banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 16:49 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 16:49 (GMT + 7)

TaaS là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo TAAS coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. TaaS là gì?
  2. Tính năng trong kinh doanh của TaaS là gì?
  3. Ai là đối thủ của đồng tiền ảo TaaS?
  4. Taas coin được mua bán trên sàn nào?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo TAAS

TaaS là gì?

TaaS coin (TAAS) là một quỹ đóng góp tokenized được thiết kế để giảm rủi ro và rào cản kỹ thuật của việc đầu tư vào không gian blockchain. Được xây dựng trên một hợp đồng thông minh Ethereum chia sẻ lợi nhuận, TaaS giới thiệu một mô hình kinh doanh Token-as-a-Service sáng tạo, cho phép các nhà đầu tư đăng ký vào dòng thu nhập của quỹ. TaaS đã xây dựng một công nghệ Cryptographic Audit tiên tiến để trở thành quỹ đầu tiên, thực sự minh bạch dành cho các loại cryptocurrency và token.


TaaS là gì?

Tính năng trong kinh doanh của TaaS là gì?

TaaS giới thiệu một mô hình kinh doanh sáng tạo cho phép các nhà đầu tư tận dụng được sự gia tăng của thị trường blockchain mà không phải đối phó với rào cản, rủi ro và rào cản kỹ thuật liên quan đến việc sở hữu, chuyển nhượng và kinh doanh các đồng tiền ảo và tokens.

Mở đầu cho đợt chào bán coin (ICO), TaaS là quỹ đóng cuối cùng của thế kỷ cuối (CEF), sử dụng công nghệ kiểm soát mã nguồn mở Ethereum và công nghệ kiểm soát crypto để cung cấp sự minh bạch đầy đủ cho các nhà đầu tư của mình. Không giống như các quỹ đóng cửa truyền thống phát hành một số lượng cổ phiếu cố định không thể mua lại được từ quỹ, TaaS phát hành các token được xây dựng trên một hợp đồng thông minh chia sẻ lợi nhuận.

Hợp đồng thông minh cho phép các chủ sở hữu mã thông báo thu 50% lợi nhuận hàng quý. Để phát triển nguồn vốn mà không thu hút thêm đầu tư, 25% lợi nhuận sẽ được tái đầu tư trở lại quỹ. Điều này cho phép Net Asset Value (NAV) của một token tăng theo thời gian, làm cho TaaS token blockchain đầu tiên có giá trị ràng buộc rõ ràng với hiệu suất của một dự án mẹ. Về bản chất, bằng cách loại bỏ các rào cản gia nhập và cho phép các nhà đầu tư đăng ký một cách an toàn nguồn thu nhập của quỹ, TaaS giới thiệu mô hình kinh doanh Token-as-a-Service (TaaS).

Ai là đối thủ của đồng tiền ảo TaaS?

2016 và 2017 đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhanh chóng số lượng các dự án đang sử dụng công nghệ blockchain để phá vỡ thị trường chứng khoán và thị trường chứng khoán truyền thống. Ngành công nghiệp khép kín đã thấy sự đa dạng đáng kinh ngạc trong các loại dự án này từ các quỹ đầu tư mạo hiểm cho các quỹ đầu tư mạo hiểm. Sự cạnh tranh trực tiếp nhất của Quỹ TaaS sẽ đến từ các quỹ tín dụng khác tập trung vào các khoản đầu tư vào tài sản mật.

Vào năm 2016, ICONOMI đã huy động được hơn 10 triệu đô la để bán ra để khởi động một nền tảng để quản lý quỹ trên một blockchain. ICONOMI sẽ hỗ trợ các công cụ tài chính giống như ETF gọi là Quỹ Đầu tư Tiền tệ (CTN), chủ yếu bao gồm các khoản đầu tư vào tài sản mật (crypto-assets), cũng như các quỹ phòng hộ. Cuối cùng, ICONOMI có kế hoạch tung ra thị trường nơi mọi người có thể phát hành và bán cổ phần trong quỹ.

Melonport đã huy động được 3 triệu đô la trong vòng chưa đầy 10 phút vào năm 2017. Melonport đang tung ra một nền tảng cho việc quản lý quỹ phòng hộ trên kênh Ethereumblockchain. Bản thân giao thức Melon không phải là đối thủ cạnh tranh của Quỹ Taas, nhưng nếu nó cất cánh, nó sẽ đẻ trứng một loạt các quỹ phòng hộ khác, tập trung vào mã bí mật. Taas có thể chọn để di cư đến Melon và tận dụng các tính năng kiểm toán của nó.

Taas coin được mua bán trên sàn nào?

Hiện tại bạn có thể mua bán tiền ảo TaaS trên 4 sàn giao dịch tiền ảo là Liqui, sàn COSS, Livecoin và HitBC với các cặp TAAS/BTC, TAAS/ETH, TAAS/USD và TAAS/USDT. Có thể sắp tới khi giá trị và sự phổ biến của nó lớn hơn sẽ được sàn Poloniex hay bittrex niêm yết. Bạn có thể mua bán TaaS trên các sàn này qua link dưới đây:

– https://liqui.io/#/exchange/TAAS_BTC

– https://exchange.coss.io/pair/taas-btc

– https://www.livecoin.net/

– https://hitbtc.com/exchange/TAAS-to-BTC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo TAAS


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo TAAS

Thời điểm tháng 5,6 và 7 gần đây giá trị của đồng tiền ảo TaaS tăng mạnh khi vốn hóa của nó được nhiều nhà đầu tư rót vào. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 TAAS = $2.24 và lượng vốn hóa thị trường là $18,278,567 tương đương với 6,847 BTC ~ 90,639 ETH. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi tỷ giá TaaS coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực (Realtime) để nắm rõ biến động theo từng giờ, từng ngày của nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TaaS là gì?
  2. Tính năng trong kinh doanh của TaaS là gì?
  3. Ai là đối thủ của đồng tiền ảo TaaS?
  4. Taas coin được mua bán trên sàn nào?
  5. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo TAAS