banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 04/11/2019, 17:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 04/11/2019, 17:08 (GMT + 7)

Sự thật về Satoshi "người đồng sáng lập Bitcoin" vừa mới xuất hiện

Mục lục bài viết
  1. Satoshi giả
  2. Cộng đồng Bitcoin lên tiếng chống lại Molt

Gần đây đã có một cuộc hội nghị SIMS được tổ chức tại Đại học Quốc tế Symbiosis, và trong hội nghị đã có sự xuất hiện của Jorg Molt được cho là người đồng sáng lập của Bitcoin "Satoshi Nakamoto".

Được cho là một "Satoshi Nakamoto" giả mới xuất hiện và hơn thế nữa anh ta đã không ngừng chế giễu trên tiền điện tử-Twitter.

Satoshi giả

Jorg Molt gần đây đã có mặt tại một hội nghị nơi anh ta được giới thiệu là người đồng sáng lập Bitcoin., Mọi người đã không hiểu rõ anh ta đã xoay xở như thế nào để có được một bài phát biểu trên sân khấu nói về Bitcoin như vậy, nhưng rõ ràng, anh ta đã lừa toàn bộ khán giả.

Việc quản lý của SIMS, đã cho thấy danh tiếng của nó giảm mạnh do đã giới thiệu Molt một Satoshi giả. Mọi người cho rằng có vẻ như họ không kiểm tra lý lịch về việc anh ta là ai hay bất kỳ khiếu nại nào của anh ta.

Molt thậm chí còn tuyên bố sở hữu 250.000 BTC và có một khoản nhập học kỳ lạ mà không ai thực sự quan tâm. Tuy nhiên, anh thấy đó là một điểm đáng tự hào, khi anh nói với khán giả rằng sự nắm giữ của anh như thể đó là một dấu hiệu rõ ràng anh là người đồng sáng lập Bitcoin của Bitcoin.

Cộng đồng Bitcoin lên tiếng chống lại Molt

May mắn thay, Molt đã được đối mặt với Kenneth Bosak ( @KennethBosak ), người đã nói với anh ta rằng anh ta là một kẻ lừa đảo. Đầu tiên Molt cố gắng phớt lờ anh ta, nhưng cuối cùng an ninh của địa điểm đã tham gia. Tuy nhiên, Molt dường như không có phản ứng gì với Bosak và bị lừa trong một clip hiện được hơn 161.000 người theo dõi.

Nhà bình luận tiền điện tử nổi tiếng Andreas Antonopoulos cũng đã lên Twitter để vạch trần Molt. Rõ ràng, Molt đã sử dụng một bức ảnh với Antonopoulos trong đó để nói rằng họ là bạn bè của họ. Tuy nhiên, Antonopoulos đã lên Twitter để từ chối một cách dứt khoát tuyên bố này và nói rằng đó là một lời nói dối hoàn toàn. Antonopoulos viết:

"Nếu bạn cố gắng sử dụng danh tiếng của tôi để tăng cường gian lận của bạn, tôi sẽ sử dụng danh tiếng của mình để tiết lộ sự gian lận của bạn."

Cộng đồng Bitcoin đã nhanh chóng kêu gọi lên án Molt, đây có thể là kết thúc của những trò hề của anh ấy.

Nguồn: Beincrypto

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Satoshi giả
  2. Cộng đồng Bitcoin lên tiếng chống lại Molt