banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 09:58 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 09:58 (GMT + 7)

Syscoin là gì? SYS lên hơn 50% từ tín hiệu của Vicion.app

Mục lục bài viết
  1. Sys lên hơn 50% từ tín hiệu của Vicion.app
  2. Syscoin là gì?
  3. Tỉ giá của Syscoin 
  4. Mua Syscoin ở đâu
    1. Bạn có thể mua Syscoin ở các sàn bên dưới 
  • Bạn có thể theo dõi và tham gia với VIC Group tại
  • Sys lên hơn 50% từ tín hiệu của Vicion.app

    Thị trường vẫn downtrend và chưa có dấu hiệu phục hồi thì 1 cơn gió mát mang tên Sys đã được cá đẩy lên đầy bất ngờ trong đêm qua và rạng sáng nay (14/12/2018) lên hơn 52% và Sys cũng nằm trong những tín hiệu của Vicion 

    Xem thêm: Waves lên hơn 50%

    Signal sắp tới các bạn có thể tải app của Vicion trên

    Nền tảng IOS: download

    Nền tảng Android: download

    Để tham khảo

    Chỉ sau 5 ngày Sys lên hơn 50% 

    Syscoin là gì?

    Syscoin (Sys) là một nền tảng phát triển Blockchain mã nguồn mở cho phép bạn có thể dùng để mua bán đặt hàng và dễ dàng tạo ra 1 Token cho riêng bạn 

    Syscoin (Sys) còn Cung cấp cho các doanh nghiệp cơ sở hạ tầng thương mại hàng hóa, tài sản, giấy chứng nhận kỹ thuật số và dữ liệu một cách an toàn. Không chỉ vậy, Syscoin còn có khả năng thu hút các loại hình kinh doanh khác nhau nhờ các tính năng dựa trên nền tảng của nó.

    Xem thêmREN là gì? Republic Protocol là gì?

    Syscoin phát triển theo hướng xây dựng thị trường thương mại điện tử thông qua blockchain.


    Syscoin là gì?

    Đồng tiền ảo Syscoin không những là tiền và trading mà nó cũng có khả năng thu hút nhiều loại hình kinh doanh nhờ vào việc khai thác các tính năng trong lĩnh vực tài chính. Syscoin mang lại lợi ích cho toàn bộ mọi người bán lẻ đến những người bán hàng online trên Ebay, Amazon

    Syscoin khác hẳn với các Cryptocurrency khác, bởi giá trị gốc của Syscoin bắt nguồn từ dịch vụ phân quyền được cung cấp trực tiếp trên nền tảng Blockchain. Đồng thời Blockchain cũng là nền tảng phát triển của Syscoin. Đây là một hệ thống phần quyền được tổ chức bởi các “node” trên mạng Syscoin.

    Xem thêm: Nền tảng ETP? Tạo Token dễ dàng

    Những tính năng của Syscoin là gì?

    DECENTRALIZED MARKETPLACE: Là ví điện tử Syscoin đi kèm với một thị trường hoàn toàn phân quyền. Cho phép mua và bán lại các mặt hàng khác. Nó tương tự như Ebay hay Amazon,..

    SEND AND RECEIVE MONEY WITH EASE: Một tính năng chuyển tiền của hệ thống Syscoin nhằm đảm bảo Coin của bạn được gửi và nhận một cách an toàn và đáng tin cậy.

    ALIASES (bí danh): Việc mất nhiều ngày để nhập vào một địa chỉ ví Syscoin để giao dịch. Aliases cho phép đơn giản hóa quá trình bằng cách cho phép người dùng sử dụng địa chỉ dễ nhớ hơn, chẳng hạn như tên “JoesAddress”.

    RESELL OTHER’S PRODUCTS: Bạn có thể mua bất kỳ mặt hàng nào trong Marketplace Syscoin trong cửa hàng riêng của mình, hay cho phép bán lại các mặt hàng của người khác.

    ENCRYPTED MESSAGING: Gửi và nhận các tin nhắn được mã hóa trong một dịch vụ thư đến và đi đơn giản và bảo mật với người khác trong mạng lưới Syscoin sử dụng Aliases hay địa chỉ ví Syscoin.

    NO DOWNTIME: Không giống như thi hành P2P, các mặt hàng trên thị trường Syscoin luôn được mua bán online. Không quan trọng nếu ví của bạn mở hay đã đóng, các mặt hàng luôn có sẵn, được đảm bảo thời gian thực của Syscoin.

    ARBITRATED ESCROW: Tiền của khách hàng luôn được đảm bảo với tính năng này giúp họ yên tâm và tin tưởng hơn với dịch vụ ký quỹ trong hệ thống Syscoin. Người mua có thể yêu cầu bên thứ ba để đảm bảo nguồn vốn trong khi dịch vụ và hàng hóa đang trong quá trình xử lý đơn hàng.

    DIGITAL CERTIFICATES: Giấy chứng nhận sử dụng để lưu trữ và chuyển giao những tài liệu trên công nghệ Blockchain với tùy chọn việc mã hóa.

    Xem thêm: Game.com nền tảng tương lai làng game thế giới ?

    Tỉ giá của Syscoin 

    Syscoin lên hơn 50% trong ngày hôm nay và đang đạt mức giá 0.045998 tại thời điểm mà VIC News đang viết bài này, với vốn hoá hơn $25m Sys đang đứng 114 trên bảng xếp hạng 

    Sys đứng thứ 114 trên bảng xếp hạng cmc

    Mua Syscoin ở đâu

    Bạn có thể mua Syscoin ở các sàn bên dưới 

    Bạn có thể theo dõi và tham gia với VIC Group tại

    Biên tập bởi VIC News

    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Sys lên hơn 50% từ tín hiệu của Vicion.app
    2. Syscoin là gì?
    3. Tỉ giá của Syscoin 
    4. Mua Syscoin ở đâu
      1. Bạn có thể mua Syscoin ở các sàn bên dưới 
  • Bạn có thể theo dõi và tham gia với VIC Group tại