banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 01/04/2019, 11:25 (GMT + 7)
Thứ hai, 01/04/2019, 11:25 (GMT + 7)

TestNet xác nhận trong 1s nhanh gấp 45 lần EOS - Contentos kỷ niệm một năm cùng Airdrop khủng

Từ khi nhận được giải thưởng “Dự án Blockchain mới” tại Hội nghị thượng đỉnh thường niên của những người đóng góp cho Blockchain khu vực Trung Quốc”, Contentos được người dùng Blockchain Trung Quốc mệnh danh là “Tàu sân bay khiêm tốn”. Năm ngoái (2018), Contentos đã nhận được vốn đầu tư của các tổ chức nổi tiếng như Binance Labs, DHVC, LD Capital, Ontology, IDG, và đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với những ứng dụng có 60 triệu người dùng kích hoạt hàng tháng và trên 1 triệu người sáng tạo trên toàn thế giới như PhotoGrid, LiveMe, Cheez.

Năm nay, Contentos đã tăng cường mạnh mẽ kết hợp nội dung sáng tạo với các game trên Dapps, hợp tác với dự án game Blockchain MixMarvel để quảng bá game HyperSnakes là một ví dụ điển hình; Blockchain Cuties xếp trong top ba của Ethereum, game EOS Unlimited Tower và nền tảng dữ liệu bên thứ ba RatingDapp đều đã tham gia vào đối tác hệ sinh thái “Contentos Open Platform”. Mick Tsai, nhà đồng sáng lập Contentos cho biết: “Năm 2019, với tư cách là một dự án Blockchain duy nhất có lượng người dùng khổng lồ và các sản phẩm quen thuộc, Contentos sẽ làm cầu nối liên kết đưa người sáng tạo và người dùng trên toàn cầu bước vào thế giới blockchain, cho phép người sáng tạo nội dung, người dùng và các nhà quảng cáo được hưởng những quyền lợi hợp lý là sứ mệnh vĩ đại của chúng tôi.”

Để tri ân người dùng trên toàn thế giới nhân dịp ra mắt thành công TestNet và kỷ niệm 1 năm ngày thành lập dự án, Contentos đã tung ra hàng loạt các chương trình hấp dẫn như người dùng đăng ký mới lần đầu sẽ nhận được phần thưởng của COS hoặc bất kỳ người dùng nào tham gia chia sẻ, đố vui có thưởng(Quiz), phản hồi về các vấn đề của TestNet đều có cơ hội nhận phần thưởng, chi tiết xem tại Contentos Medium. Ngày 20/4 (thứ bảy), Contentos sẽ tổ chức cuộc gặp offline (Meet-up) đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam để chia sẻ về những thành tựu nổi bật của Contentos trong lĩnh vực đầu tư công nghệ và xây dựng hệ sinh thái.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube