banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 18/09/2021, 12:01 (GMT + 7)
Thứ bảy, 18/09/2021, 12:01 (GMT + 7)

Tạp chí Maxim nổi tiếng hợp tác cùng xSigma - công ty con tài năng của Nasdaq: Zkin ra mắt sản phẩm NFT ra thị trường

Mục lục bài viết
  1. Đóng góp của Maxim cho NFT

xSigma, một đội ngũ nghiên cứu R & D blockchain và công ty con của ZK International (Nasdaq: ZKIN), rất vui mừng thông báo chính thức về việc ra mắt thị trường NFT hoàn toàn mới - MaximNFT.com. Nền tảng này được ra mắt với sự hợp tác của Maxim , một tạp chí đàn ông huyền thoại có mặt trên 75 quốc gia. Thị trường tiềm năng này sẽ cấp quyền truy cập độc quyền cho những người sở hữu vào các bộ sưu tập NFT của riêng Maxim.

Thương hiệu Maxim bắt tay với tài năng hàng đầu xSigma

Sự hợp tác dự án đằng sau là kết hợp thương hiệu uy tín của Maxim với khả năng phát triển phần mềm đẳng cấp thế giới của xSigma.

Maxim là tạp chí phong cách sống dành cho đàn ông 25 tuổi, bao gồm những chiếc xe đẹp nhất thế giới, quần áo đẹp nhất, những điểm đến du lịch hàng đầu và những phụ nữ xinh đẹp nhất. Nội dung của họ kết nối với hơn 10 triệu nam giới trên 75 quốc gia mỗi tháng và các trang bìa của họ có hàng chục nữ nhân vật nổi tiếng như Shakira, Angelina Jolie, Megan Fox, v.v.

xSigma là đội ngũ nghiên cứu R & D của ZK International để xây dựng cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain và các giải pháp công nghệ chuỗi cung ứng, đồng thời phát triển các sản phẩm dựa trên DeFi, NFT và stablecoin của riêng họ. Nhóm có năng lực cao vận hành bởi các nhà phát triển cũ của Google, Facebook và Ripple Labs.

MaximNFT sẽ cho phép người dùng mua, bán và dễ dàng tạo NFT trên nhiều nền tảng blockchain hàng đầu. Chúng bao gồm Ethereum, Polkadot và Binance Smart Chain.

Cùng với nhau, Maxim sẽ thu hút một lượng lớn người dùng đến với thị trường MaximNFT bằng cách sử dụng nhiều cửa hàng xuất bản in ấn, mạng xã hội và kỹ thuật số của họ. Trong khi đó, MaximNFT sẽ được điều hành bởi xSigma, nhóm này sẽ phát triển các tính năng thị trường chưa từng thấy trước đây cùng với trải nghiệm người dùng được đánh giá một cách xuất sắc.

Một trong những tính năng này bao gồm “token hóa NFT”, một công cụ mới sáng tạo cho phép các nhà giao dịch chỉ trao đổi các phần nhỏ của bất kỳ NFT nào trên thị trường. Điều này sẽ thay đổi hiện trạng của NFT trong đó tất cả NFT đều là tài sản hoàn toàn và duy nhất nhưng lại cho phép chia sẻ các hàng hóa kỹ thuật số giống nhau trên cộng đồng tiền điện tử.

Maxim sẽ tham gia vào hạng mục kỹ thuật số đang phát triển này với một bộ sưu tập các NFT có giá trị cao khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng, người nổi tiếng và vận động viên siêu sao - tất cả đều sẽ sớm được công bố.Thị trường đi vào hoạt động vào mùa thu này.  

Đóng góp của Maxim cho NFT

Thị trường NFT mới của Maxim sẽ tập trung vào việc cung cấp các bộ sưu tập kỹ thuật số theo chủ đề thể thao, người nổi tiếng và trò chơi cho cộng đồng của họ. Họ dự đoán rằng tương tác trong trò chơi với NFT sẽ là một hiện tượng thay đổi ngành gaming và vì vậy, họ có kế hoạch đưa công nghệ AR và VR vào NFT trong tương lai của họ.

Maxim tham gia thị trường NFT để đáp ứng xu hướng rõ ràng về việc sử dụng hàng loạt công nghệ. Theo Dappradar , quý 1 năm 2021 thị trường đạt 1,5 tỷ đô la trong khối lượng giao dịch NFT . Hơn nữa, dữ liệu từ NonFungible.com cho thấy khối lượng bán hàng NFT hàng tháng đã tăng vọt lên 896 triệu đô la vào tháng trước. Đáng ngạc nhiên nhất, một bộ sưu tập khỉ kiểu hoạt hình NFT gần đây đã được bán với giá hơn 20 triệu đô la.

Nguồn: https://news.bitcoin.com/maxim-magazine-launches-its-nft-marketplace-together-with-xsigma-a-subsidiary-of-nasdaq-zkin/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đóng góp của Maxim cho NFT