banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 25/01/2019, 14:00 (GMT + 7)
Thứ sáu, 25/01/2019, 14:00 (GMT + 7)

Tại sao vụ việc của CBOE không khiến thị trường tiền điện tử ‘rối loạn’ như mong đợi

Mục lục bài viết
  1. Tại sao không có đợt ‘dump’ khổng lồ

Khi có tin tức: CBOE rút đơn đăng ký niêm yết Bitcoin ETF, nhiều trader đã nín thở dõi theo thị trường vì họ nghĩ giá trị BTC sẽ giảm vài trăm điểm hoặc thậm chí có thể test lại mức 3.200 USD. Nhưng cuối cùng, lại chẳng có chuyện gì diễn ra.

Tại sao không có đợt ‘dump’ khổng lồ

Rất nhiều lý thuyết khác nhau đã được đưa ra trên các nền tảng truyền thông xã hội. Có bốn cách giải thích được nhiều nguồn đưa ra nhất:

  • Các trader đã chú ý đến khả năng sẽ có tin xấu từ SEC khi Chính phủ Mỹ đóng cửa
  • Bitcoin ETF CBOE không còn có liên quan nhiều đến các nhà đầu tư và trader tiền điện tử.
  • Hợp đồng tương lai Bitcoin CME hết hạn vào hôm nay, điều này đã khiến thị trường tiền điện tử bị đình trệ đủ.
  • Các trader cá nhân đã phần nào ‘miễn dịch’với tin xấu từ ‘Phố Wall’ khi họ đã chịu đựng được một thị trường gấu kéo dài một năm

Giải thích thêm về bốn lý do có thể khiến tin tức từ CBOE ít ảnh hưởng đến thị trường, chúng tôi thấy trong kịch bản đầu tiên chính phủ hiện đang đóng cửa đã ảnh hưởng đến chức năng của nhiều cơ quan liên bang như SEC và CFTC. Trong trường hợp sau, CFTC là nơi có thẩm quyền duy nhất để xác định tương lai của Bakkt. Các nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử có lẽ đã kết nối các dữ kiện trên và đã kết luận được rằng sẽ có tin xấu liên quan đến Bitcoin ETF do việc chính phủ đóng cửa đang diễn ra. Điều này sau đó giải thích tại sao thị trường đã không hoảng loạn.

Kịch bản thứ hai chỉ ra sự thờ ơ của nhiều trader và nhà đầu tư tiền điện tử với việc phê duyệt hoặc từ chối một ứng dụng ETF . Điều này được đặt ra trên thực tế rằng năm 2018 đã được đánh dấu là năm mà các thị trường tiền điện tử đã bị rung chuyển bởi một số sự từ chối đối với ETF đến từ SEC. Theo thời gian, các trader đã có khả năng miễn dịch đối với tin tức xấu từ SEC. Ngoài ra còn có một thực tế nữa là nhiều người theo chủ nghĩa cực đoan tin rằng Satoshi Nakamoto không có ý định cho Phố Wall tham gia vào các chức năng của Bitcoin.

Thứ ba, một đợt hợp đồng tương lai Bitcoin CME khác sẽ hết hạn vào hôm nay, 25 tháng 1 . Giá trị hiện tại của BTC và các loại tiền điện tử khác đã được tính đến trong sự kiện này, do đó vụ việc của CBOE đã không ảnh hưởng đến thị trường như dự đoán. Có lẽ nếu tin tức đến sớm hơn thì có thể đã có một sự hoảng loạn nghiêm trọng trong thị trường.

Nguồn: Ethereumworldnews, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tại sao không có đợt ‘dump’ khổng lồ