banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 21/04/2019, 17:52 (GMT + 7)
Chủ nhật, 21/04/2019, 17:52 (GMT + 7)

T-Rex ra mắt sàn giao dịch OTC, Airdrop 200.000 USDT cho người dùng mới

Mục lục bài viết
  1. Chú khủng long T-Rex với tham vọng dẫn đầu
  2. Chương trình Early Bird: Airdrop 200.000 USDT
  3. Đăng kí tài khoản T-Rex, nhận USDT
    1. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn T-Rex:
  4. Giao dịch T-Rex OTC, nhận USDT

T-Rex là sàn giao dịch tiền mã hóa với thế mạnh đến từ công nghệ tiên tiến, thanh khoản cao và luôn ưu tiên hỗ trợ cộng đồng. Nhân dịp ra mắt sàn giao dịch OTC, T-Rex sẽ airdrop 200.000 USDT cho người dùng mới.

Chú khủng long T-Rex với tham vọng dẫn đầu

Đăng ký thành lập từ tháng 5.2018 tại Singapore, sau một năm nghiên cứu và phát triển, T-Rex đã có giấy phép hoạt động sàn giao dịch tiền mã hoá tại Estonia và chính thức mở cửa sàn giao dịch OTC T-Rex phục vụ cộng đồng cryptocurrency.

Biết mình là “người đến sau” trên thị trường cryptocurrency nên T-Rex đã cố gắng tìm tòi và ra mắt với những điểm sáng về công nghệ, tính thanh khoản, bảo mật và đội hỗ trợ khách hàng.

Hiện tại, T-Rex đang sở hữu nền tảng công nghệ và kiến trúc hạ tầng được sử dụng tại một số sàn top 10 thế giới. Cùng với đó, sàn giao dịch T-Rex đang ứng dụng hệ thống, quy trình vận hành bảo mật.

Quan trọng, T-Rex đã thiết lập quan hệ với các đối tác lớn trên thế giới, đồng thời xây dựng đội ngũ Market Maker được đào tạo triển khai các nghiệp vụ giúp tăng tính thanh khoản và khối lượng giao dịch cho toàn hệ thống. Nhờ đó, T-Rex đảm bảo thanh khoản mỗi ngày lên đến 1,2 triệu USD.

Hơn hết, khi những vụ tấn công đã diễn ra với Coincheck, Zaif, Cryptopia còn đang được chia sẻ liên tục, thì bảo mật vẫn sẽ là bài toán mà các sàn giao dịch luôn phải tìm ra cách giải mới. Do đó, trên nền tảng T-Rex, 80% tài sản của khách hàng đều được lưu trữ trong ví lạnh, được quản lý bởi những người có thẩm quyền cao nhất trong hệ thống. Ngoài ra, sàn cũng áp dụng bảo mật đa chữ ký cho tất cả các hoạt động chuyển, rút nạp tài sản số, ngăn ngừa gian lận nội bộ.

Khi nhà đầu tư biết cách “chia trứng ra nhiều giỏ”, không tập trung vào một sàn giao dịch duy nhất thì các sàn phải nỗ lực mang đến cho user dịch vụ tốt nhất. Đây chính là lý do khiến T-Rex tập trung xây dựng đội ngũ hỗ trợ 24/7 hoạt động trên nhiều hình thức như live chat, email.

Đặc biệt, với tinh thần coi trọng phát triển, nâng tầm cộng đồng và xem đó là trách nhiệm xã hội của mình, T-Rex với sáng kiến T-Rex Academy sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích cho người dùng mới và cả những trader kinh nghiệm đang muốn tạo lợi nhuận cao hơn. Còn, với những dự án startup Blockchain, quỹ hỗ trợ khởi nghiệp T-Rex Blockchain Incubator sẽ là bệ phóng và là nơi chắp cánh ước mơ cho bạn.

Chương trình Early Bird: Airdrop 200.000 USDT

Nhân kỷ niệm ra mắt sàn giao dịch OTC, chú khủng long T-Rex đang phát động chương trình “Early Bird”, đặc biệt dành tặng cho người dùng mới.

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ 08:00 ngày 15/04/2019 đến 08:00 ngày 14/05/2019 (giờ Việt Nam) với hai nội dung chính như sau:

Đăng kí tài khoản T-Rex, nhận USDT

Sau khi đăng ký và hoàn thành xác minh danh tính (KYC), người dùng sẽ nhanh chóng nhận được 5 USDT trong tài khoản T-Rex.

Dưới đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn T-Rex:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website chính thức của sàn: https://www.t-ex.exchange/ và bấm chọn Sign Up để tiến hành đăng ký tài khoản mới.

Bước 2: Hãy nhập địa chỉ email theo yêu cầu. Sau đó, bạn kiểm tra hộp thư đến (cả thư mục quảng cáo/spam của mail) và nhập mã code được gửi đến từ T-Rex.

Bước 3: Xong bước hai, bạn tiếp tục điền đủ thông tin theo yêu cầu và đánh dấu vào I have read and agreed to the  User agreement.

Bước 4: Ở bước này, T-Rex sẽ yêu cầu bạn tiếp tục nhập mã code vào để xác nhận. Hãy tiếp tục kiểm tra mail và nhập mã code thứ hai được gửi đến từ sàn.

Bước 5: Đăng ký thành công. Tiếp theo, bạn hãy hoàn thành 3 bước KYC đơn giản và nhận được 5 USDT về tài khoản.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng từ 08:00 ngày 15/04/2019 đến 08:00 ngày 14/05/2019. Số lượng USDT được phát ra miễn phí có hạn. Do đó, bạn hãy là những người nhanh tay nhất nhé!

Giao dịch T-Rex OTC, nhận USDT

Sau khi đăng ký tài khoản trên T-Rex và thực hiện giao dịch đầu tiên trên T-Rex OTC, người dùng sẽ nhận được 5 USDT.

Lưu ý:

  • Thời gian trả thưởng: thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.
  • Thể lệ chương trình có thể thay đổi mà không cần báo trước để có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho người có quốc tịch Việt Nam, sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. (This program only applies to Vietnamese users. Thanks for other guys if you care about this program.)

Được biết, ngoài hai sự kiện trên, T-Rex cũng sẽ giới thiệu nhiều chương trình mới hấp dẫn khác; đặc biệt dành riêng cho người dùng Việt Nam.

Quý độc giả có thể theo dõi trang Tin Tức của T-Rex tại đây [https://news.t-rex.exchange]để cập nhật nhanh nhất các sự kiện bên lề.

Đây là bài viết thông cáo báo chí , tất cả nội dung trong bài được cung cấp bởi người đặt quảng cáo. Blogtienao khuyến nghị bạn nên tìm hiểu kỹ các dự án trước khi tham gia đầu tư.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chú khủng long T-Rex với tham vọng dẫn đầu
  2. Chương trình Early Bird: Airdrop 200.000 USDT
  3. Đăng kí tài khoản T-Rex, nhận USDT
    1. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn T-Rex:
  4. Giao dịch T-Rex OTC, nhận USDT