banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 09:40 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 09:40 (GMT + 7)

Sức mạnh của Ngân hàng Trung ương Iran được coi là Ngọn đuốc của người biểu tình

Mục lục bài viết
  1. Cuộc tấn công của Ngân hàng Trung ương Iran là một cú gật đầu với Bitcoin
  2. Ngân hàng bị hỏa hoạn

Trong một video tuyệt đẹp trên  Twitter , cảnh khói và lửa bao trùm một tòa nhà ở Iran được thể hiện khi những người biểu tình cổ vũ và theo dõi. Ngân hàng Trung ương Iran tại thành phố Behbahan đã bị đốt cháy trong một chương trình quyền lực công cộng mạnh mẽ.

Các ngân hàng trung ương đã đi đầu trong nhiều hoài nghi trên toàn cầu, với các chính sách tiền tệ được đưa ra nhằm mục đích ngăn chặn sự sụp đổ kinh tế tiềm năng. Ngoài ra, trong cùng một khung ngắm, Bitcoin đã là một điểm nhấn lớn như một hệ thống tài chính thay thế và là một hàng rào khả thi chống lại sự  suy thoái tiếp theo .

Các cuộc biểu tình ở Iran không nhất thiết nhắm vào ngân hàng trung ương và các chính sách tiền tệ của nó với các báo cáo nêu rõ thay vào đó là một phản ứng đối với việc  tăng giá và phân phối giá nhiên liệu 50  % . Tuy nhiên, tình trạng bất ổn dân sự đã chứng kiến ​​dân thường bật chính phủ là một chỉ số khác về việc công chúng có thể kiểm soát như thế nào nếu cảm thấy cần thiết, đặc biệt là với nền kinh tế tiền tệ kỹ thuật số mới nổi.

Cuộc tấn công của Ngân hàng Trung ương Iran là một cú gật đầu với Bitcoin

Mặc dù xuất hiện sau đó thông qua các báo cáo địa phương rằng cuộc tấn công vào ngân hàng trung ương Iran không nhằm vào ngân hàng, nhưng khái niệm công chúng mạnh mẽ chuyển sang một ngân hàng trung ương trong môi trường không chắc chắn về tài chính này không bị mất đối với những người có tiền điện tử.

Bên dưới video, một số người dùng Twitter đã sử dụng điều này để thể hiện Bitcoin là tương lai như thế nào và rằng chương trình bất ổn công khai được hoan nghênh. Bitcoin đang ngày càng tìm thấy chính mình dưới ánh đèn sân khấu như một sự thay thế cho việc sử dụng tài chính truyền thống.

Khi không gian tiền điện tử trở nên được chấp nhận và bình thường hóa rộng rãi hơn, có một sự hiểu biết rằng các loại tiền kỹ thuật số phi tập trung này có thể hoạt động trong một không gian không cần ngân hàng trung ương, cũng như chính sách tiền tệ của chúng, có thể tàn phá nền kinh tế.

Ngân hàng bị hỏa hoạn

Mặc dù có tình trạng bất ổn xung quanh tình hình kinh tế toàn cầu, nhưng cũng có những thất bại gần đây của một số ngân hàng ở một số quốc gia đã bắt được dân số. Từ Ấn Độ đến Hồng Kông và thậm chí ở Mỹ, các ngân hàng đã bắt đầu thất bại trong một số vấn đề liên quan đến việc đẩy nhiều người khác xem xét Bitcoin.

Ở Ấn Độ, đã có một cuộc đàn áp lớn đối với khoảng 190 ngân hàng trên toàn quốc có liên quan đến  lừa đảo , nêu bật quy mô của hoạt động kinh doanh kém với tiền của người khác. Hiện tại, tại Hồng Kông, với các cuộc biểu tình đang diễn ra, hệ thống ngân hàng đang thất bại trong việc thực hiện các nhiệm vụ của riêng mình với các máy ATM được báo cáo là hết tiền, khiến giao dịch Bitcoin tăng vọt  . Ngay cả Hoa Kỳ cũng không tránh khỏi sự ngừng hoạt động ngân hàng gần đây của Bank of America cũng  dẫn đến nhiều phiền toái từ khách hàng.

Nguồn: Beincrypto

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cuộc tấn công của Ngân hàng Trung ương Iran là một cú gật đầu với Bitcoin
  2. Ngân hàng bị hỏa hoạn

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
9 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất