banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 24/05/2019, 09:14 (GMT + 7)
Thứ sáu, 24/05/2019, 09:14 (GMT + 7)

Tập đoàn viễn thông Hoa Kỳ AT&T chính thức chấp nhận thanh toán Bitcoin

AT & T vừa trở thành công ty viễn thông lớn đầu tiên ở Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, theo thông báo chính thức của công ty ngày 23 tháng 5, khoảng 00h00 sáng nay theo giờ Việt Nam.

Khách hàng có thể thanh toán bằng BTC trực tuyến bằng cách điều hướng đến MyAT & T và chọn tùy chọn cho BitPay, một nền tảng cho phép các thương nhân chấp nhận Bitcoin.

Kevin McDorman, phó chủ tịch, AT & T Communications phụ trách hoạt động kinh doanh tài chính, nói:

Chúng tôi luôn luôn tìm cách cải thiện và mở rộng dịch vụ của mình. Chúng tôi có những khách hàng sử dụng tiền điện tử và chúng tôi rất vui khi có thể cung cấp cho họ cách thanh toán hóa đơn theo phương thức họ thích.

AT & T đã đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng không dây của mình trong nỗ lực hỗ trợ người dùng di động, vì họ cố gắng giữ chân khách hàng và cung cấp mạng tiên tiến nhất về công nghệ.

Hơn 140 tỷ đô la đầu tư vào mạng không dây và mạng không dây của chúng tôi trong 5 năm qua (2014-2018). Trong thời gian này, chúng tôi đầu tư vào Mỹ nhiều hơn bất kỳ công ty đại chúng nào khác.

Tập đoàn truyền thông đa quốc gia của Mỹ, có trụ sở tại Dallas, Texas, là một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới và là nhà cung cấp dịch vụ không dây lớn thứ hai ở Mỹ, với 34% thị phần tính đến quý 3 năm 2018, theo dữ liệu được tổng hợp bởi Statista.

AT & T báo cáo rằng hơn 400 triệu người ở Mỹ và Mexico đã truy cập vào mạng 4G LTE của họ. Với hơn 260.000 nhân viên trên toàn thế giới, công ty cung cấp dịch vụ thoại cho hơn 200 quốc gia.

Ngoài việc sở hữu và vận hành các công ty con viễn thông, AT & T đã mua WarnerMedia vào năm 2018, công ty sở hữu HBO, CNN, TBS và Warner Bros., trong số các công ty truyền thông khác.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube