banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/11/2018, 14:01 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/11/2018, 14:01 (GMT + 7)

STO: Kiểm tra thực tiễn để quản lý kỳ vọng

Mục lục bài viết
  1. Token bảo mật có tương lai không?
Chính xác có bao nhiêu ICO được tung ra trong năm 2018 thì không rõ, với ước tính lên đến 22 tỷ đô la - gần gấp đôi những gì chúng đã đạt được trong năm trước. Trong suốt mùa hè năm 2017, ICO thậm chí còn trở thành nguồn cấp vốn và hạt giống cho các công ty công nghệ giai đoạn đầu, gợi nên một câu chuyện về sự gián đoạn liên quan đến tương lai của vốn liên doanh. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây từ Diar thấy rằng 7 trong số 10 ICO hiện đang được đánh giá ước tính đã mất $ 6 tỷ đô la vốn hóa thị trường. Thêm vào đó, hơn một phần ba token được bán vẫn được liệt kê trên sàn giao dịch. May mắn thay, thông qua các hành động thực thi mới nhất của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đối với Airfox và Paragon khiến các nhà tổ chức và nhà phát hành không còn lựa chọn nào khác: hợp đồng đầu tư, dù được mã hóa hay không, phải được đăng ký làm chứng khoán. Trao đổi là tốt nhưng phải tuân thủ và đăng ký đúng hoặc đủ điều kiện để được miễn, như chúng ta đã thấy với việc giải quyết EtherDelta. Đây là những thông tin cần thiết vì bản chất quy định của chứng khoán sẽ giúp thiết lập các token như một lựa chọn đa dạng hóa danh mục đầu tư tuyệt vời.

Token bảo mật có tương lai không?

Các token bảo mật hiện nay được xem là quyền sở hữu và dân chủ hóa đầu tư thay thế trong tương lai, với khả năng số hoá hoặc “mã hóa” tất cả các loại tài sản như nợ và vốn chủ sở hữu trong các công ty tư nhân, hoặc thậm chí tài sản vật chất như bất động sản và nghệ thuật. Nhưng quá trình mã hóa tài sản làm nảy sinh những câu hỏi mới và những thách thức kỹ thuật. Các tính năng quan trọng như bằng chứng về quyền sở hữu tài sản cơ bản và hạn chế các giao dịch toàn cầu vẫn còn trong vòng thử nghiệm. Về lý thuyết, nếu dựa vào chuỗi vòng đời chứng khoán và ví bảo mật thì việc thanh toán bù trừ và lưu ký chứng khoán có thể trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, luật chứng khoán trên toàn thế giới khá phức tạp và ở một mức độ nào đó không phù hợp với công nghệ blockchain. Do đó, cung cấp token bảo mật đối diện với hai thách thức:
  1. Các nhà phát hành sẽ tìm kiếm các khu vực pháp lý công nhận chứng khoán được mã hóa, nhưng…
  2. Các nền tảng giao dịch và các nhà cung cấp dịch vụ chỉ có thể xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết khi có khung pháp lý phù hợp.
Trong tất cả các khả năng, do các trường hợp sử dụng; không một sự chấp nhận nào cho các căn cứ pháp lý lỏng lẻo; và giới hạn các nhà đầu tư có địa chỉ; chúng ta sẽ không thấy các vòng siêu lớn của STO trong những tháng tới. Thay vào đó, trong tâm trí của chúng ta, các vị trí riêng nhỏ hơn được tiết lộ sẽ trở thành tiêu chuẩn. Bằng cách vay các phương pháp tốt nhất từ các thị trường tư nhân và dựa vào các phương pháp đánh giá được công nhận rộng rãi, loại token tuân thủ đầy đủ các yêu cầu sắp tới có thể đặt ra kỳ vọng cho các tài sản kỹ thuật số.

Theo Cryptobriefing

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Token bảo mật có tương lai không?