banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 15/01/2019, 14:11 (GMT + 7)
Thứ ba, 15/01/2019, 14:11 (GMT + 7)

Tập đoàn lớn nhất Ấn Độ khám phá Blockchain phục vụ cho thanh toán B2B

Mục lục bài viết
  1. Các công ty hàng đầu ở Ấn Độ lựa chọn Blockchain cho thanh toán
  2. Tiền điện tử không chấp nhận bị loại bỏ

Mặc dù có rất nhiều quy định và hạn chế đôi khi không rõ ràng, các doanh nghiệp và ngân hàng lớn ở Ấn Độ vẫn đang nắm giữ tiền điện tử - hoặc ít nhất là một số công nghệ hỗ trợ nó - như một cách đáng tin cậy hơn để điều chỉnh tài khoản, thanh toán, lưu giữ hồ sơ và quản lý quỹ nội bộ. Theo báo cáo trên Thời báo Ấn Độ, một số tập đoàn Ấn Độ hiện đang thử nghiệm công nghệ blockchain như một phương tiện lưu trữ hồ sơ.

Các công ty hàng đầu ở Ấn Độ lựa chọn Blockchain cho thanh toán

Bất chấp lập trường thù địch truyền thống của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ với các hoạt động trao đổi tiền điện tử và thông báo gần đây rằng họ sẽ không tung ra đồng Rupee kỹ thuật số, nhưng tiền điện tử có vẻ vẫn có tương lai ở Ấn Độ. Trước những tiết lộ rằng việc thiếu lưu trữ hồ sơ thích hợp đã góp phần vào việc tiếp quản IL & FS, nhiều doanh nghiệp lớn dường như sẵn sàng khám phá các lựa chọn thay thế giúp đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ tài chính và hợp đồng đều được ghi chép đúng.

Sử dụng công nghệ blockchain để lưu giữ hồ sơ thực tế sẽ loại bỏ khả năng có sự khác biệt và chính chức năng bảo mật này giúp nó đặc biệt hữu ích cho các tập đoàn lớn có luồng dữ liệu đa cấp. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng các nguồn tin của Thời báo Ấn Độ nói rằng kết quả có vẻ đầy hứa hẹn. Theo họ, nếu kết quả cuối cùng là ấn tượng, các tập đoàn liên quan có kế hoạch mở rộng toàn bộ quá trình để bao quát các khu vực rộng lớn hơn.

Hindustan Unilever là một trong những tập đoàn lớn ở Ấn Độ đang khám phá công nghệ Blockchain để thanh toán B2B

Một số tên tuổi lớn được cho là thực hiện những động thái như vậy bao gồm Hindustan Unilever, ABG Shipyard, HDFC Bank, và Reliance Industries. Ngay bây giờ, một số thử nghiệm thí điểm đang chạy, sử dụng DLT một cách nghiêm ngặt như một công cụ lưu trữ hồ sơ với hy vọng cân đối sổ sách vào cuối quý hoặc vào cuối năm. Mặc dù chưa có mốc thời gian công khai nào cho thử nghiệm và đề xuất mở rộng, các bên liên quan hy vọng rằng công nghệ blockchain sẽ có một tương lai lớn trong không gian của công ty Ấn Độ.

Phát biểu với Thời báo Ấn Độ, Sai Venkateshwaran, Đối tác và Trưởng phòng Tư vấn CFO tại KPMG Ấn Độ, cho biết:

Ngoài hiệu quả và độ chính xác cao hơn, [công nghệ blockchain] có khả năng mang lại mức độ minh bạch nâng cao cho quản lý ngân quỹ nhóm và tiết kiệm chi phí.

Tiền điện tử không chấp nhận bị loại bỏ

Các cấm đoán đáng kể của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) có thể chưa đủ chứng minh đó là một thách thức đối với ngành mới triển khai còn non trẻ như vậy, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng những hạn chế này có thể bị phá vỡ nếu các công ty giữ giao dịch an toàn nghiêm ngặt. Ngoài mức độ gian lận tiền điện tử cao đang diễn ra ở Ấn Độ, mối lo ngại về các quy định cũng còn đó vì các vấn đề về thuế và tuân thủ kế toán.

Mặc dù vậy, theo báo cáo, các bên liên quan của công ty vẫn tin rằng việc các nhà quản lý đứng về phía họ trong một nền kinh tế dự kiến vượt qua Mỹ vào năm 2030 chỉ là vấn đề thời gian.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các công ty hàng đầu ở Ấn Độ lựa chọn Blockchain cho thanh toán
  2. Tiền điện tử không chấp nhận bị loại bỏ