banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:54 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:54 (GMT + 7)

Sự kiện “SnapEx Summit 2019” thu hút các nhà đầu tư với chủ đề tham gia thị trường Margin

Vào ngày 16/11 vừa qua tại TP HCM, sàn giao dịch SnapEx đã tổ chức sự kiện “SnapEx Summit 2019” nhằm giúp mọi người tìm những giải pháp giao dịch hiệu quả bền vững, tìm điểm vào lệnh hợp lý, giảm thiểu rủi ro và hạn chế tình trạng cháy tài khoản khi giao dịch.

Đặc biệt, mọi người tham gia sự kiện đến rất sớm check-in để nhận 100 phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức và với game Kahoot phần quà lên tới 1.000 USD cũng đã tìm thấy chủ nhân.

Màn khởi đầu cho sự kiện là bài phát biểu: “Phương pháp xác định điểm vào lệnh mang lại lợi nhuận cao”

Anh Đông Phạm - Founder Saigon Trade Coin phát biểu về “Phương Pháp Xác Định Điểm Vào Lệnh Mang Lại Lợi Nhuận Cao” giúp mọi người xác định kĩ đâu là điểm tốt và vùng giá tốt để vào lệnh một cách chuẩn xác.

Tiếp theo sau đó là phần thuyết trình liên quan tới “SnapEx Margin Trading 101”

Anh Ee Wui Yang, CMO của SnapEx giúp mọi người hiểu những tính năng cốt lõi của sàn giao dịch, điểm mạnh và những lợi ích đột phá đem đến cho người dùng. Sau đó chỉ ra cho mọi người biết một trong những điều kiện tiên quyết phải làm đầu tiên khi tham gia thị trường giao dịch chính là việc chọn sàn giao dịch.

Bài thuyết trình thứ hai liên quan đến “Nghệ Thuật Quản Lý Vốn Hiệu Quả Trong Margin Trading”

Anh Dương Huy - Founder TraderViet nói về những chia sẻ kinh điển của các huyền thoại trong vấn đề quản lý vốn trading cũng như quy tắc 3M về trading. Kết thúc bài diễn thuyết của mình, anh đã đúc kết lại những kinh nghiệm, bài học được rút ra sau hơn 10 năm giao dịch trong ngành tài chính của mình. 

Cuối cùng của sự kiện là phiên hỏi đáp cùng các diễn giả

Panel có sự tham gia của các KOLs

Đại điện của sàn giao dịch SnapEx, các cộng động lớn như HC Capital, Tradecoin Việt Nam, TraderViet, AnhReview Capital, và Anh Tuấn Trần - Đồng sáng lập VIC Group.

Những câu hỏi ngẫu nhiên, bất ngờ từ người tham dự hay những khó khăn, thắc mắc mà mọi người thường gặp phải để các chuyên gia có thể tháo gỡ và giải đáp giúp mọi người giao dịch, quản lý vốn một cách hiệu quả…

Sự kiện SnapEx Summit 2019 khép lại với những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về phương pháp tìm điểm vào lệnh, cách quản lý vốn giao dịch hiệu quả và thông tin chi tiết về sàn giao dịch SnapEx. Cùng những phần minigame vui nhộn, vừa đem đến kiến thức vừa đem đến tiếng cười cho tất cả mọi người.

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube