banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:17 (GMT + 7)

TenX là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo TenX coin (PAY) là gì?

Mục lục bài viết
  1. TenX là gì?
  2. Thông tin về TenX ICO
  3. Công nghệ của TenX là gì?
  4. Đội ngũ phát triển đồng tiền ảo TenX
  5. PAY coin đang được mua bán trên sàn nào?
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo TenX là bao nhiêu?

TenX là gì?

TenX (PAY) là một loại ví điện tử phân quyền tương thích COMIT (thực hiện lệnh), giúp các khoản thanh toán của người dùng trên toàn cầu an toàn và giảm thiểu chi phí, nhanh chóng và dễ dàng như gửi tin nhắn văn bản. TenX là một trong nhiều token khác đang tham gia vào cuộc đua trở thành một thẻ ghi nợ Crypto (Xem thêm: Crypto là gì). TenX tương thích với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào nhằm kết nối tất cả Blockchain theo cách phân quyền.


TenX là gì?

TenX đã được ICO vào ngày 24/6/2017,  công ty đã hoàn thành một hạt giống 1 triệu USD. Phát triển TenX để gây quỹ tích hợp COMIT vào các dịch vụ của họ, nhằm tài chợ cho các dự án nghiên cứu bổ sung và cung cấp một chiếc ví trên webApp, iOS và Android. Chủ thẻ sẽ nhận lại tiền mặt bằng thẻ tín dụng TenX.

Thông tin về TenX ICO

TenX đã thành công trong quá trình pre-sale và thu về gần 100.000 ETH coin (tương đương 35 triệu USD) – tuy nhiên con số này vẫn chưa kiểm chứng được vì không có địa chỉ ví của TenX. Dưới đây là một số thông tin về TenX ICO:

– Giá Token: 1ETH = 350 PAY

– Số lượng Token sẽ được bán: 80%

– Số lượng Token sẽ được bán ngay:51%

– Số lượng Token sẽ được gửi đến cộng đồng theo thời gian:29%

– Công ty giữ: 20%

– Mục tiêu của ICO: 200,000 ETH

– Người sở hữu Token sẽ nhận lại 0.5% giá trị khi thanh toán bằng thẻ TenX.V

Công nghệ của TenX là gì?

TenX hoạt động dựa trên giao thức chuẩn COMIT và tất cả các Blockchain sẽ được kết nối thông qua giao thức này nhằm thực hiện mục tiêu của mình.

Đầu tiên, các nhà phát triển TenX sẽ cho hoạt động với Ethereum và Bitcoin (cùng tất cả các token Ethereum khác thỏa mãn điều kiện ERC20), Dash và nhiều đồng tiền điện tử khác trong tương lai.

Về phía người dùng, TenX cung cấp DECENTRALIZED SECURITY SMART CONTRACT (DSS), với DSS người dùng có thể tùy chỉnh các hạn mức chi tiêu, rút tiền vvv thông qua Hợp đồng thông minh (Smart Contract) mà bất kỳ ai cũng không thể thay đổi được.

Đội ngũ phát triển đồng tiền ảo TenX

Team phát triển của dự án TenX bao gồm nhiều thành viên trẻ tài năng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Theo một số thông tin cho biết thì trong các nhà đầu tư vào TenX coin có nhà sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin, mặc dù thông tin này chưa được xác nhận nhưng hiện Vitalik là đối tác của quỹ đầu tư Fenbushi và quỹ này đang đầu tư cho TenX.

Đội ngũ phát triển đồng tiền ảo TenX

PAY coin đang được mua bán trên sàn nào?

Hiện tại đã có một số sàn giao dịch lớn niêm yết TenX và bạn có thể mua bán PAY cointại:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-PAY

– https://etherdelta.github.io/#PAY-ETH

– https://liqui.io/#/exchange/PAY_BTC

– https://gatecoin.com/

– https://hitbtc.com/exchange/PAY-to-ETH

– https://exchange.coss.io/pair/pay-btc

Tỷ giá của đồng tiền ảo TenX là bao nhiêu?

Tuy TenX mới lên sàn giao dịch Bittrex không lâu nhưng giá trị và số lượng giao dịch của đồng tiền này đã tăng trưởng một cách chóng mặt, theo thống kê từ Coinmarketcap thì riêng ngày hôm qua TenX đã tăng hơn 100% giá trị và hiện tại giá 1 PAY = $0.737755 và có tổng vốn hóa thị trường là 77,214,405 USD tương đương 32,579 BTC ~ 376,145 ETH.


Tỷ giá của đồng tiền ảo TenX là bao nhiêu?

Ngoài ra, bạn có thể xem tỷ giá TenX coin được Blog tiền ảo cập nhật theo thời gian thực chính xác 100% để nắm được biến thộng giá cũng như vốn hóa của đồng tiền này nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TenX là gì?
  2. Thông tin về TenX ICO
  3. Công nghệ của TenX là gì?
  4. Đội ngũ phát triển đồng tiền ảo TenX
  5. PAY coin đang được mua bán trên sàn nào?
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo TenX là bao nhiêu?