banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 15:20 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 15:20 (GMT + 7)

SunContract là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo SNC coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. SunContract là gì?
  2. SunContract làm việc như thế nào?
  3. SunContract giải quyết nhưng vấn đề gì?
  4. Tính năng của SunContract
    1. Tính minh bạch
    2. Truy xuất nguồn gốc
    3. Đánh dấu thời gian
    4. Số hóa và giao dịch tốt
    5. Loại bỏ quy định
  5. Mua bán đồng tiền ảo SunContract ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNC coin

SunContract là gì?

SunContract (SNC) là một nền tảng kinh doanh năng lượng sử dụng công nghệ Blockchain để tạo ra một mô hình kinh doanh mới để mua và bán điện. Nền tảng SunContract sẽ sử dụng điện lưới hiện tại và tối ưu hóa các hoạt động tốn kém và không hiệu quả hiện tại. Các ứng dụng thân thiện sẽ được phát triển để đảm bảo việc áp dụng chính thức dịch vụ của chúng tôi.


SunContract là gì?

SunContract đang huy động vốn thông qua một chiến dịch crowdfunding. Họ đang bán Token SunContract (SNC). Các token SNC sẽ được sử dụng để mua điện kỹ thuật số từ nền tảng này trong tương lai. Nhìn chung, SunContract muốn tạo ra một thị trường phi tập trung, thông minh và hiệu quả để chuyển giao điện và năng lượng.

Ý tưởng cho công ty được hình thành vào Q1 2016. Tháng 5 năm 2017, SunContract xuất bản trực tuyến của họ. Công ty hy vọng sẽ tung ra nền tảng SunContract trong Q1 2018.

Mục tiêu cuối cùng của SunContract, theo báo cáo tóm tắt, là “hỗ trợ một cộng đồng năng lượng tự cung tự cấp trên toàn cầu dựa trên năng lượng tái tạo và kinh doanh năng lượng ngang hàng dựa trên các Blockchain và hợp đồng thông minh (Smart Contract).” Điều này sẽ dẫn đến sự độc lập hơn khi Nó nói đến năng lượng.

SunContract làm việc như thế nào?

Nền tảng giao dịch dựa trên blockchain của SunContract tập hợp các nhà sản xuất điện và người tiêu dùng độc lập. Hai bên kết nối với nền tảng thị trường năng lượng phân tán thông qua ứng dụng trên điện thoại di động SunContract.

Về cơ bản, chúng ta đã có một hệ thống như thế này hôm nay: các công ty tiện ích hoạt động như một người trung gian giữa các nhà sản xuất năng lượng và người tiêu dùng. Với SunContract, blockchain chiếm vai trò trung gian. Điều này làm giảm chi phí và kết nối người tiêu dùng trực tiếp với nhà sản xuất.

SunContract chưa xây dựng nền tảng của nó. Công ty có kế hoạch tung ra nền tảng này trong quý 1 năm 2018. Điều đó có nghĩa là mọi thứ chúng ta biết về nền tảng này đến từ tài liệu trắng. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một số lợi ích đề xuất quan trọng của SunContract, bao gồm các vấn đề mà nó tìm cách giải quyết.

SunContract giải quyết nhưng vấn đề gì?

  • Cho phép đóng góp cá nhân để cải thiện tình hình năng lượng toàn cầu.
  • Hỗ trợ tự tiêu dùng và tự cung tự cấp.
  • Tận dụng tiềm năng đầy đủ của các nguồn tái tạo tại địa phương.
  • Cho phép các giao dịch minh bạch giữa người sản xuất và người tiêu dùng thông qua pool, dựa trên hợp đồng thông minh.
  • Giảm chi phí bằng cách giảm hoặc loại bỏ vai trò của người trung gian.

Tính năng của SunContract

Tính minh bạch

Giống như các nền tảng blockchain khác, SunContract tuyên bố nền tảng blockchain của họ sẽ minh bạch. Các giao dịch không thể bị thay đổi bằng bất kỳ cách nào khi họ đang ở trên blockchain. Điều này tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh cho các nhà sản xuất năng lượng và người tiêu dùng.

Truy xuất nguồn gốc

Các giao dịch được viết trên blockchain có thể được truy xuất trở lại địa chỉ nơi chúng được thực hiện. Nhận dạng của người dùng không bao giờ bị nguy hiểm bởi vì nó chỉ có thể theo dõi địa chỉ và không phải là người đứng sau nó.

Đánh dấu thời gian

Tất cả các giao dịch trên blockchain được đánh dấu thời gian, có nghĩa là bạn có thể kiểm tra lại để xem chính xác khi nào mỗi giao dịch xảy ra.

Số hóa và giao dịch tốt

SunContract đại diện cho việc số hoá việc kinh doanh điện trên blockchain, cho phép điện trở nên linh hoạt, minh bạch và có thể theo dõi được hơn bao giờ hết.

Các giao dịch được thực hiện thông qua blockchain của SunContract là đáng tin cậy, minh bạch, có thể theo dõi, và đánh dấu thời gian.

Loại bỏ quy định

Ngành năng lượng không phải là một sân chơi bình đẳng. Ngày nay, các chính phủ trợ cấp các nguồn năng lượng thông thường để làm cho năng lượng mặt trời ít tốn kém, trong khi các chính phủ khác trợ cấp năng lượng mặt trời với chi phí của các nguồn năng lượng khác. SunContract dự định bãi bỏ quy định ngành công nghiệp để cho thị trường quyết định.

Mua bán đồng tiền ảo SunContract ở đâu?

Do đồng tiền ảo SNC coin mới ra mắt và thực hiện ICO không lâu nên chưa có nhiều sàn giao dịch niêm yết nó, hiện tại bạn chỉ có thể mua bán đồng suncontract trên sàn HitBTCmột sàn giao dịch khá lớn và uy tín trên thế giới. Rất có thể thời gian tới khi dự án phát triển hơn nữa và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng cryptocurrency thì nó sẽ được nhiều sàn khác chấp nhận, ví dụ như PoloBitfinex hay Bittex chẳng hạn.

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNC coin


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNC coin

Thời điểm Blog tiền ảo biên soạn bài này thì giá 1 SNC = $0.139485 và có tổng lượng vốn hoa thị trường là 13,692,685 USD tương đương với 3,068 BTC ~ 44,713 ETH. Cũng thời điểm bài này được xuất bản tức 17/8/2017 vốn hóa của SunContract tăng vọt từ khoảng 7 triệu USD lên gần 14 triệu USD kéo theo giá cũng tăng hơn 100%. 

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SunContract là gì?
  2. SunContract làm việc như thế nào?
  3. SunContract giải quyết nhưng vấn đề gì?
  4. Tính năng của SunContract
    1. Tính minh bạch
    2. Truy xuất nguồn gốc
    3. Đánh dấu thời gian
    4. Số hóa và giao dịch tốt
    5. Loại bỏ quy định
  5. Mua bán đồng tiền ảo SunContract ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo SNC coin