banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 13:07 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 13:07 (GMT + 7)

Stox là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo STX coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Stox là gì?
  2. Stox hoạt động như thế nào?
  3. Lộ trình phát triển của Stox
  4. Mua bán đồng tiền ảo STX coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo Stox

Stox là gì?

Stox (STX) là một nền tảng dựa trên nền tảng Ethereum dành cho các thị trường dự đoán, nơi mọi người có thể thương mại hóa các kết quả của các sự kiện trong hầu hết các thể loại tưởng tượng được như thể thao, kết hôn, kết quả bầu cử, và thậm chí cả thời tiết. Nền tảng này nhằm vào các đối tượng chính và là nơi ẩn náu mà các nhà đầu tư có thể tìm thấy nơi ẩn náu từ các công cụ tài chính truyền thống và tham gia vào các sự kiện dự đoán nhằm mục đích kiếm lợi nhuận, tận dụng kiến ​​thức của họ trong hầu hết các lĩnh vực có thể tưởng tượng được.


Stox là gì?

Stox hoạt động như thế nào?

Một điều thú vị đầu tiên về Stox là nó sử dụng giao thức Bancor trong thiết kế để duy trì tính thanh khoản. Một khía cạnh này làm tăng thêm thông tin của Stox là nguồn cung của nó sẽ co dãn, dựa trên nhu cầu của nhà sản xuất thị trường bị ảnh hưởng bởi trữ lượng Bancor của họ. Các nhà hoạch định thị trường là những người tham gia vào hệ sinh thái Stox tạo ra các sự kiện và đảm bảo tính thanh khoản cần thiết để đảm bảo họ. Những người ủng hộ Stoxinvest.com sẽ đóng vai trò là những nhà sản xuất thị trường đầu tiên.

“Các nhà tổ chức sự kiện phải cung cấp tài sản thế chấp cho STX bị khóa trong một hợp đồng thông minh trong 24 giờ qua để giải quyết sự kiện trong quá khứ. Số tiền ký quỹ phải tương ứng với số tiền STX được đặt trên tất cả các kết quả”.

Các đối tượng tham gia trong hệ sinh thái Stox như sau:

– Các nhà cung cấp, những người mang lại cho người tham gia vào các sự kiện thông qua các nền tảng hiện có hoặc mới được xây dựng trên Stox. Họ có thể thay đổi thương hiệu các ứng dụng Stox hoặc sử dụng bản gốc để mang lại cho người trên tàu.

– Các nhà khai thác, những người đóng vai trò như các nhà hoạch định thị trường và những người sáng tạo sự kiện cũng như tìm kiếm những nhà tiên tri có uy tín để xác định tỷ lệ cược cho các sự kiện.

Cách nó hoạt động là khá đơn giản. Một nhà khai thác cung cấp tính thanh khoản để trang trải cho sự kiện bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh Bancor, được định nghĩa trong báo giá ở trên, sau đó tìm một nhà dự đoán có uy tín để cung cấp tỷ lệ cược cho sự kiện, sau đó cung cấp sự kiện trên nền tảng Stox.


Ứng dụng Stox

Người giữ Stox sau đó được tự do đặt cược vào sự kiện. Sự kiện này có thể là trận đấu thể thao, cuộc thi chính trị hoặc bất kỳ sự kiện tương lai nào khác. Không giống như sách thể thao thông thường, các thị trường dự đoán đòi hỏi nhiều loại chuyên môn khác nhau để xác định tỷ lệ cược, và hoàn toàn có thể cho hai nhà sản xuất cung cấp cùng một sự kiện với những tỷ lệ cược khác nhau.

Lộ trình phát triển của Stox

  1. Việc gây quỹ ban đầu sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 8. ICO sẽ kéo dài 14 ngày hoặc cho đến khi đạt 30 triệu USD.
  2. Phát triển nền tảng và SDK cho người dùng. Giai đoạn này sẽ được thực hiện vào cuối năm 2017.
  3. Phát triển ứng dụng và khởi chạy trong quý 1 năm 2018.
  4. Giao diện đầy đủ cho các nhà khai thác nền tảng (như invest.com) – trong quý 2 năm 2018.
  5. Tiếp tục phát triển giao diện, phát triển hệ sinh thái.

Lộ trình phát triển của Stox

Stox sẽ bắt đầu ICO (initial coin offering) vào ngày 2 tháng 8. ICO sẽ kéo dài 14 ngày hoặc cho đến khi họ đạt được mục tiêu $ 30 triệu USD và sẽ được phân phối cho các nhà đầu tư Token dựa trên mạng Ethereum (ERC-20). Sự phát triển của nền tảng và Bộ phát triển phần mềm (SDK) cho người dùng sẽ được thực hiện cho đến hết năm 2017. Việc phát triển ứng dụng sẽ bắt đầu trong quý I năm 2018.

Mua bán đồng tiền ảo STX coin ở đâu?

Hiện tại đã có 4 sàn giao dịch tiền điện tử niêm yết đồng Stox coin là Yobtc (cặp STX/CNY), sàn Liqui (cặp STX/BTC, STX/ETH, STX/USDT), sàn HitBTC (cặp STX/BTC, STX/ETH, STX/USD) và sàn EtherDelta (cặp STX/ETH). Trong đó thì sàn giao dịch Yobtc có khối lượng giao dịch STX coin lớn nhất. Thường để mua bán trên các sàn này bạn cần mua BTC (tại Việt Nam thì sàn mua bán Bitcoin Remitano.vn là sự lựa chọn số 1) hoặc ETH rồi nạp vào sau đó dùng BTC, ETH để mua bán các coin khác.

Dưới đây là link của 4 sàn giao dịch trên nếu bạn muốn đầu tư thì có thể tạo một tài khoản và bắt đầu nhé.

– https://www.yobtc.com/

– https://liqui.io/#/exchange/STX_BTC

– https://etherdelta.github.io/#STX-ETH

– https://hitbtc.com/exchange/STX-to-BTC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo Stox


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo Stox

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 STX = $2.04 và cố tổng lượng vốn hóa thị trường là 60,399,984 USD đang đứng trong top 100 đồng tiền ảo giá trị nhất thế giới. Ngoài ra, để có hướng đầu tư tốt cho đồng tiền này bạn cần theo dõi Tỷ giá của Stoxthường xuyên nhằm nắm được mọi biến động giá và vốn hóa của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Stox là gì?
  2. Stox hoạt động như thế nào?
  3. Lộ trình phát triển của Stox
  4. Mua bán đồng tiền ảo STX coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo Stox