banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/07/2019, 00:48 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/07/2019, 00:48 (GMT + 7)

Tập đoàn viễn thông lớn nhất Hàn Quốc SK Telecom đầu tư 10 triệu đô la vào ConsenSys

Theo một báo cáo của hãng tin địa phương Chosun vào ngày 2 tháng 7,tập đoàn viễn thông lớn nhất Hàn Quốc SK đã đầu tư 10 triệu đô la vào công ty blockchain lớn toàn cầu ConsenSys

Đáng chú ý là sự tham gia ngày càng tăng của các công ty lớn của Hàn Quốc vào ngành công nghiệp tiền điện tử bao gồm Samsung ,gã khổng lồ internet Kakao, Huyndai ...

Trong báo cáo, Chey Tae-won - chủ tịch của SK Corporation đã bày tỏ sự quan tâm đến nền kinh tế blockchain và token. Phát biểu tại một sự kiện khởi nghiệp công nghệ ở Seoul, Chey lập luận rằng phương pháp kinh doanh truyền thống nên được số hóa.

Chủ tịch SK cũng chỉ ra rằng nền kinh tế blockchain và token có thể tách rời, cộng thêm rằng công nghệ kỹ thuật số sẽ giúp đóng góp rất lớn cho SK và phát triển khởi nghiệp.

Công ty con viễn thông của SK , SK Telecom (SKT) đã tích cực tham gia vào ngành công nghiệp blockchain cho đến nay. Vào tháng 2 năm 2019, SKT đã hợp tác với công ty viễn thông lớn thứ năm thế giới của Đức Deutsche Telekom để tạo ra một giải pháp nhận dạng trên di động hỗ trợ blockchain.

Hàn Quốc đang trở thành một điểm nóng cho hoạt động tiền điện tử. Hôm qua, Busan thành phố đông dân thứ hai của Hàn Quốc sau Seoul, đã xem xét việc ra mắt một loại tiền điện tử địa phương hợp tác với Ngân hàng BNK Busan.

Vào ngày 27 tháng 6, công ty con blockchain Kakao, Ground X đã ra mắt mainnet của nền tảng tập trung ứng dụng phi tập trung (DApp) Klaytn, được sử dụng bởi các công ty lớn trong nước bao gồm cả công ty công nghệ khổng lồ LG.

Nguồn : Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com

r


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube