vừa qua, Bitfinex đang hy vọng định vị lại mình như một nền tảng giao dịch tại chỗ đầy đủ tính năng trang bị cho người dùng các loại lệnh biến thể mà họ có thể tận dụng.

Tuy nhiên, việc từ bỏ sự phụ thuộc hoàn toàn vào Tether vẫn không có gì phải bàn cãi, vì điều này xảy ra sau khi một số sàn giao dịch cạnh tranh có những động thái tương tự, với nhiều lựa chọn cho Paxos Standard (PAX) ngoài USDC và DAI - tất cả hiện đã được liệt kê bởi Bitfinex. Gemini Exchange, thuộc sở hữu của Cameron và Tyler Winklevoss, thậm chí đã đưa ra quan điểm về việc phát hành tiền điện tử GUSD được chốt bằng USD của mình với lời hứa bất thành văn của "Anti Tether", với tài khoản được kiểm toán đầy đủ và hoạt động được kiểm soát.

Một báo cáo điều tra gần đây của Bloomberg về Tether đã đưa ra nhiều câu hỏi hơn câu trả lời, với sự tiết lộ rằng công ty đứng sau stablecoin có thể đã có dự trữ tiền mặt mà họ đã yêu cầu vào đầu năm nay, nhưng không rõ tình trạng và vị trí dự trữ tiền mặt hiện tại.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitfinex và Tether: Một mối quan hệ phức tạp