banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:26 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:26 (GMT + 7)

Sự kiện Korea-Vietnam Blockchain Day 2019

Mục lục bài viết
  1. SkinRich là gì ?
  2. M4TH là gì ?
  3. Beshare là gì ?
  4. Ring X là gì ?
  5. LEDGIS là gì ?
  6. Chain Bridge là gì ?
  7. BTour là gì?

Bằng cách tham gia liên minh hợp tác kinh doanh với Innovan Tech, nhà phát triển blockchain toàn diện tại Việt Nam, Bitsonic- Sàn giao dịch top 3 Hàn Quốc vừa chính thức công bố với truyền thông về quyết định gia nhập thị trường Việt Nam với thương hiệu là Mtobit.

Được biết, trong 2 ngày 15/11 và 17/11 vừa qua, sàn giao dịch Mtobit tổ chức cuộc gặp riêng tại 2 thành phố lớn ở Việt Nam (Hà Nội và TP HCM), với sự góp mặt của CEO Bitsonic cùng ban lãnh đạo đến từ Hàn Quốc cũng như đại diện của Innovan Tech để chuẩn bị triển khai kế hoạch tại thị trường Việt Nam…

Sự kiện Korea-Viet nam Blockchain Day 2019 do Mtobit chủ trì sẽ được tổ chức vào lúc 15h ngày 30 tháng 11 tại Khách Sạn Pullman Sài Gòn sẽ là cơ hội tốt để học hỏi và giao lưu cùng các dự án Blockchain siêu "fomo" đến từ Hàn Quốc.

Ngoài ra khi đến với sự kiện lần này các bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị đến từ phía nhà tài trợ với tổng giá trị siêu khủng lên đến hơn 100tr VND :

- 2 Mặt nạ LED trị giá 40tr VND

- 10 bộ sản phẩm chăm sóc da trị giá 60tr VND

- Phần thưởng áo thun, nón, Airdrop trị giá 80tr VND

Hãy nhanh tay đăng ký tại đây : https://forms.gle/PDdtJdYJD8kywcrG7

SkinRich là gì ?

SkinRich là một nền tảng thương mại điện tử nơi bạn có thể mua các sản phẩm thương hiệu SkinRich như mỹ phẩm và các dịch vụ liên minh khác nhau với tiền pháp định và đồng SKIN ở bất cứ đâu trên thế giới. Bạn có thể kiếm đồng SKIN dưới dạng bồi thường bằng cách mua các sản phẩm thương hiệu SkinRich hoặc bằng cách đóng góp cho nền tảng.

Các công ty được liên kết với thương hiệu SkinRich có thể tiếp cận được những người nắm giữ đồng SKIN và nhanh chóng mở rộng thị trường bán sản phẩm của họ và tiếp cận khách hàng thông qua chương trình 'Phần thưởng mua hàng'. Ngoài ra, đồng SKIN có thể được sử dụng để xây dựng các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới đơn giản, chi phí thấp.

M4TH là gì ?

Chúng ta có thể dự đoán căn bệnh tiềm ẩn mà người ta có thể phải đối mặt.

Với phân tích DNA miễn phí được cung cấp bởi M4TH, bạn có thể kiểm tra bệnh tiềm ẩn và giúp phát triển y học cho nhân loại bằng dữ liệu thu thập được.

Dự án M4TH được thành lập với các giáo sư của Khoa Y tế và Khoa Nha của Đại học Quốc gia Seoul, các nhà sinh lý học từ Mỹ và Nhật Bản, và các kiến trúc sư blockchain của Samsung Electronics.

Beshare là gì ?

Beshare đang cố gắng trở thành người đầu tiên không phải là người đi đầu mà là nhà lãnh đạo đầu tiên trong nền kinh tế chia sẻ năng lượng được cung cấp bởi blockchain.

Beshare là một trong những loại hình này Với một đối tác tin cậy / ứng dụng UI / UX thân thiện với người dùng và nhắm mục tiêu phát triển một nền tảng kinh doanh có khả năng tùy biến mới được tạo ra từ dữ liệu của người dùng và nền kinh tế.

Chúng tôi hướng đến 10 triệu thuê bao bắt đầu bằng việc chia sẻ pin Di động cho xe tay ga / kickboard / các phương tiện di chuyển.

Ring X là gì ?

Nền tảng RING đã thực hiện hợp đồng chuyển đổi với 12 nhà cung cấp dịch vụ hoặc điểm chính bao gồm các công ty thẻ tín dụng như thẻ BC, thẻ Kookmin, thẻ Hana, thẻ Shinhan, thẻ Woori, thẻ Nonghyup, thẻ Samsung và thẻ Lotte, và các công ty khác bao gồm Yuanta Securities Korea, Điểm GS,  Hyundai Oilbank Point và OK Cashbag. Hiện tại RING Platform đang nỗ lực phát triển dịch vụ của mình với mục tiêu ra mắt vào nửa đầu năm tới. Các đối tác chính của RING Platform là HEXA Group, WXY Group, Blockseed, Lamda256, New Paradigm Investment, v.v. Và RING Platform đang điều phối lịch niêm yết với các sàn giao dịch bao gồm Binance, Upbit, Bitfinex, Bithumb, Houbi, OKEx, KuCoin,

LEDGIS là gì ?

LEDGIS xây dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp công bằng và hiệu quả cho tất cả người tham gia.

VỚI ‘LEDGER‘ và "AEGIS" trong tên của mình -  LEDGIS đảm bảo sẽ mang lại sự bảo vệ từ LEDGER và bảo mật dành cho mọi người tham gia.

Chain Bridge là gì ?

Chain Bridge tạo điều kiện cho các công ty phát triển kinh doanh bằng cách mở rộng dịch vụ và áp dụng kinh doanh mới với nền tảng WaaS (Wallet-as-a-Service) thông qua ví tiền điện tử Chain Bridge.

Nền tảng WaaS (Wallet-as-a-Service) bao gồm các hệ thống như phát hành tiền xu, ví liên kết với dịch vụ, trung tâm mua sắm, airdrop, phần thưởng đặt cược, tiếp thị thương hiệu, tiếp thị mục tiêu, tiếp thị chéo và các hệ thống khác.

Các công ty tiến hành kinh doanh tiền điện tử có thể sử dụng có chọn lọc các hoạt động khác nhau như tuyển dụng thành viên, bán sản phẩm, tiếp thị và quảng bá.

BTour là gì?

BTour nhằm mục đích đạt được các giao dịch minh bạch trong du lịch toàn cầu thông qua công nghệ blockchain. Chúng tôi sẽ tạo ra hệ thống dữ liệu lớn về du lịch bằng cách kết nối các thành phố lớn trên toàn cầu và các trang web nổi tiếng. Sau đó chúng tôi sẽ sử dụng nó để thúc đẩy lợi ích chung của các thành phố và khách du lịch. Du lịch sau đó sẽ tiến xa hơn với công nghệ công nghiệp 4.0 . Cuối cùng chúng tôi sẽ tạo ra Hệ sinh thái Tour mang lại cho xã hội.

Nguồn: MTOBIT


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SkinRich là gì ?
  2. M4TH là gì ?
  3. Beshare là gì ?
  4. Ring X là gì ?
  5. LEDGIS là gì ?
  6. Chain Bridge là gì ?
  7. BTour là gì?