banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/08/2020, 12:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/08/2020, 12:37 (GMT + 7)

Sự tăng trưởng của DeFi có thể đẩy giá Chainlink (LINK) lên 32 đô la trong thời gian tới

Mục lục bài viết
  1. Chainlink đang có tiềm năng tăng trưởng
  2. Tâm lý tích cực

Nhà phân tích đầu tư Timothy Peterson cho biết, giá Chainlink (LINK) có thể đạt 32 đô la vào cuối năm 2020, nhưng để giữ được ở mức đó là điều không thể. Nhận xét của ông được đưa ra chỉ vài ngày sau khi LINK tăng 88% trong vòng hai tuần.

Sự bùng nổ của thị trường tài chính phi tập trung (DeFi) được cho là một trong những yếu tố chính thúc đẩy nhu cầu về oracles, như Chainlink và Band Protocol và dữ liệu từ Defi Pulse cho thấy kể từ tháng 6, tổng giá trị đã bị khóa các giao thức DeFi đã tăng gấp bốn lần.

Về dài hạn, Peterson cho biết sự phát triển mạng lưới của Chainlink và những sai lệch trong lịch sử gợi ý đến một đợt phục hồi đáng kể hơn của LINK, nhưng ông cảnh báo rằng giá trên 32 đô la có thể không bền vững. Peterson cho biết:

“Một số phân tích nhanh về tốc độ phát triển của mạng Chainlink và những sai lệch trong lịch sử về giá đã đưa LINK ở mức 32 đô la vào cuối năm nay, nhưng mức giá đó sẽ không bền vững. Các nhà đầu tư mua ở mức cao có nguy cơ mất từ ​​50% số tiền đầu tư trở lên. Hầu hết sự tăng trưởng đã được định giá”.

Thị trường DeFi đã mở rộng nhanh chóng trong những tháng gần đây, khiến hầu hết các dự án liên quan đến DeFi tăng giá. Mặc dù vậy, có một khoảng cách định giá đáng kể giữa các mạng lớn và nhỏ hơn.

Ví dụ, Chainlink hiện được định giá 4,475 tỷ đô la. Ngược lại, Band Protocol, dự án oracle lớn thứ hai trên thị trường, được định giá 257 triệu đô la.

Các nhà đầu tư mạo hiểm, như đồng sáng lập của Spartan Black, Kelvin Koh, cũng đã phản ánh về khoảng cách định giá. Koh nói rằng theo thời gian, các nền tảng cạnh tranh như Band Protocol có thể bắt đầu theo kịp.

Do đó, nếu giá của LINK tăng trên 30 đô la, nó sẽ đặt giá trị vốn hóa thị trường của mạng lên trên 10 tỷ đô la. Liệu Chainlink có đủ các nguyên tắc cơ bản, hoạt động của người dùng và các chỉ số khác để hỗ trợ mức vốn hóa thị trường 10 tỷ đô la vào cuối năm hay không vẫn chưa chắc chắn.

Tâm tích cực

Theo dữ liệu thị trường từ Santiment, Chainlink và Band Protocol có mức độ hoạt động xã hội cao nhất trong vài ngày qua. Các nhà nghiên cứu cho biết:

“BAND và LINK đã trở thành trụ cột chính trên nền tảng Emerging Trends của chúng tôi trong vài ngày qua, đo lường tỷ lệ phần trăm gia tăng cao nhất trong các cuộc tranh luận xã hội liên quan đến các chủ đề và tài sản tiền điện tử”.

Sự quan tâm ngày càng tăng đối với Chainlink và các dự án oracle khác cũng thể hiện rõ trên Google Trends. Nhưng so với các loại tiền điện tử lớn, như Bitcoin, vẫn có ít sự quan tâm hơn.

Michael van de Poppe, một trader toàn thời gian tại Sở giao dịch chứng khoán Amsterdam cho rằng, giá LINK có thể phục hồi trong ngắn hạn. Van de Poppe nói:

“Mức độ giữ vững, tuyệt vời. Phá vỡ 13-13,25 đô la và tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ kiểm tra mức cao một lần nữa”.

Trong ngắn hạn, hầu hết các loại tiền điện tử chính đều phải đối mặt với nguy cơ giảm giá sau sự sụt giảm đột ngột của giá vàng và bạc.

Ví dụ, giá Bitcoin đã giảm hơn 4% trong vòng 18 giờ và nhiều altcoin cũng đang ghi nhận mức lỗ đến tận hai con số.

Nguồn: Cointelegarph

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chainlink đang có tiềm năng tăng trưởng
  2. Tâm lý tích cực

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất