banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 05/12/2018, 11:16 (GMT + 7)
Thứ tư, 05/12/2018, 11:16 (GMT + 7)

'Sự đóng băng' của Bitcoin không đe dọa nhà đầu cơ Jim Breyer

Mục lục bài viết
  1. Bình tĩnh giữa "cuộc tàn sát"
Nhà đầu tư tỷ phú và nhà tư bản mạo hiểm Jim Breyer nói rằng mặc dù đợt "đóng băng" (nuclear winter) crypto kéo dài, ông vẫn tin rằng việc hứa hẹn được cung cấp bởi công nghệ này là quá lớn để nó bị chôn vùi vĩnh viễn bởi các động thái thị trường ngắn hạn. Phát biểu tại Diễn đàn công nghệ toàn cầu Fortune năm 2018 tại Quảng Châu, Trung Quốc, Breyer lưu ý rằng mặc dù đây là thời gian thử nghiệm cho khoản đầu tư trong không gian crypto nhưng thời gian như vậy diễn ra theo chu kỳ và chu kỳ hiện tại sẽ kết thúc. Trong một phiên họp tại sự kiện này, Breyer - người đầu tư vào Ethereum và VeChain, cũng như Circle startup bí mật - xem tình hình thị trường đang diễn ra như là một phần không thể tránh khỏi của một quá trình kéo dài gần một thập kỷ. Theo ông, bất chấp sự bất ổn liên quan đến tài sản crypto, công nghệ blockchain đã đạt được một khối lượng quan trọng của nghiên cứu và áp dụng, khiến thị trường crypto sẽ phục hồi tại một thời điểm nào đó trong tương lai là điều gần như chắc chắn.

Bình tĩnh giữa "cuộc tàn sát"

bitcoin price ethereum ripple
Bitcoin (Xanh) so với XRP (Màu đỏ) & Ethereum (Màu cam) | Nguồn: TradingView
CCN gần đây đã báo cáo rằng giá giảm mạnh của tất cả các đồng tiền lớn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc khai thác tiền điện tử, tạo ra một tình huống mà nó không còn là một hoạt động sinh lợi cho nhiều thợ đào quy mô lớn và nhỏ. Bitcoin gần đây đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 13 tháng, với tổng thị trường crypto hiện chỉ trị giá 140 tỷ đô la - bằng một phần năm giá trị của nó vào tháng 1 năm 2018 - vào thời điểm báo chí. Cuộc tàn sát đã ảnh hưởng đáng kể đến một số bên liên quan trong hệ sinh thái tiền điện tử, từ các nhà đầu tư đến các nhà giao dịch và các công ty mới khởi nghiệp, bao gồm Galaxy Capital của Mike Novogratz - gần đây đã tuyên bố thua lỗ 41 triệu đô la trong quý 3 năm 2018. Giữa tình hình tiêu cực, Breyer nói rằng anh ta không hề ngạc nhiên. Dựa trên kinh nghiệm của mình với tư cách là một nhà đầu tư mạo hiểm - bao gồm cả việc trở thành nhà đầu tư Facebook đầu tiên vào năm 2005 - ông tin rằng thị trường crypto sẽ hồi phục, chủ yếu bằng cách tăng cường áp dụng công nghệ blockchain. Theo ông, nhiều cuộc gặp gỡ của ông với các sinh viên, doanh nhân và các nhà công nghệ trên toàn thế giới là những gì thuyết phục ông rằng sự suy thoái sẽ tạm thời. Ông viết:
“Rất nhiều nhà khoa học máy tính giỏi nhất và nghiên cứu sinh và các Tiến sĩ đang làm việc trên blockchain bởi vì họ có rất nhiều mối quan tâm đối với ý nghĩa mà blockchain mang lại. Bạn không muốn đặt cược vào những điều tốt nhất và sáng nhất trên thế giới sao.”
Với trình độ kinh nghiệm và hiểu biết của Breyer về sự đầu tư thành công vào trí tuệ nhân tạo (AI) và trí tuệ hỗ trợ con người (HAI), lời tuyên bố sẽ gia tăng độ tin cậy cho những người tham gia thị trường. Từ các bình luận của CEO Overstock Patrick Byrne hỗ trợ cho tiền điện tử và công nghệ blockchain cho thấy tiềm năng của blockchain dường như sẽ phát triển chưa từng thấy trong lịch sử.

Theo CCN

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bình tĩnh giữa "cuộc tàn sát"