banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/07/2019, 11:46 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/07/2019, 11:46 (GMT + 7)

Sự Kiện: Queen Of Blockchain

ZV DEFI: Tài chính phi tập trung trong Blockchain đã đánh dấu sự tham gia của cộng đồng ZV Chain đầu tiên tại Việt Nam và là phần tiếp theo của Hội nghị thượng đỉnh Asia Blockchain Summit 2019, được tổ chức tại Đài Bắc, Đài Loan.

Sự kiện này sẽ có các chủ đề xây dựng giao thức DeFi để làm cầu nối giữa tài chính truyền thống và tài sản số, dịch vụ tài chính phi tập trung và giao thức ZV Chain, thuật toán Chiron.

ZVChain sẽ phát triển giao thức DeFi tài chính phi tập trung cho các doanh nghiệp và các dự án Blockchain để xây dựng một hệ sinh thái với các dịch vụ và ứng dụng tài chính toàn diện cho thế giới. Để thiết lập thanh toán tài chính trực tuyến để kết nối tất cả các dịch vụ tài chính và định hình lại tương lai của tài chính.

Cô Leinali, Nữ hoàng của Blockchain và đồng sáng lập ZV Chain sẽ trình bày về chủ đề xây dựng giá trị 100x cho dự án Blockchain. Là một trong những người khám phá và ứng dụng đầu tiên của ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu. Bà Hua Lei đã tham gia đầu tư và ươm tạo hơn 300 dự án Blockchain chất lượng trên toàn thế giới, với giá trị thị trường cao nhất đạt 6 tỷ đô la. Được biết đến như là Nữ hoàng quyền lực nhất của Blockchain trong thế giới kỹ thuật số, cô đã tham gia vào việc ươm tạo và đầu tư bao gồm Tenx, iost, Thekey, rsk, scry, maximine, zilliqa, v.v.

Queen of Blockchain Mrs. Leinali

Trong buổi sự kiện vào ngày 19 tháng 7 năm 2019 này vào lúc 14h – 18h sẽ có sự tham gia của các diễn giả nổi bật từ các khía cạnh khác nhau của Blockchain phi tập trung cũng sẽ trình bày về các chủ đề:

  • DeFi
  • Tài chính phi tập trung
  • KYC or Non-KYC
  • Facebook libra.

Hiện tại, ZV Chain đã hợp tác với các quốc gia và khu vực như London, Dubai, Singapore, Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Campuchia, Nhật Bản, Nga, Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan và hợp tác toàn cầu vẫn đang mở rộng.

Tại sự kiện này, chúng tôi mong muốn được chia sẻ với cộng đồng Việt Nam về hệ sinh thái DeFi, các ứng dụng Blockchain tài chính phi tập trung, giao thức Chuỗi ZV và sự tham gia với khách của chúng tôi từ các sàn giao dịch phi tập trung Nami Exchange (bitbattle.io) , sàn giao dịch Coinhe.io. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn truyền bá về vấn đề hiểu biết công nghệ Blockchain và định hình lại tương lai của tài chính cùng nhau.

Nguồn: Tiendientu

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube