banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/05/2019, 11:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/05/2019, 11:14 (GMT + 7)

Tập đoàn Internet khổng lồ KaKao sẽ ra mắt nền tảng Blockchain vào tháng 6 năm nay

Ground X, chi nhánh Blockchain thuộc tập đoàn internet khổng lồ Kakao Corp tại Hàn Quốc, đã công bố ngày ra mắt nền tảng Blockchain của riêng mình, một phóng viên tạp chí Cointelegraph đã đưa tin tại hội thảo Consensus vào ngày 13 tháng 5 năm 2019.

Theo thông báo, đợt mainnet Klaytn sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6 năm 2019 và sẽ trở thành động lực chính cho việc áp dụng Blockchain tại quốc gia này. Kakao có 96% thị phần tại Hàn Quốc, với sự hiện diện trong các ứng dụng nhắn tin, chơi game, dịch vụ nội dung, dịch vụ tài chính và dịch vụ di động.

Kakao tuyên bố ý định ra mắt nền tảng Blockchain vào tháng 3 năm ngoái và phát hành phiên bản testnet của Klaytn vào tháng 10. Nền tảng tập trung vào các ứng dụng phi tập trung (DApps). Tính đến tháng 10 năm ngoái, các nhà phát triển đã làm việc với khoảng mười đối tác trong và ngoài nước để thử nghiệm hệ sinh thái mới.

Gần đây, Kakao đã lặp lại việc cung cấp đồng tiền ban đầu (ICO) để tăng thêm vốn hoá 90 triệu đô la cho Klaytn. Vào tháng 12, công ty đã công bố kế hoạch huy động tổng cộng 300 triệu đô la thông qua Ground X để phát triển mã token gốc.

Kakao cũng có kế hoạch phát hành ví tiền điện tử tích hợp trong ứng dụng nhắn tin của mình, KakaoTalk, sau khi phát hành mạng chính Klaytn, theo toà soạn Fnnews của Hàn Quốc.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube