banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 22:48 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 22:48 (GMT + 7)

Sự chấp thuận : Người dùng Binance có thể đặt phòng trên 450.000 khách sạn bằng cách sử dụng Token BNB

Trên Tripio, một nền tảng đặt phòng khách sạn dựa trên blockchain, người dùng Binance Coin (BNB) hiện có thể đặt phòng 450.000 khách sạn và chỗ ở tại khu dân cư bằng cách sử dụng mã token mã hóa BNB. Vào ngày 4 tháng 12, Tripio chính thức công bố quan hệ đối tác chiến lược với Binance để cho phép hơn 10 triệu người dùng hoạt động trong hệ sinh thái Binance sử dụng BNB như một trong những đồng tiền chính trên nền tảng Tripio để xử lý việc đặt chỗ. https://twitter.com/cz_binance/status/1069792568345485312 Tầm quan trọng của việc chấp thuận Trong suốt hai năm qua, nhiều tập đoàn quy mô lớn như Expedia, Microsoft và Steam đã công bố tích hợp tiền điện tử. Vào tháng 7, một nhà cung cấp dịch vụ bán hàng lớn (PoS) của Nhật Bản đã được thiết lập để tích hợp Bitcoin cho hàng trăm nghìn nhà bán lẻ của mình. Một số điểm yếu của tiền điện tử như một loại tài sản đã khiến các thương gia hàng đầu tạm thời từ bỏ việc áp dụng các tài sản kỹ thuật số làm phương thức thanh toán và tất cả các sáng kiến nêu trên đã dừng lại. Thời gian xác minh dài, biến động cao và thiếu thanh khoản là ba yếu tố chính tạo ra một hệ sinh thái khó khăn cho các thương gia trong quá khứ, đã được giải quyết thông qua việc triển khai các giải pháp khả năng mở rộng, sự xuất hiện của các hệ thống ổn định và stablecoins Vào tháng 5, Giám đốc tài chính PayPal, ông John Rainey cho biết:
“Bởi vì sự biến động của tiền điện tử, các thương gia đã nhìn thấy nhiều biến động trong crypto đe dọa tính khả thi của các mối làm ăn của họ. Nếu bạn là một thương gia và giả sử, bạn có 10% lợi nhuận trên một sản phẩm mà bạn bán và bạn thu về bitcoin, ví dụ, vài ngày tiếp theo nó dịch chuyển 15%, bây giờ bạn đang chìm dưới giao dịch đó".
Các thương gia đã chủ động tìm kiếm các giải pháp thay thế cho PayPal và các hệ thống kế thừa trong nhiều năm vì có mức phí cao. Trên PayPal, phí chuyển đổi và phí giao dịch cơ sở thường chiếm khoảng 5% - 6% giao dịch, không chỉ dành cho người bán mà còn cho người mua và người dùng cá nhân. Các đồng tiền mã hóa cung cấp một sự thay thế hiệu quả và thiết thực cho các hệ thống mang tính tập trung hiện có cho các thương gia, và khuyến khích cho các thương nhân rời bỏ các nền tảng phí cao để chấp nhận các đồng tiền đồng thuận. Tuy nhiên, lĩnh vực tiền điện tử vẫn chưa nắm bắt được nhận thức của các thương gia, và tồn tại một số lượng đáng kể các giai đoạn cần thực hiện để đạt được sự chấp nhận của người bán chính thống. Cho đến khi các doanh nhân chấp nhận tiền điện tử, các nhà phê bình sẽ tiếp tục thúc đẩy câu chuyện rằng ngay cả khi chi phí ít hơn 1 USD để xử lý hàng trăm triệu USD trên mạng blockchain Bitcoin, nếu người dùng không thể sử dụng nó để mua các sản phẩm và các dịch vụ từ các doanh nhân trực tuyến lẫn ngoại tuyến, thì trường hợp sử dụng tài sản này xem như bị giới hạn. Sự hợp tác giữa Binance và Tripio mở cửa BNB cho hơn 450.000 khách sạn, sau vòng tài trợ trị giá 20 triệu USD của Tripio vào tháng 3 do các công ty đầu tư mạo hiểm lớn bao gồm OK Blockchain Capital, Ceyuan Ventures, Node Capital, F2Pool và GENESIS Capital, đại diện cho một mốc quan trọng cho việc chấp nhận người bán tiền điện tử. Giai đoạn tiếp theo Bước tiếp theo trong việc thúc đẩy việc chấp nhận người bán tiền điện tử là dẫn dắt các nền tảng chính như Expedia, Microsoft và Steam để xem xét lại việc tích hợp tiền điện tử. Khi cơ sở hạ tầng xung quanh lớp tài sản tăng cường và nhận thức về tài sản kỹ thuật số thường tăng trong dài hạn, nền tảng hàng đầu có thể tự động xem xét lại khả năng thêm tài sản kỹ thuật số làm phương thức thanh toán. Sự biến động của tiền điện tử, điều được  CFO PayPal mô tả như một vấn đề cho các doanh nhân, cũng đã được giải quyết với sự xuất hiện của các đồng tiền bảo chứng quy định và kiểm toán stablecoin. Cộng đồng tiền điện tử phải tiếp tục xây dựng và củng cố cơ sở hạ tầng xung quanh lớp tài sản để khuyến khích các thương gia và các tập đoàn quy mô lớn xem xét việc tích hợp các tài sản kỹ thuật số.

Nguồn : https://www.ccn.com/

Biên dịch bởi Vic.News

   

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube