banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 28/04/2019, 13:34 (GMT + 7)
Chủ nhật, 28/04/2019, 13:34 (GMT + 7)

Tập đoàn du lịch CheapAir đã xử lý khoản thanh toán trên 5 triệu đô la BTC, chuẩn bị chấp nhận ETH

Mục lục bài viết
  1. Ngành du lịch đang thúc đẩy sự phổ biến của Bitcoin
  2. Tương lai của thanh toán bằng tiền điện tử

Công ty du lịch hàng đầu thế giới của Mỹ CheapAir báo cáo đã xử lý khoản thanh toán bitcoin trị giá hơn 5 triệu đô la kể từ khi tích hợp Bitcoin vào năm 2013. Để phục vụ người dùng tiền điện tử tốt hơn, Jeff Klee, CEO của CheapAir cho biết công ty sẽ sớm chấp nhận Ethereum.

Nói với Forbes, Klee nói:

https://twitter.com/CheapAir/status/1107764883377000448

CheapAir sắp bắt đầu sử dụng Ethereum, một sản phẩm mới ngoài Dash, Bitcoin Cash và Litecoin.

Kế hoạch của CheapAir để tích hợp Ethereum làm tăng thêm tiến bộ đáng kể mà lĩnh vực tiền điện tử đã thấy trong việc áp dụng giao dịch.

Ngành du lịch đang thúc đẩy sự phổ biến của Bitcoin

Vào ngày 16 tháng 4, Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo rằng Corporate Traveller, một bộ phận của Flight Centre Travel Group, một trong những công ty du lịch lớn nhất thế giới, đang tích hợp các loại tiền điện tử như Bitcoin và Bitcoin Cash.

Trong một tuyên bố chính thức, tổng giám đốc của Corporate Traveller UK Andy Hegley tiết lộ rằng nhu cầu về tùy chọn thanh toán bitcoin đã tăng lên trong những tháng gần đây từ khách hàng.

Hegley nói:

Chúng tôi đã xác định nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng của mình về tùy chọn thanh toán bằng Bitcoin cho các đặt phòng du lịch kinh doanh được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn du lịch của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn BitPay để quản lý việc xử lý toàn bộ quá trình nhận Bitcoin hoặc Bitcoin Cash từ khách hàng và gửi tiền vào tài khoản của chúng tôi.

Trong một ngành công nghiệp mới nổi như cryptocurrency, để tăng trưởng dài hạn, lợi thế đầu tiên là rất quan trọng. Cả doanh nghiệp và các dự án Blockchain nổi lên từ năm 2013 đến 2014 đã phát triển mạnh trong suốt năm năm qua bằng cách phát triển một hình ảnh thương hiệu mạnh.

Khi việc sử dụng tiền điện tử tăng lên trong thời gian dài, người dùng tiền điện tử có thể sẽ sử dụng tài sản kỹ thuật số trên các nền tảng với các nhóm chuyên dụng để tạo điều kiện thanh toán bằng tiền điện tử và hiểu được các hạn chế về công nghệ của blockchain, đặc biệt là khi có khả năng mở rộng.

Khối Blockchains không có khả năng mở rộng . Các giới hạn là băng thông vật lý và định luật vật lý (sẽ không thay đổi). Cách tiếp cận thực tế duy nhất là làm ít hơn ở lớp Blockchain. Toàn bộ ý tưởng về máy tính trên thế giới còn thiếu sót, ông nói.

Như vậy, cho đến khi các giao thức Blockchain phát triển đến điểm mà các giải pháp lớp thứ hai được thiết lập và sử dụng tốt, sẽ rất khó để các tập đoàn quy mô lớn áp dụng rộng rãi tiền điện tử để thanh toán.

Giám đốc điều hành của CheapAir, Jeff Klee, nhấn mạnh rằng nhóm thanh toán tiền điện tử chuyên dụng của công ty đã tiếp tục tìm hiểu về công nghệ tiền điện tử và Blockchain để việc thanh toán tiền điện tử một cách hiệu quả trong tương lai.

Tương lai của thanh toán bằng tiền điện tử

Khi giá bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại ở mức 20.000 đô la và mạng bị quá tải với các giao dịch, mempool, một khoảng trống trong Blockchain Bitcoin được sử dụng để lưu trữ các giao dịch tạm thời cho các nhà khai thác để xử lý, bị tắc.

Nó trì hoãn các giao dịch, đôi khi lên đến 24 giờ, gây áp lực cho một số người dùng phải sử dụng phí cao hơn để khiến các nhà khai thác ưu tiên giao dịch của họ.

Các công ty coi cái gọi là phí thị trường “fee market” là một vấn đề khi thị trường hồi phục và việc sử dụng tiền điện tử tăng lên bằng cách khám phá nhiều cách khác nhau để làm như vậy.

Do đó, các công ty như CheapAir cam kết bitcoin và các loại tiền điện tử khác cần phải có một nhóm chuyên trách để xóa các khoản thanh toán bằng tiền điện tử.

Nhưng, không phải lúc nào cũng có một đội ngũ làm việc trên cơ sở hạ tầng thanh toán tiền điện tử mọi lúc để xử lý khối lượng 5 triệu đô la trong nhiều năm, thấp so với tổng khối lượng thanh toán của các công ty du lịch.

Đối với bất kỳ công ty nào tích hợp Bitcoin vào thời điểm hiện tại, đặt cược dài hạn là lớp tài sản cuối cùng sẽ tồn tại và sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng bùng nổ trong việc áp dụng. Khi tiền điện tử phát triển, các công ty như CheapAir đã phân bổ nguồn lực để trở thành người điều hành đầu tiên trong ngành có thể sẽ thấy được lợi ích trong những năm tới.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ngành du lịch đang thúc đẩy sự phổ biến của Bitcoin
  2. Tương lai của thanh toán bằng tiền điện tử