banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 14/09/2019, 11:48 (GMT + 7)
Thứ bảy, 14/09/2019, 11:48 (GMT + 7)

Sự kiện Crypto: Hardfork EOS vào ngày 23 tháng 9 sắp tới và các cập nhật quan trọng cho Tron, Neo

Mục lục bài viết
  1. EOS sẽ có hard fork đầu tiên vào ngày 23 tháng 9, 20h00 (GMT+7)
  2. Tron cập nhật Sun Network
  3. NEO sắp có bản cập nhật lớn

Nhóm Cointelegraph Analytics đã phát hành một bản tóm tắt về các sự kiện sắp diễn ra được mong đợi nhất đối với các đồng tiền lớn bao gồm EOS, Tron (TRX) và Neo (NEO).

EOS sẽ có hard fork đầu tiên vào ngày 23 tháng 9, 20h00 (GMT+7)

EOS, loại tiền điện tử lớn thứ 7 tính theo vốn thị trường, dự kiến ​​sẽ có bản nâng cấp đồng thuận đầu tiên vào ngày 23 tháng 9, vì các nhà sản xuất khối (BP) của EOS đã đồng ý kích hoạt EOSIO v1.8 trên mainnet của EOS vào ngày đó.

Theo EOS Nation, một BP lớn, sự kiện sắp tới là sự nâng cấp lớn nhất cho mạng EOS kể từ khi nó được ra mắt. Đây cũng là bản cập nhật đầu tiên yêu cầu hard fork, đó là sự phân chia blockchain nguồn thành hai mạng riêng biệt sẽ có lịch sử giao dịch riêng. EOS Nation cho biết 29 trong số 30 BP hàng đầu đã cam kết nâng cấp tại thời điểm viết bài.

Theo ghi nhận của Cointelegraph Analytics, ngoài những cải tiến nhỏ về bảo mật và khả năng mở rộng, công ty phát triển EOSIO Block.one đã báo cáo đơn giản hóa hoạt động của các hardfork trong tương lai.

Tron cập nhật Sun Network

Theo Cointelegraph Analytics, Tron sẽ sớm phát hành bản cập nhật cho Sun Network được chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 8.

Sun Network là một giải pháp mở rộng quy mô sidechain được thiết kế để cung cấp khả năng mở rộng được cho là không giới hạn cho mạng Tron. Ngoài ra, giải pháp sẽ cho phép các ứng dụng phi tập trung (DApps) tiêu thụ ít năng lượng hơn và chạy với hiệu quả và bảo mật cao hơn.

Theo ghi nhận của Cointelegraph Analytics, mức tiêu thụ tài nguyên trên sidechain sẽ ít hơn 100 lần, điều này sẽ dẫn đến việc số lượng DApps tăng đột biến.

NEO sắp có bản cập nhật lớn

Neo, đồng tiền lớn thứ 20 theo vốn hóa thị trường tại thời điểm viết bài, sẽ có một bản nâng cấp lớn lên NEO 3.0 trong quý II năm 2020, như báo cáo trước đây. Phiên bản nâng cấp dự kiến ​​sẽ được ra mắt dưới dạng mạng Blockchain mới, nơi người dùng sẽ cần trao đổi token hiện tại của họ để lấy token mới.

Theo đồng sáng lập Neo và nhà phát triển cốt lõi Erik Zhang, việc cập nhật là cần thiết vì một số cải tiến kiến ​​trúc đối với hiệu suất của Neo không tương thích với Blockchain hiện tại của nó.

Cointelegraph Analytics lưu ý rằng phiên bản hiện tại của blockchain Neo chỉ nhận được các bản sửa lỗi và có bộ tính năng đơn giản nhất, trong khi bản nâng cấp NEO 3.0 sẽ có một số cải tiến.

Những cải tiến đó sẽ bao gồm các giao dịch rẻ hơn và triển khai các hợp đồng thông minh và một Blockchain nhanh hơn được cung cấp bởi một mô hình giao dịch hợp nhất.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. EOS sẽ có hard fork đầu tiên vào ngày 23 tháng 9, 20h00 (GMT+7)
  2. Tron cập nhật Sun Network
  3. NEO sắp có bản cập nhật lớn