banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 05/04/2019, 23:34 (GMT + 7)
Thứ sáu, 05/04/2019, 23:34 (GMT + 7)

Sự kiện Halving Bitcoin có thể đẩy giá lên tới $55k

Mục lục bài viết
  1. Phần thưởng giảm

Sự kiện Halving Bitcoin 2020 sắp tới có thể được cho là sự kiện đẩy giá lên mức cao mới. Trên thực tế, một số chuyên gia nghĩ rằng halving có thể đẩy giá lên hơn $50.000. Đối với những người chưa năm rõ thông tin, sự kiện Halving có thể làm giảm một nửa phần thưởng khối từ khai thác BTC.

Sau trải nghiệm tàu ​​lượn siêu tốc năm 2017 và 2018, rất nhiều chuyên gia và nhà phân tích đã chạy đua trong việc dự đoán điều gì sẽ là tác nhân kích hoạt thị trường tăng trưởng bền vững tiếp theo.

Nhà phân tích tiền điện tử PlanB đã nói rằng sự kiện phần thưởng khối Bitcoin có rất nhiều tiềm năng để đưa giá Bitcoin lên tới mức $55.000. Nhà nghiên cứu đã trích dẫn một mô hình định giá khan hiếm và giải thích rằng ông đã mô hình hóa tương lai của Bitcoin thông qua tỷ lệ Stock-To-Flow (SF).

Trung bình, các khối được tìm thấy cứ sau 10 phút với phần thưởng là 12,5 Bitcoin. Vì vậy, điều này có nghĩa là mỗi ngày có gần 2.000 Bitcoin mới được đưa vào lưu thông trị giá 9 triệu đô la với mức giá $5.000/coin.

Halving là sự kiện xảy ra cứ sau bốn năm và giảm một nửa phần thưởng, với sự kiện mới nhất được lên kế hoạch để giảm phần thưởng từ 12,5 BTC xuống 6,25 BTC. Quá trình này được xây dựng trên toàn cầu đối với Bitcoin để kiểm soát lạm phát đồng thời tạo ra sự khan hiếm xung quanh tài sản.

Phần thưởng giảm

Việc định giá được sử dụng trong dự đoán của PlanB đã xem xét trên nền tảng hoặc trong lưu thông, dự trữ các tài sản khác nhau liên quan đến nguồn cung mới. Mặc dù theo báo cáo Bitcoin là một tài sản hiếm khi xem xét tỷ lệ SF của nó.

Báo cáo cho thấy Bitcoin hiện có SF là 25, có nghĩa là phải mất 25 năm sản xuất để đạt được nguồn cung lưu hành 17,5 triệu coin hiện tại của Bitcoin. Tuy nhiên, do nguồn cung Bitcoin được cố định ở mức 21 triệu nên chỉ còn 3,5 triệu BTC được khai thác. Vào năm 2022, SF của Bitcoin dự kiến ​​sẽ đạt 50 – một giá trị gần với vàng hơn.

Điều này đặt Bitcoin vào danh mục hàng hóa tiền tệ, cùng với bạc và vàng.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phần thưởng giảm