banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/03/2019, 12:41 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/03/2019, 12:41 (GMT + 7)

Sự hồi sinh của Bitcoin (BTC) hiện tại được thúc đẩy bởi khối lượng giao dịch thấp

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá Bitcoin (BTC)
    1. Các yếu tố cơ bản
    2. Biểu đồ nến
    3. Các chỉ số kỹ thuật

Gia đình của Dave Kleiman đang kiện Craig Wright đòi bồi thường 5 tỷ đô la khi cho rằng ông giả mạo một cách bất hợp pháp và chiếm đoạt số cổ phần của Dave khoảng 1.1 triệu BTC mà họ đã khai thác. Cho dù vụ kiên này có thành công hay không thì giá Bitcoin cũng đang phục hồi bất chấp khối lượng giao dịch yếu.

Phân tích giá Bitcoin (BTC)

Các yếu tố cơ bản

Craig Wright là một nhân vật gây tranh cãi. Ông tự xưng là Satoshi Nakamoto, người đã khai thác 50 Bitcoin đầu tiên và thực hiện việc chuyển Bitcoin đầu tiên khi gửi 10 BTC cho Hal Finney. Được tạo ra như một giải pháp thay thế cho Ngân hàng, những thực thể bị đổ lỗi cho việc tạo ra một cuộc khủng hoảng, Bitcoin đã phát triển nhờ những bước nhảy vọt kể từ khi ra mắt vào năm 2009.

Một thập kỷ sau, một vụ kiện liên quan tới Craig Wright đã được đưa trở lại tại Tòa án quận của Hoa Kỳ nơi nguyên đơn, gia đình của Dave Kleiman, cáo buộc rằng Craig đã chiếm đoạt hơn 500 nghìn BTC từ đối tác kinh doanh cũ của mình. Gia đình Dave tin rằng Craig giả mạo các tài liệu và dùng chúng để Dave đã cho đi số cổ phần cổ phần của mình, ước tính là khoảng 550 nghìn và 1.1 triệu BTC cho Craig. Với những lời cáo buộc này, Jeff Garzik đã được triệu tập. Mặc dù vậy, Craig và Dave là những người tiên phong và bất chấp những tranh cãi xung quanh những khẳng định của họ, những đóng góp của họ cho lĩnh vực này là không thể phủ nhận.

Biểu đồ nến

Bitcoin đang giao dịch trên một xu hướng tăng. Tại thời điểm viết bài, BTC ổn định và tăng nhẹ 0.44% so với giá đóng cửa tuần trước. Bất chấp sự lạc quan của chúng tôi, những thống kê này chỉ ra sự củng cố về giá. Giống như trong phân tích giá BTC/USD trước đây của chúng tôi, giá Bitcoin dường như đang nằm trong dải Bollinger trên. Điều này có nghĩa là sẽ có rủi ro và các trader có cơ hội trong các khung thời gian thấp hơn.

Chừng nào giá đang giao dịch trên $ 3,800 trong một giao dịch breakout nhỏ thì phe bò có thể tạo ra động lực đủ lớn để đảo ngược mức thua lỗ vào ngày 24 tháng 2. Một khi điều đó xảy ra, sẽ có rất ít kháng cự và BTC cũng có thể tái kiểm định $ 5,800 và $ 6,000 trong vài tuần tiếp theo.

Các chỉ số kỹ thuật

Duy trì các đỉnh cao hơn gần đây là do khối lượng giao dịch thấp. Đến gần ngày hôm qua, dữ liệu từ BitFinex chỉ ra rằng khối lượng trung bình đạt 7.78k so với trước đó 13k. Con số này thấp hơn mức trung bình ngày 23 tháng 2 là 16k. Mặc dù vậy, các trader ngắn hạn và tích cực nên mua vào khi giá giảm vì những trader bảo thủ đang chờ đợi mức đóng cửa mạnh mẽ trên các mức cao nhất tháng 12 năm 2018 với khối lượng giao dịch cao trên 36k.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá Bitcoin (BTC)
    1. Các yếu tố cơ bản
    2. Biểu đồ nến
    3. Các chỉ số kỹ thuật