banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 14/10/2021, 14:21 (GMT + 7)
Thứ năm, 14/10/2021, 14:21 (GMT + 7)

Stellar Tăng 8% Vượt qua mức tăng của Bitcoin, Điều gì đã thúc đẩy Sự bùng nổ?

Tăng 10%  hàng ngày và 36,3% trong biểu đồ 2 tuần, tại thời điểm viết bài, Stellar Lumens (XLM) đã là một trong những tài sản hoạt động tốt nhất trong top 30 tiền điện tử theo vốn hóa thị trường. Đồng tiền này đã vượt qua Bitcoin, Ethereum và các đồng tiền lớn khác trong top 10.

XLM với lợi nhuận nhỏ trong biểu đồ 24 giờ. Nguồn: XLMUSDT Tradingview

Các chỉ báo kỹ thuật của Stellar đã nhanh chóng chuyển sang vùng mua với đường trung bình động đơn giản (SMA) và đường trung bình động hàm mũ (EMA) vượt qua mốc 0,32 đô la.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) vẫn trung lập với giá trị 61,5, nhưng MACD, một số liệu được sử dụng để đo động lượng giá trong một tài sản, đang nhấp nháy một tín hiệu mua.

Xu hướng XLM đi lên trùng với tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân trong hệ sinh thái của nó. Theo tổng kết của Quỹ phát triển Stellar (SDF), network đã có những bước phát triển đáng kể trong quý 3 năm 2021.

Ngoài ra, nó quản lý để đảm bảo các mối quan hệ đối tác quan trọng như quan hệ đối tác với gã khổng lồ thanh toán MoneyGram. Điều này sẽ cho phép người dùng kết nối ví của họ với nền tảng bán lẻ toàn cầu của công ty.

Do đó, người tiêu dùng sẽ có thể tận dụng nguồn tiền mặt và các khoản thanh toán bằng USD Coin (USDC) với tiềm năng của Stellar để giải quyết giao dịch ngay lập tức. Theo nghĩa đó, network đã mở rộng trường hợp sử dụng chính và khả năng tiếp cận hàng triệu người dùng mới vào network của mình.

Vào thời điểm đó, CEO và Giám đốc điều hành của SDF Denelle Dixon đã gọi sự hợp tác này là một minh chứng về sức mạnh của công nghệ blockchain để cải thiện hệ thống tài chính truyền thống. Dixon nói thêm:

“Nhờ phạm vi tiếp cận của các dịch vụ của MoneyGram và tốc độ cũng như chi phí giao dịch thấp trên Stellar, một bộ phận người dùng tiền mặt mới sẽ có thể chuyển đổi tiền mặt của họ thành USDC, giúp họ có quyền truy cập vào các dịch vụ tài sản kỹ thuật số nhanh chóng và giá cả phải chăng. Trước đây là ngoài tầm với.

Sự tăng trưởng của Stellar để hoàn thành tầm nhìn ban đầu của nó

Ngoài quan hệ đối tác với MoneyGram, SDF đã phát hành Whitepaper mô tả cách Stellar được thiết kế để tạo điều kiện triển khai các Đơn vị tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC).

SDF tuyên bố rằng mạng có các đặc điểm độc đáo cho phép nó hỗ trợ các tài sản này và cách ngân hàng trung ương có thể phát hành để triển khai nó trên Stellar.

Với sự phát triển của đồng Nhân dân tệ kỹ thuật số và tiến độ nhanh chóng của nó, các CBDC đang trở thành ưu tiên của các chính phủ quốc tế. Mạng lưới có thể hỗ trợ các CBDC của Liên minh Châu Âu, của các nước đang phát triển ở Châu Phi và các nước khác trong tương lai.

Ngoài ra, như NewsBTC đã báo cáo, mạng lưới sẽ sớm bỏ phiếu để triển khai Giao thức sẽ cấp cho nó chức năng Nhà tạo thị trường tự động (AMM). SDF tuyên bố:

“Cho đến nay, quy trình phát triển AMM này là một ví dụ điển hình về cách toàn bộ hệ sinh thái của chúng tôi có thể hoạt động cùng nhau, được tập trung vào các nguyên tắc nguồn mở hướng dẫn của Stellar, để phát triển mạng Stellar hơn nữa và đặt ra một tiêu chuẩn mới cho sự hợp tác tập thể của chúng tôi.”

Hệ sinh thái đã trải qua những phát triển quan trọng khác và các trường hợp sử dụng của nó từ thanh toán xuyên biên giới đến hiệu quả năng lượng cho đến một sáng kiến ​​được công bố gần đây để tăng tốc giáo dục blockchain.

Trong nhiều lĩnh vực, XLM dường như đang đi trước xu hướng và nó đã phản ánh trên hành động giá,cho thấy tiềm năng mạnh mẽ cho một cuộc phục hồi bền vững vào quý 4 năm 2021.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube