banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 22/08/2019, 12:54 (GMT + 7)
Thứ năm, 22/08/2019, 12:54 (GMT + 7)

Tether có kế hoạch phát hành stablecoin mới được hỗ trợ bằng đồng CNY của Trung Quốc

Tether có kế hoạch phát hành một stablecoin được hỗ trợ bằng đồng nhân dân tệ của Trung Quốc, báo cáo của trang tin crypto tiến Hoa ChainNews cho biết.

Cổ đông của Bitfinex Zhao Dong đã thông báo rằng Tether – nhà điều hành stablecoin USDT – có kế hoạch phát hành một stablecoin mới trong tương lai gần. Các stablecoin sẽ được hỗ trợ bởi CNY Trung Quốc được giữ trong các tài khoản nước ngoài theo mã CNHT.

Zhao Dong cũng cho biết, nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số RenrenBit của anh là người đầu tiên đầu tư vào dự án. Cuối cùng,, ông cũng chỉ ra rằng Tether và sàn giao dịch Bitfinex đang có mối quan hệ song song và họ có cùng một đội ngũ quản lý.

CHNT sẽ là stablecoin thứ tư của Tether, ngoài ra còn có ba loại tiền ổn định được gắn với đồng đô la Mỹ (USDT), euro (EURT) và đồng yên Nhật (JPYT), tuy nhiên JPYT dường như chưa ra mắt.

Trở lại vào tháng Năm, nền tảng đầu tư eToro cũng đã ra mắt một loại tiền ổn định được hỗ trợ bằng đồng nhân dân tệ có tên là “CNYX”.

Mối quan hệ giữa Bitfinex và Tether đã làm dấy lên những nghi ngờ sau khi NYAG đệ đơn khiếu nại chống lại iFinex, Bitfinex và Tether vào tháng Tư. NYAG cáo buộc rằng các công ty đã lừa gạt các nhà đầu tư ở New York bằng cách bù lỗ 850 triệu đô la trên nền tảng giao dịch Bitfinex.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube